4 lý do nên sử dụng giầy thể thao Nike so với loại giày khác

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 24/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Xuất hiên trên thị trường giầy thể thao đã lâu, giầy thể thao Nike là một trong những cái tên được các bạn trẻ rất yêu mến. Giầy thể thao Nike luôn đứng trong top đầu những loại giầy thể thao được yêu thích nhất. Vậy đâu là nguyên nhân khiến giầy thể thao Nike được phổ biến đến vậy? Đâu là địa chỉ bán giầy thể thao Nike uy tín tại Việt Nam?
    · Xem thêm: giày thể thao tăng chiều cao cho nam
    Thiết kế hết sức độc đáo:
    -Trọng lượng nhẹ: Khi mang một đôi giầy thể thao Nike bạn sẽ thấy nó rất nhẹ nhàng, giúp cho đôi chân không phải chịu bất cứ áp lực nào khi vận động..
    - Phần mũi và gót giầy rất êm ái: Phần mũi giấy được thiết kế co giãn, nên thoạt đầu khi cho chân vào bạn sẽ có cảm giác hơi chật, nhưng sau đó, mũi giầy sẽ dãn ra giúp chân bạn ôm sát với giầy, rất vừa vặn mà không hề khó chịu. Phần gót giúp đôi chân được nâng đỡ trong những địa hình không thuận lợi, giảm chấn động mạnh trong những tình huống bất ngờ.
    · Xem thêm: giày thể thao nam cao cấp
    -Thiết kế lưới đan: Một điểm nhấn quan trọng giúp Nike đứng vững trên thị trường và đứng vững trong lòng người hâm mộ bởi thiết kế hết sức độc đáo. Nike được thiết kế với những tấm lưới đan trên bề mặt giầy. Đây là điểm nhấn cũng là sự khác biệt giữa đôi giầy thể thao Nike với những dòng sản phẩm giầy thể thao khác trên thị trường. Với những tấm lưới đan hết sức tinh tế, đôi chân bạn sẽ trở nên thông thoáng mà không lo bí chân, nóng chân khi luyện tập thể dục thể thao, chạy bộ..
    Đa dạng về mẫu mã:[​IMG]
    Đây chính là lí do vì sao các cửa hàng giầy có các mẫu mới như Nike FLY KNIT CHUKKA, HTM, NIKE FLYKNIT NUNA xanh hồng, xanh…NIKE FLY KNIT NUNA đỏ và cam lại đắt khách đến vậy.
    Có thể nói giầy thể thao Nike vô cùng đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn. Từ các dòng đế bằng, để cao, cao cổ, đến các loại Nike “lười” rất phong phú..Nike jordan, Nike tri Fashion run, Nike lunarglide…là những tên tuổi được rất nhiều người yêu thích.
    Giá cả rất phải chăng:
    So với các sản phẩm giầy thể thao khác trên thị trường, giầy thể thao Nike có giá cả rất phải chăng. Bạn sẽ không quá khó khăn để sở hữu một đôi giầy Nike chính hãng mà có giá cả khá mềm. Tuy vậy, bạn nên kiểm tra kĩ đôi giầy mình chọn để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để tránh những sai sót đáng tiếc bạn nên đến những cửa hàng bán giầy thể thao nói chung và bán giầy thể thao Nike nói riêng có uy tín.
    · Xem thêm: cách chọn thắt lưng nam
    Phong phú về màu sắc:
    Có thể nói giầy thể thao Nike rất đa dạng về màu sắc. Nike có những màu vô cùng cá tính hợp với những anh chàng mạnh mẽ, Nike có những màu sắc khá nhẹ nhàng cho những cô nàng không ưa lòe loẹt, Nịke có màu sắc rất dễ phối hợp với bất cứ một bồ đồ nào trong ngăn tủ của bạn.
    Tự hào là một trong những cửa hàng giầy thể thao uy tín trên toàn Quốc, Dcatstore chuyên cung cấp các sản phẩm giầy Nike chất lượng. Hãy đến với Dcatstore để được tư vấn và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, chính hãng với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng quý vị và các bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này