4 phương pháp chống lão hóa ngực cho những chị em

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 4/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Ngoài việc dùng kem chống lão hóa thì bạn nên tích cực áp dụng những biện pháp dưới đây, bạn có thể làm chậm tốc độ lão hóa của cặp “núi đôi”:

    1. Bổ sung vitamin B3
    Da ngực cực kỳ nhạy cảm và mỏng. Đây là vùng da chịu tác động trực tiếp của sự thay đổi hormone. Lượng collagen vùng da ngực giảm đi khi phụ nữ đến kỳ nuôi con do tuyến vú kích hoạt chế tạo sữa. Vì thế hãy dưỡng ẩm vùng da ngực đều đặn và nhớ rằng vitamin B3 hay niacinamide là hoạt chất quan trọng giúp giảm nếp nhăn và nâng cao độ đàn hồi của da.
    2. Kem chống nắng SPF phù hợp
    Ngực cũng là vùng dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tia UV là thủ phạm khiến da lão hóa nhanh nên giảm sự bảo vệ vùng ngực. Chỉ số SPF thông báo cho bạn biết rằng loại kem đấy có hiệu quả bảo vệ bạn trong thời gian bao lâu. Vì vậy khi ở nắng càng lâu, bạn càng cần kem sở hữu chỉ số SPF cao.
    3. Mua áo ngực thể thao
    Kích thước ngực của chúng ta thay đổi hàng năm hoặc trong khoảng thời gian ngắn hơn vì thuốc, chu kỳ kinh nguyệt, giảm, tăng cân… Bởi thế việc thay thế kích cỡ áo ngực hàng năm là nhu yếu.
    Nhưng thực tế có những phụ nữ sử dụng 1 chiếc áo lót cho vài năm. Hãy thay đổi thói quen này. Và tìm áo ngực có kích cỡ phù hợp là vô cùng quan trọng để nâng đỡ bộ phận nhạy cảm này.
    Điều đáng chú ý nữa là bạn luôn cần bộ áo ngực thể thao ngoài áo ngực thông thường. Lúc vận động thể thao, ngực của bạn chuyển động liên tục và mạnh. Áo ngực thể thao sẽ bảo vệ bộ ngực tốt hơn áo ngực thường trong trường hợp này.
    4. Cắt giảm rượu
    Rượu tác động khiến tăng lên mức estrogen – điều này có khả năng khiến tế bào tăng lên bất thường, tức là làm cho ngực lão hóa nhanh hơn. Do đó cắt giảm cồn chính là bí quyết để bảo vệ tế bào lành mạnh ở ngực.
    5. Bỏ thuốc
    Nicotine trong thuốc lá khiến mạch máu co thắt làm cho việc bổ sung dinh dưỡng tới da khó hơn hơn. Kết quả là những tế bào dễ bị phá vỡ, khiến cho cơ thể chảy xệ nhanh hơn. Hút thuốc cũng làm chức năng phổi giảm ảnh hưởng tới vùng ngực. Hãy bỏ thuốc càng sớm càng tốt.
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này