5 cái iPhone được dùng phần lớn nhất toàn cầu hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Theo quý khách, thế hệ iPhone nào đang được quan tâm nhất của thế giới hiện nay?

    thay mặt kính samsung a5

    Tính trong khoảng thời điểm Steve Jobs bước lên sàn diễn Moscone Central tại San Francisco nhằm Giới thiệu tới mọi người thế hệ iPhone trước tiên đến 2016, dòng smartphone đóng logo Táo khuyết đã trải qua 15 thế hệ iPhone khác nhau. tuy nhiên, đã bao giờ khách hàng khúc mắc là model iPhone nào là sản phẩm vẫn được dùng rất nhiều số 1 gần đây chưa? nhằm giải trả lời khúc mắc này, trang Digitimes qua tiến hành nghiên cứu, Tổng kết và phân loại model từ 728 tr cái iPhone đang được sử dụng trên toàn thế giới.

    1. iPhone 6

    mang tỉ trọng 21% của tổng số iPhone vẫn hoạt động của toàn cầu hiện nay, iPhone 6 đang là model iPhone rộng rãi số 1 tất cả các nước. sức sống dai sức of sản phẩm này sở hữu 1 phần đến trong khoảng việc mẫu iPhone vào 3 năm giờ đây không có Sự chuyển đổi đáng kể nào về kiểu dáng, trong lúc đấy, tính năng của iPhone 6 vẫn dẻo dai theo thời gian và sản phẩm còn liên tục được cập nhật hiệu năng thú vị phê duyệt những phiên bản nâng cấp iOS từ Apple.

    [​IMG]

    iPhone 6 – cái iPhone rộng rãi nhất tất cả các nước hiện nay

    2. iPhone 6s

    bản nâng cấp of iPhone 6, iPhone 6s hiện cũng đang sở hữu số người dùng vô cùng to, với 18% trên tổng số iPhone gần đây. Điểm nhấn của sản phẩm nằm trong chức năng 3D Touch hay và được nâng cấp tương đối phần lớn về cấu tạo so sở hữu người tiền nhiệm. Việc iPhone 7 năm ngoái ko đem đến Một số cách tân về ngoại Ảnh khiến rất nhiều người vẫn tiếp tục giữ và dùng iPhone 6s sửa chữa vì lên đời iPhone mới.

    [​IMG]

    iPhone 6s về vật dụng hai với 18% của tổng số iPhone toàn cầu

    thay mặt kính samsung a7

    Các. iPhone 7

    Dù ghi nhận doanh số tiêu thụ kỉ lục nhưng iPhone 7 vẫn chỉ đứng trang bị Các vào một số iPhone phổ biến nhất toàn cầu khi Sở hữu tỉ lệ 11% trên tổng số iPhone gần đây. Đây là sản phẩm được giới thế mạnh Review hoàn toàn cao về hầu hết mặt mặt và là niềm mong ước lúc chọn sắm đt of nhiều người. trên thực tế, iPhone 7 chỉ mới lên mặc xác chưa đầy 1 năm và thời gian để tiếp xúc khách hàng ko thể lâu dài được như iPhone 6/6s.

    [​IMG]

    iPhone 7 đang là chiếc iPhone phổ biến thiết bị 3 tất cả các nước

    [​IMG]

    4. iPhone 6 Plus

    iPhone 6 Plus là cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng 5 dòng iPhone phổ biến số 1 có tỉ lệ 9% của tổng số máy giờ đây. thành lập vào thời khắc khách hàng đang quá mong đợi 1 chiếc iPhone mặt hình to sau nhiều năm Apple trung thành với kích cỡ 4 inch, 6 Plus liền chứng tỏ được giá trị vượt trội và trở nên “bom tấn” không thể thứ lỗi vào cơ hội mua mua cuối năm 2014. Đáng nói hơn, sp còn duy trì sức nóng bền bỉ đã nhiều năm do vẫn giữ được thế mạnh về màn hình lớn, hiệu năng thấp và concept ko khuyết điểm thời.

    [​IMG]

    iPhone 6 Plus được tin dùng nhờ tính năng rẻ, qui hoạch lung linh và màn hình lớn

    5. iPhone 6s Plus

    Bám đuổi cổ sát nút iPhone 6 Plus là iPhone 6s Plus mang tỷ trọng 8%. Việc giữ nguyên kích cỡ mặt hình lớn nhưng được nâng cấp thêm hiệu năng cảm ứng lực, camera và cấu hình qua giúp đỡ 6s Plus lôi kéo lượng to khách hàng của toàn thế giới. những điều tuyệt vời mà Apple tích hợp trong vật dụng đã quá ưu trội và trợ giúp quý khách trở nên trung thành có sản phẩm 2017, dù là sau lúc iPhone 7 Plus ra mắt.

    [​IMG]

    Hiện đang sở hữu 8% quý khách iPhone toàn tất cả các nước sử dụng iPhone 6s Plus

    thay mặt kính samsung a9 pro

    AnhNQ

    Theo: Digitimes
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này