5 Lý Do Khiến Sổ Gáy Còng Đẹp Được Ưa Chuộng P.2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 25/9/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    5 Ưu Điểm Nổi Bật Của Sổ Gáy Còng Bìa Da

    Sổ Da Bìa Còng Khá Đa Dạng Về Mẫu Mã Và Chủng Loại

    Với nhiều loại da cao cấp như da thật, da PU cao cấp hay da simili cao cấp. Tất cả những chất liệu da này đều tạo nên linh hồn của cuốn sổ và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.
    Sổ Còng 6 Lỗ Rất Tiện Lợi Khi Sử Dụng

    Thiết kế bìa sổ và ruột sổ tách rời nhau, chúng được liên kết nhờ còng khoen 6 lỗ được làm từ inox mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi lất trang và viết lách rất dễ dàng.
    Sổ Bìa Còng Đa Dạng Về Thiết Kế

    Mẫu sổ này có hàng trăm ngàn kiểu thiết kế đẹp mắt từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại tạo ra sự gắn kết và giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.
    Tùy Biến Thiết Kế Ruột Sổ

    Thiết kế thông minh của mẫu so bia cong dep chính là bạn có thể thiên biến vạn hóa phần ruột sổ theo khổ ngang, dọc hay theo bất cứ kiểu nào mà bạn thích vì chúng không bị thiết kế giới hạn trong một khuôn khổ nhất định.
    Đạt Tính Thẩm Mỹ Cao

    Mẫu sổ còng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người bởi mẫu mã đẹp và có giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.
    Chính vì thế, các mẫu từ bình dân đến cao cấp luôn giúp người dùng lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng bởi thiết kế sổ da sang trong nhưng lại rất có giá rất phải chăng.
    [​IMG]
    Sổ da bìa còng là sự lựa chọn hoàn hảo
    Đơn Vị In Sổ Bìa Còng 6 Lỗ Giá Rẻ Và Chất Lượng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất sổ bìa còng tinh tế và đẹp mắt, tuy nhiên vì có quá nhiều điểm tương đồng của các mẫu sổ tay mà nhiều khách hàng đã muốn tạo sự riêng biệt cho bản thân hay doanh nghiệp của mình bằng cách đặt làm sổ da theo yêu cầu tại một cơ sở uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Một địa chỉ có sự kết hợp đầy đủ các yếu tố chính là so tay ca nhan Xuyên Việt.
    Nguồn: 5 Lý Do Khiến Sổ Còng Inox Được Ưa Chuộng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này