4 ĐIỀU CỰC KỲ QUAN TRỌNG BẠN NÊN NHỚ KHI SỬA NHÀ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/11/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có dự định sửa nhà cũ thành nhà mới hơn.Để chuẩn bị bán hay cho thuê .Vậy bận cần nắm 4 điều cực kỳ quan trọng trong bài viết dưới đây để cải tạo nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm hơn.
    Sửa nhà là cụm từ chỉ nghĩ thôi bạn đã thấy mệt với lộn xộn , bụi bặm , ồn ào.Như bạn sửa nhà bếp thì tủ lạnh ,lò vi sóng ,nồi cơm điện ,chén bát,… đều kéo ra để giữa phòng khách.Nơi đáng lẽ ra chỉ dùng để tiếp khách mà thôi.Hay khi bạn sửa nhà vệ sinh và cả nhà bạn lại chia nhau đi chung một nhà vệ sinh trong thời gian chờ đợi nhà vệ sinh kia sửa xong.Hay bạn đâu đầu hơn khi chi phí sửa chữa mình đã dự phòng trước nhưng lại “đẻ” ra vô số các khoản chi phí khác khiến bạn phải kiếm thêm tiền để bù vào đó.

    [​IMG]
    Vậy hãy cùng xem 4 điều mà bạn cần phải nhớ khi có ý định muốn sửa nhà để giúp bạn có thể tránh lãng phí thời gian công sức và tiền bạc
    1. Liệu việc tu sửa nhà có phải lựa chọn đúng đắn với gia đình bạn

    Tại sao bạn muốn sửa sang lại nhà cửa ? hãy đưa ra những lý do đúng đắn nhất ,để bạn phải sửa nhà và hãy định hình kế hoạch tu sửa nhà trong đầu bạn,để chắc chắn rằng việc bạn làm là đúng đắn.Chẳng hạng bạn đang dự định sửa nhà để bán hoặc cho thuê.Thì bạn phải chắc chắn rằng nhà bạn sửa xong bán với giá cao hơn giá nhà bạn cộng với chi phí tu sửa mà bạn bỏ ra.Hay giá thuê phòng phải cao hơn giá hiện tại chưa sửa nhà.Hoặc bạn tu sửa nhà cho tiện việc sinh hoạt gia đình hơn thì phải đảm bảo việc tu sửa đem lại lợi ích thực sự rõ ràng cho các thành viên gia đình bạn.Không còn cảnh phải chờ đợi một nhà vệ sinh , nhà bếp thì sạch sẽ rộng rãi , thoáng mát hơn,Phòng khách thì sang trọng , lịch lãm hơn .
    [​IMG]

    2. Dự trù ngân sách sửa nhà và bám sát vào đó.
    Lên kế hoặc tu sửa và hãy bắt đầu không ngừng suy nghĩ về nó dù là những việc nhỏ nhất mà bạn phải chi tiền.Và sau đó bạn hãy bàn luận với kỹ sư hoặc kiến trúc sư mà công ty sửa nhà bạn chọn .Và đảm bảo họ sẽ không bất ngờ đưa ra ý kiến đắt đỏ nào.Đối với những thứ bạn không thể chi trả và bạn nói thẳng với họ .Để họ tìm ra phương án khác .Hãy lựa chọn những sản phẩm có lợi nhất và sản phẩm đó mang lại hạnh phúc cho bạn.
    3.Thuê một công ty sửa nhà chuyên nghiệp.
    Tất nhiên có rất nhiều người tự tu sửa nhà thành công và trong rất đẹp mắt.Nhưng tất nhiên điều này đòi hỏi con mắt thẩm mỹ và khả năng tính toán cực cao.Vì thế nếu bạn còn e ngại về khả năng của mình. Thì hãy nên thuê một công ty sửa nhà chuyên nghiệp để giải quyết thay bạn vấn đề này.Đừng lo lắng về chi phí,hãy nghĩ rằng nếu bạn tự làm,tự tu sửa không hợp lý,bạn phải làm lại và tự vứt đi những mốn đồ của mình mới mua.Điều đó còn tốn kém hơn nhiều .Hãy tham khảo ý kiến người quen người bạn trong lĩnh vực nội thất , xây dựng.Tiếp theo bạn nên trao đổi kỹ với công ty sửa nhà mà bạn thuê.Để họ nắm mong muốn và nguyện vọng của bạn khi xây sửa nhà .Và họ sẽ thay bạn giải quyết vấn đề đó cho bạn một cách trơn tru và tiết kiệm nhất.

    [​IMG]
    4.An toàn khi sửa nhà

    Bạn có dự phòng hợp thuốc trong nhà chưa ?đáng tiếc là những tai nạn thường xuyên xảy ra khi xây sửa nhà .Vì lúc này nhà bạn rất lộn xộn và đầy các dụng cụ xây dựng ,vật liệu xây dựng.Vì những cái đầu nhọn ở công trình sẽ dễ dàng khiến bạn bị thương.Vì vậy hãy luôn chủng bị dụng cụ ý tế để phòng mội trường hợp tan nạn sảy ra khi trong quá trình sửa nhà.

    [​IMG]
    Bước đầu tiên bạn phải chắc chắn rằng công ty sửa nhà mà bạn đã thuê , cũng ý thức được rằng việc sửa chữa nhà là rất mất an toàn lao động. Bạn có thể hỏi họ cách sử lý tình huống khi sảy ra như thế nào.Còn nếu bạn tự sửa nhà thì bạn phải chắc chắn rằng các thành viên trong gia đình bạn không phải đối mặt với các tình huống nguy hiểm .Như đường dây điện bị đứt,các vữa đổ ngổn ngang che đi những thứ nguy hiểm đang rình rập.
    Tham khảo thêm những tin tức về sửa chữa nhà cửa tại đây:

    https://suachuanha365.com/
     

Chia sẻ trang này