5 Dấu Hiệu Nhận Biết “Con Gái Nứng”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kimanh, 5/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    5 dấu hiệu con gái nứng mà chàng nên biết
    Nếu bạn cảm thấy quá khó để nhận biết khi con gái nứng, muốn gần gũi thì cùng tham khảo những biểu hiện dưới đây. Những biểu hiện này được sắp xếp theo mức độ tăng dần. Càng về sau thì cảm giác nứng càng cao.

    Đàn ông ai cũng nên nắm rõ những dấu hiệu con gái nứng
    Là đàn ông thì ai cũng bị kích thích khi nhìn phụ nữ khoác lên mình những chiếc váy ngắn bó sát, áo choàng tắm, đầm ren, lụa, vải xuyên thấu,…Khi phụ nữ nứng, dấu hiệu đầu tiên và dễ nhất để nhận biết chính là họ sẽ diện những bộ cánh nóng bỏng để gợi tình cánh mày râu.

    Chủ động gần gũi người tình
    Khi bạn thấy nàng tự ngã vào lòng mình khi chẳng cần ôm, hôn, thì đừng ngạc nhiên bởi lúc này nàng đang vô cùng khao khát bạn đấy. Bạn hãy thận trọng suy nghĩ xem đã cho nàng “ăn kiêng” bao lâu rồi? Hay có phải đang là giữa chu kỳ kinh nguyệt của nàng không?

    Giữa chu kỳ kinh nguyệt cũng làm tăng ham muốn của phụ nữ hơn những ngày thường
    Tuy nhiên, khi phụ nữ nứng, lý trí họ cũng còn rất cao. Nàng biết tận dụng những điểm mạnh của mình như sử dụng các hành động như, ôm, hôn, cọ ngực của mình vào bạn để truyền ham muốn sang bạn đấy!

    Hơi thở gấp, khuôn mặt hồng hào
    Đây là một dấu hiệu chắc chắn nàng đang nứng lắm rồi. Khi bạn nhận ra khuôn mặt nàng hồng hào, hơi thở có phần nhanh hơn bình thường thì hãy gần gũi với nàng hơn nhé!

    Thẳng thắn thú nhận ham muốn
    Đây là điều chứng tỏ nàng đã quá “nứng”, không thể tự dập tắt ham muốn của mình. Đây cũng là điều mà nhiều chàng trai mong muốn ở cô gái của mình. Tin chắc là họ cũng sẽ bị kích thích và hứng khởi khi nghe cô gái của mình thú nhận.

    Một vài cô gái sẽ không nói trực tiếp mà sẽ hỏi vòng vo bạn bằng các chủ đề liên quan như hỏi bạn bao lâu rồi không làm chuyện đó, bạn thấy cơ thể cô ấy như thế nào? Tất cả điều này chỉ với một mục đích là gợi ý cho bạn mà thôi.

    “Cô bé” nhiều nước
    Khi nứng, vùng kín con gái sẽ rất dễ nhận biết. Lúc này cùng kín sẽ nóng lên, cửa mình nở ra. Nếu chẳng cần màn dạo đầu mà cô bé đã nước nôi lênh láng thì tin chắc đi nàng hiện tại đang rất nứng rồi đấy!, có thể thời gian này nàng có sử dụng thuốc kích dục nữ cực mạnh chăng?

    Thật sự không quá khó để nhận biết dấu hiệu con gái nứng. Cánh mày râu cần tinh tế hơn để nhận biết những dấu hiệu trên từ đó giúp chuyện chăn gối của cả hai được hòa hợp hơn. Bạn hãy chắc chắn rằng nàng phải thở hổn hển vì sung sướng, mê đắm kỹ năng giường chiếu của bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này