5 đt dưới 20 triệu đáng tậu nhất dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a3 năm nay là 1 năm đầy biến động của thị trường công nghệ lúc hàng loạt sản phẩm thú vị lên thây kệ với qui hoạch độ phá, khởi tạo cho 1 xu hướng mới. trong thời cơ cuối năm nay, nếu người nào đang sở hữu ý muốn tậu một cái smartphone nhằm trao cho của mình sau một năm lao động và học tập khó nhọc thì 5 model sau đây sẽ là Một số chọn lựa phải chăng nhất trong phân khúc nhỏ hơn 20 tr đồng.

    một. đt S8


    [​IMG]


    Galaxy S8 là cái tên tinh tế số 1 bởi Trên tay thiết kế đột phá và giá tiền phải chăng. Tuy thời gian này nó không được đề cập nhiều như Note 8 thích thú iPhone 8 nhưng vẫn luôn được người dùng nhớ đến vì qui hoạch cong tràn viền tạo Nên 1 xu hướng thu hút.

    màn hình vô cực Infinity Display là điểm nhấn tinh tế trên Galaxy S8 và cấu hình of nó cũng ko hề kém cạnh flagship Note 8 thú vị tung ra thời gian gần đây, chỉ yếu về Ram và dung lượng Pin. Nhưng bù lại, nó Sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn như chống bụi không thấm nước theo tiêu chuẩn IP68 cao số 1 gần đây, sạc nhanh, cấu trúc kim loại nguyên khối, mặt hình to nhưng không quá khổ,…

    giá thành giờ đây of Galaxy S8 là hơn 18 triệu đồng - quá tốt so mang các trang bị như iPhone 8 bổ ích Note 8.

    thay mặt kính samsung a7

    2. iPhone 7/7 Plus


    [​IMG]


    Cũng giống như Galaxy S8, iPhone 7 và 7 Plus dần bị rơi trong quên lãng trước Những trỗi dậy mạnh mẽ of iPhone 8 và iPhone X trong thời gian giờ đây. Tuy thế, nó vẫn là thiết bị đáng sắm nhất gần đây vì Mua phần lớn ưu điểm vượt trội như vi xử lý A10 Fusion, năng lực chống thấm, camera kép của iPhone 7 Plus. đặc biệt, thời khắc này mức giá của iPhone 7 và 7 Plus qua được giảm xuống chỉ còn trong khoảng 17 tới 19 tr đồng tùy vào từng phiên bản.



    Những. Sony Xperia XZ Premium


    [​IMG]


    Tuy chưa tạo được Những đột phá trong phân khúc đẳng cấp nhưng ko thể phủ nhận sức dẻo dai của Sony tới thời khắc 2017. Hãng vẫn tiếp tục nỗ lực nhãn hiệu Xperia với Một số trình làng của XZ Premium. Tuy doanh thu của Sony Xperia XZ Premium không cao bằng Apple thú vị Samsung nhưng các gì mà hãng trang bị cho sản phẩm của mình ko hề thua sút đối phương.

    cấu tạo of XZ Premium ngang ngửa sở hữu S8 với dung lượng RAM 4GB, mặt hình 4K, camera sau độ phân giải 19MP, camera trước 13MP và mặt lưng được làm trong khoảng kính cường lự Gorilla Glass 5 luôn luôn chắc chắn và bền bỉ, sở hữu sức chịu va đập rẻ. XZ Premium cũng được điển tích hợp hiệu năng không thấm nước tiêu chuẩn cao, màn hình và loa ngoài cũng được cải tiến mạnh mẽ đem lại những Review nổi bật.

    có giá tiền 18 triệu đ, Sony Xperia XZ Premium là Sự chọn lựa sáng giá trong phân khúc này.



    4. HTC U11


    [​IMG]


    Cũng như Sony, HTC chưa quả thực thành công trong phân khúc smartphone cao cấp. Nhưng Sự thành lập của HTC 11 như một làn gió thu hút xua tan đi ko khí ảm đạm lâu nay nay. Máy Trên tay cấu tạo mạnh mẽ sở hữu vi xử lý 8 lõi đời mạnh ko thua sút những đối thủ bên trên, dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ sơ cấp 128GB và bộ đôi camera sở hữu độ phân giải ấn tượng với camera trước 16MP và camera sau 12MP.

    Điểm thu hút trên HTC U11 có lẽ hiếm điện thoại nào có được là có cảm biến ở hai bên viền máy của phép khách hàng bóp để chỉ huy. bên cạnh đó, mặt lưng of HTC U11 có khả năng thay đổi sắc màu như 1 con tắc kè hoa khi khách hàng nhìn từ những góc khác nhau.

    mọi các thế mạnh nổi bật ấy, máy vẫn được tung ra mang giá tiền khiêm tốn chỉ 17 triệu đồng.

    hầu hết những thứ ấy, chỉ gói gọn vào 1 thứ đắt giá vừa đủ sắp 17 triệu đồng mà thôi.



    5. đt Note FE


    [​IMG]


    Galaxy Note FE là bản Thay thế của chiếc Note 7 qua từng sớm nói lời chào tạm biết sở hữu những tín đồ hâm mộ chỉ sau 1 thời gian bán. Dù cấu tạo của Note FE qua có tuổi đời khoảng một năm nhưng vẫn còn thải mái mang lại những Nhân xét mượt lúc đa nhiệm mang vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, dung lượng pin 3200 mAh.

    Galaxy Note FE được Samsung thứ mặt hình viền nhưng chưa cong, bút S Pen đặc trưng of dòng Note, chuẩn chống thấm IP68 như trên S8 và Note 8. mới, máy chỉ có giá 14 tr đ – thấp hơn 1 nửa so sở hữu iPhone X mà vẫn chắc chắn đem đến những Đánh giá mới mẻ và tuyệt vời cho khách hàng.

    thay mặt kính samsung a9
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này