5 chiếc iPhone đắt giá bằng cả một gia tài

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 có giá bán từ vài nghìn đến cả triệu USD, những mẫu iPhone này có thể đáp ứng đề nghị khắt khe số 1 từ các quý khách tỷ phú.

    sở hữu quý khách phổ thông suốt, ước mong của bọn họ là Sở hữu các cái điện thoại cao cấp với con chip phức tạp, RAM dung lượng to, mặt hình 2K thậm chí 4K, camera có hiệu năng độc đáo và bất kể tính năng nào sang trọng số 1.

    [​IMG]

    vào lúc đó, hầu hết tỷ phú và siêu tỷ phú ko quan tâm tới cấu hình và tham số kỹ thuật của các chiếc đt. họ thường chọn những dòng điện thoại cấu tạo rộng rãi nhưng có giá siêu đắt nhằm biểu thị vị thế xã hội.

    Ngoài các di động siêu cấp tới từ thương hiệu Vertu hữu ích Tag Heuer, các cái iPhone hàng thửa cũng là chọn lựa bậc nhất của nhóm quý khách nay. sau đây là các lựa chọn như vậy:

    thay màn hình samsung a8

    iPhone 6S Pokemon Go Edition (2.700 USD)

    xây dựng thương hiệu có mục tiêu phục vụ tín đồ chơi game Pokemon nhưng model hàng độc 2017 lại hết sức được giới siêu giàu ở Nga ham mê. Nó là sản phẩm đặc biệt của công ty trang sức Caviar. iPhone 6S phiên bản Pokemon Go thành lập đúng vào cơ hội game này Chính thức ra mắt của Nga.

    Điểm vượt trội của nó chính là mặt sau được ốp titanium có các đường chạm khắc tinh xảo cộng tượng trưng Pokeball bằng vàng. khá vui vẻ là chiếc máy này sẽ được cài đặt sẵn 1 account Pokemon Go với số lượng Pokecoins tối đa (14.500 coin trị chi phí 99 USD).

    Cả 77 chiếc 6S phiên bản đặc biệt qua được trình làng hết và model này hiện không còn niêm yết trên website of hãng.

    iPhone 7 Carbon kiến trúc Edition (17.000 USD)

    Theo hãng sản xuất đồ trang sức Golden Dream (Thụy Sĩ), iPhone 7 Carbon kiến trúc Edition là cái điện thoại không nhiều và bền nhất tất cả các nước. cái iPhone 7 phiên bản số lượng giảm thiểu 2017 dùng vỏ ngoài bằng sợi carbon chế tạo thủ công.

    người mua phải trả 17.000 USD nhằm Sở hữu một trong 77 cái iPhone 7 hoặc 7 Plus hàng độc này. sản phẩm được tung ra ra là bản quốc tế, đi kèm dịch vụ bảo hành VIP của Golden Dream. tuy vậy, phụ kiện đi tất nhiên máy vẫn chỉ là phụ kiện nguyên bản.

    Nếu tiền không phải sự cố sở hữu khách hàng, Vì sao không tìm kiếm mua 1 chiếc iPhone 7 mạ vàng, in Hình Tổng thống Donald Trump. Đây là tác phẩm of Goldgenie (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất). khách hàng trước tiên Sở hữu model nay là một người Trung Quốc. Vị 2017 muốn dùng nó lắp đặt món quà trao tặng Donald Trumps sau ngày ông nhậm chức.

    cái iPhone phiên bản đặc biệt dùng 450 viên xoàn đặt trên logo táo khuyết và cạnh máy. chi phí of nó là 151.000 USD.

    Gresso iPhone 7 Black Diamon (500.000 USD)

    Thêm một món hàng xa xỉ từ Thụy Sĩ. Bộ sưu tập iPhone 7 Black Diamon of Gresso gồm Một số chiếc iPhone màu đen, mỗi cái trị chi phí 500.000 USD.

    quý khách sẽ kiếm tìm thấy 1.450 viên xoàn đen trên nền vỏ sau sử dụng chất liệu titanium cấp độ 5 của mỗi cái máy. Nhưng đó chưa phải là tất cả. tai phôn AirPods công bố kèm theo với máy cũng được phủ màu đen bóng với trang sức. Logo Gresso và bộ khung camera of máy được thi công trong khoảng những gram vàng 18K.

    Brikk Lux iPhone 7 Collection (1,3 tr USD)

    bản Lux iPhone 7 nguyên tắc trong khoảng Deluxe Classic có giá từ 4.295 USD nhưng nếu là một bản dành cho tỷ phú, nó ko đủ mới. Hãng cung cấp 1 bộ sưu tập hàng thửa, của phép khách đặt hàng tùy ý Thay đổi thiết kế of sản phẩm, miễn là phù hợp sở hữu bọn chúng và nguyên tắc của các nhà cấu trúc.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này