4S Riverside Linh Đông: Căn hộ thông minh, đầu tư thông minh

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 11/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại thế giới phẳng, công nghệ thông tin phát triển, người mua nhà có nhiều thông tin hơn để tham khảo. Vì vậy, khách hàng ngày nay không còn nhắm mắt mua nhà theo những lời rao có cánh mà đã biết cách so sánh, đánh giá độ chính xác giữa quảng cáo và thực tế.
    >> louis city đại mỗ
    Thiết kế thông minh
    dự án 4S Riverside Linh Đông
    Phối cảnh tổng thể dự án 4S Riverside Linh Đông
    Nắm bắt tâm lý khách hàng, Công ty Thành Trường Lộc đã xây dựng dự án 4S Riverside Linh Đông theo tiêu chí hướng đến chất lượng toàn diện, không chỉ chú trọng yếu tố thiên nhiên trong lành bên ngoài mà thiết kế bên trong căn hộ cũng hợp lý, tràn ngập gió và nắng.
    >> liền kề đại mỗ
    Tất cả các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên tràn ngập tối thiểu 70% diện tích, (không bật đèn trong nhà vào ban ngày), 50% các bức tường có tiếp xúc với gió trời. Đặc biệt, những không gian riêng tư như bếp, phòng khách, phòng đọc sách… đều được thiết kế trên một trục không gian, tạo sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà, đồng thời gia tăng tính sang trọng và thẩm mỹ.
    >> biệt thự đại mỗ
    Để xứng tầm với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài và thiiết kế chăm chút bên trong, chủ đầu tư hoàn thiện phần căn hộ và tòa nhà block D bằng những vật liệu, thiết bị chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, tạo được uy tín lâu năm trên thị trường, vừa thẩm mỹ lại phù hợp công năng.

    Căn hộ 4S Riverside Linh Đông
    Căn hộ 4S Riverside Linh Đông được thiết kế hiện đại, thông thoáng
    Đầu tư thông minh
    Với những khách hàng mua căn hộ để ở, việc cân nhắc về chất lượng toàn diện của căn hộ là chuyện đương nhiên vì chỗ ở liên quan đến sức khỏe, sự thoải mái, đi lại thuận tiện. Những yếu tố về môi trường sông nước, khoảng cách so với trung tâm, thiết kế toàn tòa nhà, toàn dự án và bên trong mỗi căn hộ 4S Riverside Linh Đông có thể thỏa mãn nhu cầu của người ở.

    Đối với các nhà đầu tư, dự án 4S Riverside Linh Đông cũng kỳ vọng đáp ứng được mong muốn của khách hàng bởi nhiều yếu tố. Trước hết là về giá cả. Mặc dù được đầu tư chất lượng cao cấp nhưng giá bán 4S Riverside Linh Đông chỉ nhỉnh hơn một chút so với căn hộ trung bình trong cùng khu vực.

    Bên cạnh đó, do giao thông thuận lợi nên giá của nhà ở, căn hộ khu vực này liên tục tăng từ nhiều năm nay. Thực tế, giá bán lại các căn hộ tại block A, B, C chung cư 4S Riverside Linh Đông đến nay đã tăng từ 30% - 40% so với giá chủ đầu tư bán ra ban đầu. Một dự án khác do Thành Trường Lộc đầu tư trên địa bàn quận Thủ Đức cũng đã tăng giá đến 300% kể từ ngày giao nhà cách đây vài năm.

    Hơn nữa, khu vực xung quanh dự án 4S Riverside Linh Đông được quy hoạch là một trong những điểm đến du lịch trong tương lai. Căn hộ 4S Riverside Linh Đông với thiết kế hiện đại, sang trọng rất phù hợp với kinh doanh loại hình lưu trú homestay. Ngoài ra, chủ nhà có thể cho thuê dài hạn đáp ứng nhu cầu của những người có xung hướng sống “di cư” trong TP, bởi khu vực xung quanh dự án còn mang đậm tính mộc mạc của Sài Gòn thuở xưa, một trong những yếu tố thu hút giới trẻ Sài Gòn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này