6 công dụng bất ngờ từ tảo biển mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 7/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    6 công dụng bất ngờ từ tảo biển mà bạn không nên bỏ qua
    Công dụng của tảo xoắn biển Nhật Bản đối với con người rất giá trị, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng mà còn làm đẹp hiệu quả.
    Tảo Xoắn Nhật Bản Spirulina Nhật Bản là gì?
    Tảo xoắn Nhật Bản đã được xuất hiện trong bộ từ điển cách đây khoảng 3,6 tỉ năm, khi mà con người trên đất nước Nhật Bản chỉ biết đến nó như một thứ rau xanh làm đồ ăn để sống qua ngày.
    Lúc họ nhận thấy rằng, chỉ cần ăn nó mỗi ngày, cơ thể của họ luôn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng thì cũng là lúc mà các nhà khoa học lao vào công cuộc tìm kiếm và nghiên cứu loài sinh vật kỳ lạ này.
    Xem thêm:
    công dụng của viên tảo biển Nhật đối với sức khỏe và làm đẹp
    Các công trình nghiên cứu về loại tảo xoắn này lần lượt ra đời và nổi tiếng nhất lúc ấy là công trình của vị giáo sư Clenment người pháp, Bà đã đưa ra một kết luận rằng, loại tảo này chứa một nguồn dinh dưỡng giàu có và dồi dào nhất cho con người mà hiện tại chưa có một loài sinh vật nào trên trái đất có được đặc điểm đó. Tác dụng của tảo xoắn của nhật được phát hiện từ đó.
    Tảo xoắn hay người ta còn gọi là tảo biển nhật bản là cái tên mà đến ngày hôm nay nó đã lan rộng ra khắp các nước trên thế giới, nhất là các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ họ luôn coi trọng việc sử dụng tảo xoắn Nhật, tác dụng của tảo xoắn của nhật nhằm mục đích duy nhất là nâng cao sức khỏe cũng như nâng cao tuổi thọ của con người. Thể hiện ở chỗ từ một người phụ nữ mang thai đến những người lớn tuổi đã được chính phủ khuyến khích nên dùng tảo biển nhật này hàng ngày để hạn chế tiền thuốc thang và tiền viện phí.

    7 đặc điểm nỗi bật của tảo xoắn Spirulina
    - Công dụng của tảo xoắn Nhật Bản là nhờ tảo giàu protein, các axit amin trong tảo xoắn rất cân bằng và phong phú 55-70%.
    - Hàm lượng chất xơ 2-8%
    - Chứa diệp lục, carotenoid (β- carotene, zeaxanthin), phức hợp sắc tố thực vật Phycocyanin mang đến những tác dụng của tảo xoắn spirulina tuyệt vời.
    - Ngoài β- carotene phong phú, tảo xoắn còn cung cấp các vitamin nhóm B.
    - Cung cấp các khoáng chất như sắt, canxi.
    - Giàu axit amin thiết yếu như Omega 6.
    - Tỷ lệ hấp thu cao: 95% các thành phần trong tảo xoắn được hấp thu một cách dễ dàng qua đường tiêu hóa.
    Vậy công dụng của loài sinh vật này là gì bạn đã biết chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 công dụng của tảo xoắn Nhật này nhé.
    Xem thêm:
    công dụng của hạt chia là gì
    Công dụng của tảo xoắn Nhật Bản trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách tối đa nhất

    Tảo xoắn nhật có chứa 75% các chất hữu cơ như: lipit, gluxit,glucozo,vitamin, protein và các khoáng chất khác tác dụng của viên tảo xoắn nhật bản mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhất mà không cần đến các loại thực phẩm thông thường. Cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, sức khỏe bền bỉ,dẻo dai.
    Công dụng của tảo xoắn Spirulina trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu một số bệnh thời đại
    Tình trạng cholesterol quá cao dẫn đến mắc một số bệnh như mỡ máu, huyết áp cao, về lâu dài sẽ dẫn đến xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch. Theo một số nghiên cứu hiện đại thì bằng cách dùng tảo spirulina thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được các căn bệnh trên bởi trong tảo có chứa gamma linolenic acid-tiền thân của chất prostaglandin , chất này sẽ kết hợp với vitamin E trong tảo có khả năng chống lại xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch.
    Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch[​IMG]
    Tảo xoắn Nhật có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch.Bên cạnh tác dụng của tảo biển xoắn còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vện cơ thể tránh được một số bênh dễ lây nhiễm khá
    Tảo xoắn Nhật có công dụng trong việc thanh lọc cơ thể và bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng
    Đây là một tin đáng mừng cho những ai đang phải lao động trong những môi trường độc hại, nhiễm xạ,môi trường có kim loại nặng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất sinh học,các vitamine và chất khoáng nên công dụng của tảo biển xoắn có tác dụng giúp cơ thể bài độc và thanh lọc cơ thể.
    Tảo xoắn spirulina có khả năng phòng ngừa ung thư và tăng cường sinh lý nam giới
    Có chứa các thành phầm của tảo biển nhật bản nguyên chất nên công dụng của tảo xoắn ngăn ngừa ung thư cực kỳ hiệu quả nhờ vào cơ chế làm giảm lượng estrogen-nguyên nhân chính gây ra ung thư.Ngoài ra, thành phần kẽm và các acid amine trong tảo giúp tăng cường sinh lý nam giới, cho nam giới cảm giác hưng phấn tình dục.
    Công dụng của tảo xoắn trong việc làm đẹp cho chị em
    Khi sử dụng tảo spirulina, tác dụng của tảo xoắn vàng nhật bản cơ thể bạn sẽ được cung cấp đây đủ hàng loạt các dưỡng chất thiết yếu như các loại vitamin A, B, C , chất cơ cùng các hoạt chát sinh học có khả năng làm chậm và chống lại quá trình oxi hóa, lão hóa cơ thể, giảm thiểu nếp nhăn ,trị nám,tàn nhang. Do thành phần của tảo không có chứa chất béo nên mặc dù cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhưng tác dụng của tảo xoắn spirulina cũng sẽ không làm cho bạn bị béo lên. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách giảm cân cực kỳ an toàn và hiệu quả bằng loại thực vật này chỉ cần bạn sử dụng viên tảo xoắn spirulina hộp 1500 viên, ngoài việc cơ thể bạn được cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ mà còn giúp việc giảm cân của bạn được thực hiện một cách dễ dàng hơn.
    Trên đây là 6 công dụng từ tảo xoắn Spirulina Nhật Bản mà bạn đọc không thể bỏ qua để có thể lấy đó làm bí quyết để chăm sóc những người thương yêu của mình. Khi cuộc sống ngày một hiện đại, khi thực phẩm không rõ nguồn gốc ngày càng đại trà thì việc chọn lựa một loại thực phẩm sạch từ thiên nhiên như thực phẩm chức năng từ được chiết xuất hoàn toàn từ tảo xoắn Nhật Bản là tảo nhật 2200 viên là một lựa chọn hàng đầu để bạn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
    Tham khảo nguồn bài viết tại:
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này