4 Dòng sữa dưỡng thể luôn luôn phải có trong mùa Đông

Thảo luận trong 'Da liễu - Dị ứng - Truyền nhiễm' bắt đầu bởi quanghepro, 28/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ da mặt phải được dưỡng ẩm mỗi ngày mà các chị em cũng nên để ý chăm sóc những vùng da khác của cơ thể đều đặn để hạn chế tình trạng khô ráp, tróc vẩy và mất nước. Dùng sữa dưỡng thể thường xuyên sẽ hỗ trợ làn da cơ thể trông khỏe khoắn và tràn đầy sức sống hơn. Các tình trạng xỉn màu sắc, nhăn nheo, lệch tông sở hữu da mặt sẽ được cải thiện hơn đa dạng. Hãy cộng tham khảo 4 dòng sữa dưỡng thể không thể thiếu trong chiếc rét hanh khô của mùa đông bên dưới đây nhé!
    Xem thêm:
    Đánh giá 4 loại xịt trang điểm “hot” nhất hiện nay

    Top 5 dòng nước tẩy trang được đánh giá cao nhất cho tẩy trang hàng ngày
    Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing – Giá khoảng 350.000 đồng
    Tại rất nhiều nhà hàng và cửa hang bán mỹ phẩm, chúng ta cũng có thể mua tậu sữa dưỡng thể của Aveeno 1 cách đơn giản. Với cùng 1 chai dưỡng ẩm của tên thương hiệu này, chúng ta có thể dùng nó thả ga không dưới 4 tháng. Đủ để chúng mình vượt qua mùa đông khắc nghiệt này rồi.
    Thành phần của Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing chủ yếu được chiết xuất từ mầm lúa mạch thiên nhiên nổi danh sở hữu khả năng dưỡng trắng hồng hào cho da
    Mặc dù sở hữu giá khá mềm như vậy nhưng trong sữa dưỡng thể của Aveeno ko hề chứa hương thơm nhân tạo và các chất giữ ẩm công nghiệp gây hại cho da đâu đấy
    Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion – Giá khoảng 200.000 đồng
    Tới từ trong những Brand Name chuyên các món đồ dưỡng da và mùi hương cho cơ thể ở Pháp, Cottage có lẽ đã quá quen mặt với nhiều chị em rồi. Những thành phần dưỡng da như sữa, dầu dưỡng, vani hòa quyện trong mỗi chai dưỡng thể Cottage bảo vệ sẽ mang đến cho mình một làn da trẻ trung và căng mượt.
    St.Ives body Lotion – dá khoảng 120.000 đồng
    St.Ives là doanh nghiệp con của tập đoàn Unilever nổi tiếng tới từ Mỹ. Không chỉ nức tiếng sở hữu sữa rửa mặt tẩy da chết mà dòng dưỡng thể của hãng cũng quality không hề thua kém. Có bơ hạt mỡ và bột yến mạch, sữa dưỡng thể toàn thân St.Ives Nourish & Soothe toàn thân Lotion trọn vẹn đáp ứng chức năng dưỡng ẩm cho toàn khung người trong dịp đông như thế này.
    [​IMG]
    Trong bơ hạt mỡ chứa một số trong những lượng to các vitamin và khoáng chất như: vitamin A, E, F và những axit béo mang về dưỡng chất cực cao cho da. Thành phần của St.Ives an toàn sở hữu da nhạy cảm bắt buộc bất cứ nữ giới nào cũng có thể chiếm dụng và dùng thường xuyên nhé.
    Vaseline Healthy White Instant Fair – giá khoảng 160.000 đồng
    Trong suốt hơn 140 năm, Vaseline dần dần đổi mới các mặt hàng dưỡng da của tớ nhằm mục đích cung ứng nhu yếu dùng cao và phần lớn đến từ chị em con gái ở rộng rãi lứa tuổi.
    Hiểu được tâm lý ai ai cũng muốn chiếm dụng cho mình 1 làn da trắng sáng và khỏe khoắn, Vaseline đã quan trọng đặc biệt cung ứng không hề ít chiếc dưỡng thể không giống nhau nhưng khá nổi bật nhất vẫn là chai Vaselin vỏ hồng. Không đơn thuần chỉ chứa những thành phần dưỡng ẩm hay làm cho trắng da, Vaseline còn bổ sung cập nhật các hoạt chất chống nắng đảm bảo da ở mức độ nhẹ bên dưới ánh sáng mặt trời..
    Hi vọng các bạn gái xinh đẹp có thể chọn cho mình loại sữa dưỡng thể phù hợp từ gợi ý 4 loại sữa dưỡng thể tốt nhất cho mùa Đông 2018 ở trên để luôn có làn da mịn màng căng bóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này