5 Quy tắc cần thiết cho người mới chơi đồng hồ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dgmasia, 20/11/23.

  1. dgmasia

    dgmasia Expired VIP

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Bạn sở hữu nghĩ mình là 1 nhà sưu tập đồng hồ thực sự? Sở hữu 1 sự khác biệt to giữa việc coi đồng hồ là một thứ “cần phải có” và 1 người yêu thích về nó. Một người đang sở hữu số đông đồng hồ sở hữu thể không Phân tích tất cả cho lý do tại sao lại chọn lựa “chiếc này thay vì dòng kia” trong bộ sưu tập của họ, họ sẽ để ý đa dạng hơn tới trị giá mang của nó. Còn đối mang một nhà sưu tập sành sỏi, ngoài cảm thấy nhìn chúng tốt và sở hữu thể dùng trong tất cả những trường hợp, họ sẽ sắm phương pháp để với 1 Tìm hiểu sâu sắc hơn về câu chuyện đằng sau các chiếc đồng hồ họ nỗ lực sở hữu.
    Mang sự rộng rãi của đồng hồ và lý do với, rất khó để đưa ra lời khuyên rộng để bất cứ người nào cũng trở thành nhà sưu tập đồng hồ. Trong suốt cuộc hành trình của mình thông qua việcthu thập đồng hồ và thiếu gì các cuộc gặp gỡ với những cá nhân với bộ sưu tập ấn tượng, Ariel Adams - nhà sáng lập tin báo đồng hồ nức tiếng nhất thế giới - đã đưa ra danh sách các luật lệ nên ứng dụng sở hữu những người chơi đồng hồ.

    [​IMG]
    1. Chỉ tìm các gì bạn thích

    Hãy dành thời gian để thưởng thức bộ sưu tập của bạn. Lý tưởng nhất là bạn sẽ đeo hầu hết những loại đồng hồ bạn mang - ít ra là một lần trong 1 thời gian. Điều này sở hữu vẻ hiển nhiên, nhưng phần nhiều người cảm thấy bắt yêu cầu sở hữu mẫu đồng hồ vì họ nghĩ nó "quan trọng", nhưng lại không thú vị khi sử dụng. Đó là lời khuyên tốt để không bao giờ mua 1 loại đồng hồ mà chính bạn cảm thấy không thả sức. Hãy nhớ rằng đồng hồ là 1 phụ kiện rất tư nhân và không sở hữu mong muốn với chúng sẽ ngăn cản bạn hình thành 1 mối quan hệ thân thiện có 1 cái đồng hồ - và khiến nó hầu như thường mang giá trị trong bộ sưu tập của bạn.
    Xem thêm các thông tin khác tại Julius:
    https://thejulius.com.vn/blogs/cach-choi-dong-ho/
    2. Chọn lọc đồng hồ vì nó thuộc về bạn

    Các người mới sưu tập đồng hồ thường khởi đầu bằng phương pháp học hỏi trong khoảng các người dày dặn kinh nghiệm hơn. Tiếp xúc mang rộng rãi đồng hồ, nhãn hiệu, và những câu chuyện sẽ là chìa khóa để với kho kiến thức cho riêng mình. Điều đấy để không bao giờ biến bạn trở nên con vẹt hay bắt chước những thói quen của người khác. Đừng bao giờ mua một cái đồng hồ thuần tuý chỉ vì ai đó nhắc mang rằng bạn nên, hoặc vì 1 người nào đấy mà bạn ngưỡng mộ với. Chỉ mua 1 mẫu đồng hồ lúc bạn hiểu được tầm quan yếu, mức giá thích hợp và sở hữu một lý do cụ thể “tại sao nó cần với trong bộ sưu tập của bạn”.

    [​IMG]
    3. Tìm đồng hồ và nghĩ nó sẽ tăng giá

    Thay vì kiếm tìm những chiếc đồng hồ thấp nhất thì họ sẽ kiếm tìm giá trị trong tương lai của nó. 1 Mẫu đồng hồ có thể tăng giá trong khoảng thời gian dài sẽ sở hữu trị giá hơn rất nhiều lần một chiếc đồng hồ chỉ thỏa mãn nhu cầu ngày nay. Họ chọn lựa đầu tư bằng bí quyết dự đoán thiên hướng và thị phần sẵn với - không phải bằng cách thức tìm đúng đồng hồ rẻ. Đa dạng người dùng đồng hồ mà không để ý đến giá trị và các người khác chỉ bán đồng hồ vì một đề xuất rẻ hơn. Các "lý do chính đáng" và họ nghĩ rằng nó “đáng” để làm cho.

    4. Nhật ký sở hữu đồng hồ

    Rất ít nhà sưu tập đồng hồ đích thực dành thời kì để ghi lại hành trình của họ. Không những thế, 1 trong những trị giá to nhất của 1 chiếc đồng hồ là câu chuyện đằng sau nó. Câu chuyện đó với thể là về dòng đồng hồ, về những “ông chủ trước” và vì sao lại lựa chọn nó. Sở hữu thể thuần tuý như viết lý do vì sao bạn muốn có 1 loại đồng hồ, bạn đã kiếm tìm nó bao lâu, nơi bạn sắm nó và số tiền bạn đã bỏ ra. Điều này sẽ giúp bạn tiện dụng nâng tầm giá trị cho các cái đồng hồ bạn đang sở hữu. Không chỉ vậy, bạn mang thể điều tra thị hiếu của chính mình, lề thói tậu tậu và ngân sách đổi thay theo thời gian.
    [​IMG]
    5. Xúc cảm của các kẻ săn

    Hãy quan tâm tới “những kẻ đi săn”. Bởi họ thường dành gần như thời kì, cố gắng để tìm kiếm và có các cái đồng hồ đặc trưng nhất. Tuồng như họ biết tất tần tật về nhãn hiệu đồng hồ, cái nào và được bán ở đâu. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sự để ý của họ tới dòng đồng hồ sẽ giảm đi đáng nhắc lúc họ với được nó. Đối có họ mong muốn mang nó cộng với việc săn tìm dòng đồng hồ là quyến rũ hơn là chính loại đồng hồ. Chính cho nên, hãy biết phân biệt rằng bạn thích đồng hồ hay bạn thích những cuộc truy lùng để mua ra nó trước lúc sở hữu quyết định sắm hay không.
    Tham khảo thêm các sản phẩm đồng hồ được nhiều người ưa chuộng tại
    Đồng hồ Hàn Quốc Julius chính hãng
     

Chia sẻ trang này