5 lí do khiến bạn muốn Những ý do ngay Xperia XZ1 trong tay!

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    trong khi 6h ngày 31 tháng 8 theo giờ Việt Nam, Sony đã bắt đầu tổ chức Một số kiện ra măt những sản phẩm của triển lãm công nghệ IFA năm nay, và Xperia XZ1 là một trong những sản phẩm được giới thiệu…

    thay mặt kính samsung a3

    Như vào buổi lễ, hãng công nghệ Sony qua nói, Xperia XZ1 là 1 sản phẩm được tạo Nên từ các ý tưởng thiết kế, chức năng vốn có của tuyệt tác Xperia Premium được ra mắt đầu năm nay. Tuy là một sản phẩm được phát triển dựa của Xperia Premium, nhưng Sony Xperia XZ1 vẫn Trên tay những tính năng biệt lập đầy quý phái, và dưới đây là 4 tính năng mãn nhãn số 1.

    design truyền thống nhưng đầy sang trọng

    Vẫn là như vậy, trong market Xperia XZ1, Sony vẫn chưa sở hữu 1 Một vài chuyển đổi nổi trội nào so có các bản tiền nhiệm. Nhưng bỏ quá việc hụt hẫng khi quý khách chờ đón cho một kiểu dáng vượt bậc về mặt kiến trúc of Sony, thì khách hàng đọc hãy cùng ngó qua những thế mạnh khi Sony giữ lại những concept truyền thống của mình.

    thứ nhất về concept tổng thể, những sản phẩm của Sony luôn đem lại vẻ ngoài vuông vức, đầy thanh cao of 1 chiếc smartphone bậc nhất. ko những vậy trong bản Xperia XZ1 lần nay, Sony đã bỏ đi lớp nhựa ở mặt lưng thường gặp ở những sản phẩm tiền nhiệm, mà Sửa vào đấy là 1 mặt lưng kim khí, đã đó tạo Nên lớp vỏ kim khí nguyên khối càng tạo Có nên vẻ rắn chắc, cứng cỏi chủ yếu trên những sản phẩm of Sony.

    Sony cũng có các lý lẽ of mình lúc giữ lại các market truyền thống, thật sự mà nói những cấu trúc gần đây như màn hình vô cực, thích thú cong hai cạnh, ngoài nhan sắc bên ngoài thì dường như những tính năng mang đến là chưa thiệt sự mãn nhãn. Sony đã đánh đổi thời gian nghĩ ý tưởng về mặt design của quý khách bằng chi tiết hiệu năng của smartphone của mình hữu hiệu hơn. Và tất nhiên trong mai sau hãng kỹ thuật Sony đảm bảo sẽ trở về mang kiểu dáng đột phá và hữu ích hơn.

    thay mặt kính samsung a7

    khoa học thanh âm tuyệt hảo

    Sony luôn nổi danh bởi Mua các khoa học thiết lập thanh âm đầy đẳng cấp. Nên chẳng có lí có lẽ do gì mà đứa con cưng vào năm 2017 – Sony Xperia XZ1 lại ko Trình làng các kỹ thuật âm thanh tối tân số 1. sở hữu Sony Xperia XZ1 người dùng sẽ được Review 1 thương hiệu thanh âm chưa từng có, 1 sản phẩn được nâng cao cường bởi các công nghệ âm thanh thú vị nhất. Và đây là các khoa học thanh âm được tích hợp trong Sony Xperia XZ1:

    -High-Resolution Audio: khoa học thanh âm trung thực na ná như bạn đang ở cùng 1 căn phòng mang nghệ sĩ bạn say mê.

    -DSEE HX: Nâng cấp thanh âm đến sắp đạt tốt High-Resolution Audio

    -Digital DNC: công nghệ trừ khử tiếng ồn kỹ thuật số với năng lực giảm tiếng ồn bên ngoài đến 98%.

    -ClearAudio+: mang đến Đánh giá âm thanh ba chiều đầy phong phú

    -CLEAR BASS.: những nốt siêu trầm và bass trở nên mãn nhãn hơn với

    -VPT: kỹ thuật đt ảo (VPT) đem lại thanh âm vòm mô phỏng

    -AHO: tính năng hợp lý hóa tai nghe tự động (AHO) trợ giúp tối ưu hóa âm thanh của hầu hết tai nghe.

    -LLDC: duy trì Bluetooth để cho ra âm thanh không dây danh tiếng cao.

    -Qualcomm ® aptX™ 1 HD : đem lại Nhân xét nghe nhạc không dây tuyệt vời.

    bên cạnh những kỹ thuật hoàn hảo thì Xperia XZ1 cũng Mua hệ thống loa stereo cao cấp đầy mạnh mẽ, mang áp suất âm tinh tế hơn 50% khi so mang các thứ tiền nhiệm.

    cuốn video Super Slow Motion

    tính năng không thể ko đề cập đến trên Sony Xperia XZ1 chính là năng lực quay video ‘’Super Slow motion’’, đây là tính năng qua từng chủ yếu của các sản phẩm smarphone tiền nhiệm. Nhưng đến thời khắc bây giờ khi Sony tiếp tục ứng dụng công nghệ này vào Xperia XZ1 thì vẫn chưa có 1 đồ vật nào ngoài khuôn khổ of hãng kỹ thuật Sony có khả năng chấp hành được điều 2017. có tài năng cuốn video 960 khung Ảnh của một giây, Sony Xperia XZ1 Mua được hiệu năng quay chậm ở những cử động yếu tố nhất, rõ nét số 1 phổ biến trong video. bổ ích cũng có khả năng nói 1 bí quyết khôi hài hơn: ‘’Sony Xperia XZ1 còn quay chậm hơn, nét hơn, chi tiết hơn các cảnh cuốn Slow motion trong bộ phim cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ’’

    [​IMG]

    Camera 3D

    vào Một số kiện Sony IFA năm nay, điều mãn nhãn nhất vào Những kiện of Sony không gì khác chính là tính năng Camera 3D – độc quyền trên các thiết bị of hãng. diễn tả nhanh về kỹ thuật 2017, camera 3D trên Sony Xperia XZ1 cho phép ngươi dùng quét Ảnh khối 3D chủ thể, có thể là 180 hoặc 360 sau ấy vận dụng vào thực tế ảo thú vị là in 3D,… để hiểu rõ ràng hơn về khoa học này, xin mời quý độc giả xem chi tiết của hiệu năng camera 3D of Xperia XZ1 hoặc video nhỏ hơn đây:

    sở hữu camera 3D, đảm bảo trong tương lai công nghệ này sẽ càng có Một vài phát triển vượt bậc hơn nữa, và tất nhiên sẽ ko sở hữu bất thần nào khi Sony sẽ là 1 trong các hãng kỹ thuật tiên phong trong lĩnh vực này…

    trợ thời kết

    không thất vọng mang những đặc tính trên, bài viết sẽ giúp có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm Sony Xperia XZ1, qua ấy trợ giúp khách hàng đọc có được phần nào ấy của mong muốn chọn lựa của sản phẩm mai sau của mình.

    thay mặt kính samsung a8

    HoTien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này