5 lưu ý tuyệt đối không thể bỏ qua sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dixemnha, 10/8/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Tạo hình thành bụng mang đến vòng eo hoàn hảo, cơ bụng săn chắc sau khi thực hiện phẫu thuật. Nhưng để giữ được vóc dáng vạn người mê ấy thì không thể bỏ qua 5 tuyệt chiêu sau đây!

    TAG:
    hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi,hút mỡ bụng,Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng,Hút mỡ Aqualipo Plus,
    Tạo hình thành bụng là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp để Hồi xuân vòng 2, tạo eo thon, bụng phẳng. Đây là phương pháp phù hợp với chị em vừa trải qua thời kì sinh nở, cân cơ thành bụng không còn săn chắc như xưa, khiến vùng bụng chảy xệ, chùng nhão. Tạo hình thành bụng loại bỏ mỡ thừa triệt để cũng như rạn, sẹo xấu sau sinh – những nguyên nhân khiến chị em luôn tự ti, mặc cảm.
    Đó là lí do tạo hình thành bụng ngày càng được chị em tin tưởng và lựa chọn trong quá trình hoàn thiện nhan sắc, ngoại hình của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã tự tin với những kiến thức chăm sóc hậu phẫu sau khi thực hiện dịch vụ này. Hãy cùng điểm qua 5 tuyệt chiêu để có thể thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục và duy trì kết quả vòng bụng phẳng lì đẹp như mơ sau phẫu thuật nhé!

    1. Giữ vết mổ khô ráo trong 10 ngày đầu
    Tạo hình thành bụng thường dành cho các đối tượng có nhiều da chùng nhão, xấu vùng bụng hoặc cho dân văn phòng muốn sở hữu cơ bụng săn chắc, không còn ngấn mỡ mà không tốn quá nhiều thời gian tập luyện, kiêng cữ.
    Chính vì vậy, tùy vào tình trạng của khách hàng sau phẫu thuật thì vết mổ sẽ ít hoặc nhiều khác nhau. Tuy nhiên, việc giữ vết mổ hoàn toàn khô ráo trong 10 ngày đầu sau phẫu thuật sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh nhất, loại bỏ những biến chứng không mong muốn.
    [​IMG]
    Việc giữ vết mổ hoàn toàn khô ráo trong 10 ngày đầu sau phẫu thuật sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh nhất, loại bỏ những biến chứng không mong muốn.
    Vì là phẫu thuật nội soi tiên tiến nên đường mổ cũng không quá lớn như nhiều người tưởng tượng mà chỉ là một hoặc một vài đường rạch nhỏ, sẽ không để lại sẹo nếu chăm sóc đúng cách nên khách hàng có thể yên tâm đối với loại hình phẫu thuật này.

    1. Sử dụng gen định hình trong 2 tháng đầu sau tạo hình thành bụng
    2 tháng là khoảng thời gian để vùng bụng được định hình, ổn định vóc dáng sau phẫu thuật. Chính vì vậy, khách hàng nên sử dụng gen định hình trong khoảng thời gian trên. Ngoài ra, gen định hình cũng có tác dụng cân đối số đo Vòng 2 và Vòng 3 nếu sử dụng thường xuyên. Lưu ý chọn loại quần thoải mái, không quá dày, vải thoáng mát để tránh cảm giác nóng, bí, khó chịu khi sử dụng
    1. Hoạt động nhẹ nhàng sau phẫu thuật
    Phẫu thuật tạo hình thành bụng với kỹ thuật nội soi hiện đại xâm lấn tối thiểu, nhờ đó khách hàng đã có thể đi lại sinh hoạt nhẹ nhàng ngay sau khi phẫu thuật. Các hoạt động thể thao, tập luyện nặng có thể bắt đầu trở lại sau 3 tháng.
    1. Không sử dụng các loại thực phẩm gây sẹo lồi
    Thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp là những thực phẩm dễ gây sẹo lồi hàng đầu, ngoài ra khách hàng cũng nên hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, đồ ăn cay nóng để vết thương hồi phục nhanh chóng.
    [​IMG]
    Thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp là những thực phẩm dễ gây sẹo lồi hàng đầu sau khi tạo hình thành bụng
    Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi khách hàng mà Dr. Bạch Sỹ Minh sẽ có những dặn dò cụ thể hơn về khẩu phần ăn cũng như các nhóm thực phẩm cần kiêng cữ. Nhìn chung đây là những nhóm thực phẩm phổ biến nên tránh dùng sau phẫu thuật. Ngoài ra, chị em cần đặc biệt lưu ý về chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học sau phẫu thuật để tránh việc tăng cân nhanh và đột ngột, ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

    1. Thực hiện đúng và đầy đủ chỉ định y khoa của bác sĩ
    Tự ý ngưng thuốc, uống thuốc sai liều có thể dẫn đến các triệu chứng như đau nhức kéo dài, vết thương lâu lành, thậm chí là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện thì uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ cũng là điều phái đẹp cần lưu ý sau phẫu thuật.
    Sau phẫu thuật tạo hình thành bụng, tùy vào thể trạng và cơ địa từng người mà có thể sưng đau trong 7 ngày đầu nhưng đó là hiện tượng bình thường, sẽ giảm dần và hồi phục, ổn định sau 7-10 ngày.
    Tại Viện thẩm mỹ Dr. Bạch Sỹ Minh, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình sau phẫu thuật bởi đội ngũ điều dưỡng tận tâm, giàu kinh nghiệm. Mọi chỉ định y khoa sẽ được Dr. Bạch Sỹ Minh đưa ra để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.
    Để có thêm thông tin về chăm sóc hậu phẫu sau khi tạo hình thành bụng, liên hệ trực tiếp với
    Dr. Bạch Sỹ Minh:

    như Nâng mũi TFORM Nâng ngực nội soi Tạo hình thành bụngvui lòng liên hệ:
    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây http://www.drbachsyminh.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này