4 phương pháp lắp đặt màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 28/12/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED hội trường là một dòng sản phẩm màn hình LED trong nhà được sử dụng nhiều trong các hoạt động trình chiếu, quảng cáo,…Màn hình LED được sử dụng nhiều trong nhà, chúng có ưu điểm về kích thước và chất lượng hình ảnh.
    Màn hình led trong nhà loại nào tốt nhất?
    1. Màn hình Led được chia thành màn hình kỹ thuật số, màn hình đồ họa và màn hình video, tất cả đều được cấu tạo bởi các khối ma trận led. Led là loại ống kỹ thuật số 7 đoạn, thích hợp để tạo ra các màn hình đồng hồ, màn hình lãi suất,… để hiển thị các màn hình điện tử kỹ thuật số.
    Màn hình hiển thị video được điều khiển bởi một máy vi tính và hiển thị đồ họa, văn bản và hình ảnh. Nhiều thông tin khác nhau có thể được đồng bộ hóa theo thời gian thực và hiển thị theo cách truyền tải thông tin rõ ràng. Các chương trình hoạt hình, video, TV, VCD một chiều và ba chiều, truyền hình trực tiếp.
    2. Màn hình led hiển thị nhiều màu sắc, hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ, yên tĩnh như tranh sơn dầu, chuyển động như phim. Được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tài chính, thuế, công nghiệp / thương mại, bưu chính / viễn thông, thể thao, quảng cáo, nhà máy / khai thác mỏ, giao thông vận tải, hệ thống giáo dục, nhà ga, bến tàu, sân bay, v.v. Trung tâm mua sắm lớn, bệnh viện, khách sạn, ngân hàng, thị trường chứng khoán, thị trường xây dựng, nhà đấu giá, quản lý doanh nghiệp công nghiệp và các địa điểm công cộng khác.
    3. Sở dĩ đèn led được đánh giá rộng rãi và phát triển nhanh chóng không thể tách rời những ưu điểm của chính nó. Những ưu điểm này có thể được tóm tắt là độ sáng cao, điện áp hoạt động thấp, tiêu thụ điện năng thấp, thu nhỏ, tuổi thọ cao, chống va đập và hiệu suất ổn định. Triển vọng phát triển của đèn led là rất rộng và hiện nay nó đang phát triển theo hướng độ sáng cao hơn, khả năng chống chịu thời tiết cao hơn, mật độ phát xạ cao hơn, độ đồng đều phát xạ cao hơn, độ tin cậy và màu sắc đầy đủ.
    Bạn nên chú ý vấn đề chọn mua màn hình LED đó chính là giá màn hình LED. Với mỗi dự án khác nhau thì có mức giá khác nhau. Giá màn hình LED chịu phụ thuộc vào thân màn hình, hệ thống hỗ trợ và chi phí lắp đặt.
    Lắp đặt màn hình LED trong nhà
    1. Lắp đặt thông thường: thích hợp cho màn hình hộp đơn có tổng trọng lượng dưới 50 kg. Nó có thể được treo trực tiếp lên tường chịu lực mà không cần đảm bảo không gian bảo trì. Hộp hiển thị có thiết kế bảo trì phía trước và màn hình có thể được nâng lên từ bên dưới trong quá trình bảo trì.
    2. Lắp đặt giá đỡ: thích hợp cho các màn hình hiển thị ngoài trời thông thường. Vì rất khó bảo trì màn hình hiển thị, nên kết cấu thép được sử dụng để hỗ trợ giữa phần thân chính của màn hình và tường. Đảm bảo không gian bảo trì 800mm. Không gian này có các phương tiện bảo dưỡng như toa và thang. Và lắp đặt các thiết bị phụ trợ, như tủ phân phối điện, điều hòa, quạt hướng trục và thiết bị chiếu sáng.
    3. Lắp đặt cột sắc ký: Việc lắp đặt cột đèn phù hợp với việc lắp đặt màn hình led trên mặt đất, còn màn hình ngoài trời có thể lắp đặt trên cột. Các cột này được chia thành cột đơn và cột đôi. Ngoài kết cấu thép đã được che chắn, cần tạo ra các cột bê tông hoặc thép. Việc xem xét chính là điều kiện địa chất của nền móng.
    4. Chỗ ngồi: Kết cấu dạng tấm là một kết cấu bê tông trên mặt đất, được sử dụng để xây dựng đủ các bức tường để hỗ trợ toàn bộ màn hình LED. Một cấu trúc thép được xây dựng trên tường để lắp đặt màn hình. Kết cấu thép dành 800 mm không gian bảo trì để bố trí các thiết bị liên quan và thiết bị bảo dưỡng.
    Ưu điểm màn hình LED trong nhà hiển thị
    1. Màn hình led trong nhà sử dụng điện áp nguồn DC thấp nên đặc biệt an toàn khi sử dụng. Dòng điện thường mở của màn hình led trong nhà là 20mA và điện áp là 5V. Nó có thể đơn giản hóa quá trình trình diễn và cho thấy rằng sự an toàn của nó là điều kiện tiên quyết đảm bảo.
    2. Màn hình led trong nhà sử dụng FPC mềm hơn làm chất nền. Nó dễ tạo hình, phù hợp với nhiều nhu cầu tạo mẫu quảng cáo khác nhau. Tuổi thọ sử dụng điển hình của màn hình led là 80.000 đến 100.000 giờ, và nó chạy 24 giờ một ngày mà không bị gián đoạn và tuổi thọ khoảng 10 năm. Do đó, tuổi thọ của màn hình led trong nhà dài hơn nhiều lần so với màn hình trước đây.
    3. Màn hình LED trong nhà sử dụng các miếng dán có độ sáng cao, mang lại lợi thế cho các phần tử phát sáng LED có màu sắc thuần khiết, dịu và không chói. Nó có thể được sử dụng để trang trí và chiếu sáng. Vật liệu của màn hình led trong nhà được lựa chọn cẩn thận từ những vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, và sẽ không gây ô nhiễm hoặc hủy hoại môi trường ngay cả khi nó được sử dụng trong thời gian dài. Bộ phận phát sáng của màn hình led là đèn led. Điều này là do công suất của đèn led đơn rất thấp, thường là 0,04 - 0,08 watt nên nhiệt lượng tỏa ra rất thấp. Nó có thể được sử dụng làm đèn trang trí trong bể cá mà không sinh nhiệt hoặc làm tăng nhiệt độ nước, không ảnh hưởng đến sự phát triển của cá cảnh.
    4. Màn hình led trong nhà rất dễ lắp đặt, có thể được lắp đặt trên các bề mặt hỗ trợ khác nhau bằng cách sử dụng kẹp cố định, ống dẫn dây, dây sắt, lưới sắt, THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này