5 Triệu chứng của thủ dâm mà quý ông không nên khinh xuất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    “tự sướng” là gì?

    thủ dâm (thủ dâm) là hành vi tự kích thích tình dục cho chính bản thân bằng tay hoặc bằng dụng cụ để tạo ra cực khoái và thỏa mãn tình dục. Sóc lọ thường gặp ở tát cả thanh niên từ 15 tuổi trở lên do lúc này hormone giới tính nam – testosterone song là hormon chi phối ham muốn tình dục tiết ra mạnh mẽ đã thôi thúc các bạn trẻ kiếm tìm trạng thái phải đáp ứng.Phim sex châu á
    Tất nhiên, hành vi “tự sướng” không chỉ diễn ra ở thanh niên trẻ khi còn xảy ra ở nam giới trưởng thành, thậm chí là người đã có mái ấm.
    “Tự sướng” không phải là hành vi xấu

    Lâu nay bạn vẫn coi tự sướng là hành động xấu. Mặt khác, đây là quan niệm chưa đúng bởi tự sướng cũng mang lại nhiều lợi ích nhất định. Ở lứa tuổi phát triển, nam giới có mong muốn tình dục rất cao, trong mà đó lại không có phương pháp nào để giải tỏa mong muốn vì những em chưa đủ tuổi được phép quan hệ tình dục. Bởi thế, thủ dâm chính là phương thức làm hạ nhiệt bớt những cơn cao trào. Nếu biết “tự sướng” chừng mực, đó là phương án để các em tập xuất tinh, tập trạng thái tình dục để chuẩn bị cho đời sống tình dục mà đã trưởng thành.
    thủ dâm tự sướng cũng như quan hệ tình dục, Sẽ giúp làm giảm cảm giác lo âu, stress, căng thẳng
    hay nam giới trưởng thành đang độc thân cũng tương tư, tự sướng giúp giải tỏa mong muốn tình dục, thay vì phải tìm đến mại dâm hoạc đối diện nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sóc lọ Sóc lọ cũng như quan hệ tình dục, giúp làm giảm trạng thái lo âu, stress, căng thẳng, kích thích hoạt động tim mạch, nhịp thở tăng với làm tăng tốc độ chuyển hóa
    Phim sex tập thể. Thủ dâm cũng là một phương pháp để kìm hãm ham muốn tình dục.
    Nguy hại của “thủ dâm” đến mức nào?

    tự sướng Có thể đem đến một số lợi ích nếu được thực hiện điều độ. Tất nhiên, nguy hại của “tự sướng” (hay thủ dâm) xảy ra nếu quá mức Chắc chắn phản tác dụng hay gây hại cơ thể, tác động đến khả năng tình dục, khả năng sinh sản, chất lượng giống nòi… Tác hại do Sóc lọ quá mức Chắc chắn kể đến như:
    tự sướng gây tác động trực tiếp đến tâm lý

    Việc lạm dụng thủ dâm quá mức Sẽ gây nhiều nam giới nghiện thủ dâm, trong đầu luôn suy nghĩ về chuyện tình dục và “tự sướng”. Nếu quá đà, tự sướng cũng dễ dẫn đến lệch lạc tính dục, chỉ thích bản thân hoạc người cùng giới mà không quan tâm tới người khác giới.
    Phim sex có nội dung
    không những thế, thủ dâm hoạc tần suất phát triển còn ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống dân thần kinh trung ương. Là nguyên nhân gây nên nhiều triệu chứng như: suy nhược cơ thể, đau tình hoàn, suy giảm trí nhớ.
    Việc lạm dụng thủ dâm quá mức Sẽ gây các nam giới nghiện thủ dâm, trong đầu luôn suy nghĩ về chuyện tình dục với “tự sướng”

    thêm vào đó, hành động thủ dâm còn gây nhiều nam giới có cảm giác cảm giác tội lỗi mà đang thực hiện hành động không được xã hội cho phép. Mặc dù Hiện tại suy nghĩ về vấn đề này đã thoải mái hơn, mặc dù không có nghĩa bản thân người tự sướng không có suy nghĩ tội lỗi hoặc áy náy và hành vi của mình.
    thủ dâm làm giảm hứng thú quan hệ tình dục

    Việc thường xuyên “tự sướng” Sẽ khiến nam giới không còn hứng thú chuyện “chăn gối” hay bạn tình. Bởi họ đã quen tự mình kích thích để ý tưởng khoái cảm cho bản thân. Tình trạng này kéo dài Sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng, đến hôn nhân mái ấm.
    Sóc lọ tác động đến chất lượng cuộc yêu

    “Nghiện” tự sướng không chỉ tác động đến tâm lý, làm suy giảm hứng thú quan hệ tình dục khi còn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương – nhiều bệnh lý tác động trực tiếp đến chất lượng chuyện yêu.
    mà lạm dụng thủ dâm Chắc chắn gây cho tâm lý luôn ở trạng thái hưng phấn, gây ức chế trung khu trạng thái tình dục. Lúc này cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhẹ cũng Sẽ xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Người liên tục Sóc lọ Chắc chắn đạt cực khoái quá sớm, khiến chúng ta đời của mình không cảm giác thỏa mãn, tác động đến chất lượng cuộc yêu và về lâu dài là đời sống hôn nhân không hạnh phúc.
    thường xuyên tự sướng Chắc chắn đạt cực khoái quá sớm, làm chúng ta đời của mình không thấy thỏa mãn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu
    không những thế, hành vi dùng tay để “tự sướng” quá các Chắc chắn gây tổn thương cơ quan sinh dục. Thủ dâm được đánh giá là một trong những nguyên nhân gây ra một số bệnh nam khoa – yếu tố tác động trực tiếp đến tâm lý, chất lượng cuộc yêu với đến sức khỏe của nam giới.

    tự sướng Sẽ làm suy thoái khả năng tình dục hay sinh sản

    tự sướng một số trong thời gian dài khiến nam giới phải kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh, dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. Nhìn nhận ở một góc độ khác, trường hợp thủ dâm quá các, số lượng tinh trùng thường giảm còn gần một nửa so hay người bình thường, tỷ lệ sống hay mức độ di động của tinh trùng cũng giảm sút nghiêm trọng chắc chắn lượng tinh trùng không được đúng đắn, tác động khả năng sinh sản và chất lượng giống nòi của nam giới.
    Sóc lọ Có thể gây ra một số bệnh về tiết niệu, tuyến tiền liệt

    Việc “tự sướng” các làm vi khuẩn gây bệnh Sẽ lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính và một số triệu chứng như đi tiểu những, nước tiểu đục, khó chịu vùng bụng dưới hay bộ phận sinh dục…
    tự sướng quá mức dẫn đến xuất tinh các làm tổn hại thận tinh

    Sóc lọ quá mức dẫn đến xuất tinh nhiều làm hao tổn thận tinh, vì thận tàng tinh có vai trò quan trọng cho sự phát dục cơ thể hoạc học tập sinh dục nam… bởi thế khuyết điểm nguy hiểm của thủ dâm là nguy cơ khiến ra một số bệnh về thận.
     

Chia sẻ trang này