5 smartphone cũ nhưng vẫn “chất”, đáng để bỏ tiền ra tậu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình oppo f1s Nếu thiếu tiền mua Galaxy S8, bạn Rất có thể chọn lựa sắm một vào những smartphone cũ tại đây, Note 4, Smartphone HTC One M8, LG Nexus 5, Sony Xperia Z Ultra, LG G4.
    Samsung Galaxy Note Edge (Note 4)

    [​IMG]

    Nếu quý khách muốn tậu 1 điện thoại cũ nhưng vẫn theo kịp những smartphone chủ lực hiện nay, Galaxy Note Edge của Samsung. Note Edge đc Samsung trình làng trong tháng 9/2014.

    rất nhiều đặc điểm of Note Edge vô cùng thân thuộc mang các nét nổi trội of một cái smartphone tiên tiến. Note Edge sở hữu màn hình AMLED cong QHD, Bộ nhớ đệm 3GB, Bộ nhớ trong 64GB & khe cắm thẻ nhớ ngoài. Camera sau của máy 16MP với OIS and khẩu độ f/2.2. Máy cũng có kỹ thuật quét vân tay, Sạc Nhanh Quick Charge 2.0, tư vấn NFC và thậm chí qua update lên Android 6.0 Marshmallow.

    Máy chỉ sở hữu chiếc cũ là chạy vi xử lý Snapdragon 805 có cảm giác khá chậm chạp, nhưng chắc chắn đấy ko phải là một con CPU chậm.

    thay vỏ iphone red
    Smartphone HTC One (M8)
    1 điện thoại đáng lưu ý khác vào số những dòng máy Android chủ lực thành lập năm 2014 là HTC One (M8), được xem là cực chất cao trong ngôn ngữ thiết kế di động cầm tay của HTC. Điện thoại HTC One (M8) không chỉ sở hữu phong cách Designer khối kim khí đảm bảo vẫn còn cạnh tranh thương hiệu có những dòng smartphone hiện nay về tính thẩm mỹ and tốt, mà nó còn mang đến hiệu suất khoảng trung chất lượng cao, theo qui định hiện tại, với CPU Snapdragon 801, 2GB RAM, and màn hình 1080p.

    ko những thế, HTC One (M8) vẫn đem đến của người tiêu sử dụng Trải Nghiệm âm thanh tốt cao. Máy sở hữu loa BoomSound tốt phía trước, tư vấn tập tin audio 24-bit, và công nghệ Bluetooth aptX. HTC One (M8) còn có NFC, Quick Charge 2.0, & nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.
    LG Nexus 5
    vào cuối năm 2013, LG Nexus 5 là mẫu smartphone vượt trội. Phần cứng of máy hiện vẫn rất trôi nổi, mang Pin Sạc không dây Qi & NFC. do vậy, nếu mua LG Nexus 5 ngày nay, quý khách Nên chú ý chút về thời lượng Pin của máy and camera.

    Dù vậy, Nexus 5 vẫn nhận đc Một số tư vấn mạnh of cùng đ những nhà nỗ lực ROM tùy biến. Dù ko còn nằm tại một vài được tư vấn bắt đầu của Google, song những nhà phát triển bên trang bị ba đã đưa Android Nougat lên Nexus 5.
    Sony Xperia Z Ultra
    Xperia Z ra mắt vào tháng 6/2013, và thật sự là lựa chọn của những tình nhân phablet. Máy lớn 6.4 inch 2017 bắt đầu có Một vài lão hóa trong phần cứng and phần mềm, song trả ngoại cỡ vẫn là 1 vào những điểm nổi bật của máy.

    1 vào những thế mạnh to nhất of Z Ultra là chuẩn chống thấm nước và chống bụi IP58, màn hình ko vỡ & panel trước phản ứng cực nhạy sở hữu bút stylus đi kèm, hoặc lúc khách hàng vẽ hữu ích viết của mặt kính bằng chiếc bút chì thường thì.

    thay màn hình samsung s7 edge
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này