4 điểm ưu việt của phun xăm thẩm mỹ tại VTM Lavender

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi maily16, 3/2/17.

  1. maily16

    maily16 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0

    Không chỉ hội tụ đội ngũ chuyên gia phun xăm được đào tạo thêu lông mày ngang bài bản nhiều năm kinh nghiệm, Lavender còn sở hữu bàn tay vàng phun xăm Kim Sung Eun – nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ top 3 Hàn Quốc và nghệ nhân gốc Việt top 10 Hàn Quốc năm 2016.
    [​IMG]

    Nghệ nhân phun xăm Kim Sung Eun đang thực hiện xăm lông mày cho khách hàng
    Nghệ nhân Kim Sung Eun đã có trên 15 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Cô cũng chính là người đã trực tiếp phun xăm cho hàng trăm ngôi sao đình đám xứ kim chi.
    Đối với từng khách hàng, các nghệ nhân phun xăm sẽ tư vấn kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất với sở thích và cá tính của từng người

    Mực phun xăm cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ

    Chất lượng mực là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả phun xăm thẩm mỹ. Nhiều cơ sở phun xăm đặt lợi ích lên hàng đầu sẵn sàng sử dụng các loại mất không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của khách hàng như kích ứng, nhiễm trùng. Chưa kể đến việc màu bị phai xanh đỏ, loang lổ chỉ vài tháng sau khi thực hiện phun xăm.
    [​IMG]

    Khách hàng sau khi phun xăm thẩm mỹ tại Lavender
    Phun xăm thẩm mỹ tại Lavender, mực phun xăm cam kết được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Hàn Quốc. Loại mực phun xăm này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn tuyệt đối với cơ thể người. Không chỉ vậy mực còn lên chuẩn màu, duy trì kết quả từ 3-5 năm.
    Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý

    Không phải cơ sở phun xăm thẩm mỹ nào cũng khẳng định chất lượng bằng việc hoàn tiền 100% cho khách nếu khách không ưng ý với kết quả phun thêu lông mày 3d.
    Viện thẩm mỹ Lavender với những thế mạnh vượt trội về công nghệ, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ mang đế cho khách hàng đường chân mày mềm mại, bờ môi hút hồn và viền mí sắc nét đẹp tự nhiên như thật.
    Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Liên hệ hotline 090.230.8888 để được các chuyên gia phun xăm tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này