4 Biểu hiện cho cảm thấy con trai đang tự sướng quá cách.

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 14/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    1. Chúng ta gây tổn thương chính mình

    Tobias Kohler, một nhà tiết niệu học tại Đại học Nam Illinois cho biết, những chàng trai thủ dâm liên tục đến nỗi họ thực sự tự tạo tổn thương mình. Các chấn thương này Có thể nhẹ như vết xước, mặc dù cũng Có thể nghiêm trọng hơn như bệnh Peyronie (bệnh dương vật cong), tích tụ mô sẹo trong thân dương vật do dùng quá một số áp lực mà " Phim sex tập thể".
    2. Công việc của bạn bị ảnh hưởng

    bạn không thể hoàn thành nhiều công việc vì tâm trí bạn cấm ngừng nghĩ đến việc thủ dâm? Chúng ta thường xuyên xem phim đồi truỵ tại nơi hoạt động, đi gây muộn vì Sóc lọ trong phòng tắm… Vậy thì đặc biệt chắc chắn mọi người đang gặp vấn đề đáng quan ngại. Các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng
    các bạn hủy hẹn với bạn vì phải dành thời gian của bản thân cho việc đó? Chúng ta bỏ dở một số mối quan hệ các bạn bè với tận hưởng một mình tại nhà? Không có gì là sai mà dành một đêm để thư giãn hoạc bản thân. Dù vậy, nguyên nhân đáng lo ngại là mà mong muốn của mọi người tăng cao và nó ảnh hưởng tiêu cực rõ ràng đến những mối quan hệ của mọi người. Mà đó, thói quen tự sướng của mọi người đã hình thành một sự việc cần suy xét lại.

    3. Đời sống tình dục của các bạn bị tác động

    Một chàng trai Sóc lọ một số xài một loại tụ sướng cụ thể - chẳng hạn một số Phim sex có nội dung chuyển động tay. Theo Tiến sĩ Kohler giải thích: mà đến khi họ thực sự giao cấu tình dục, họ nhận cảm giác rằng họ cấm thể gây lại cùng một kiểu lên đỉnh.
    Về bản chất, nếu các bạn xem một bộ phim khiêu dâm với sử dụng cùng một hành động tay mỗi mà Sóc lọ, nó Chắc chắn dạy cho não hay cơ thể của các bạn ghi nhớ trạng thái đó. Mà chúng ta quan hệ tình dục với bạn tình của mình ngoài đời thực, điều này Có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng, cả về việc duy trì hoạc cương cứng ngay từ đầu. Hay Tất nhiên, nếu điều đó xảy ra, chúng ta đang có một vấn đề vẫn rất lớn cần giải quyết.

    4. Chúng ta luôn nghĩ về Sóc lọ

    các bạn thức dậy với muốn tự sướng. Buổi trưa, tâm trí bạn chuyển sang cảnh đồi truỵ yêu mến của mình. Đi tạo về nhà các bạn gần như chưa thể chịu nổi mà chỉ cần ngay lập tức “tự thư giãn” trên chiếc ghế dài hoạc một cốc bia?
    Nếu ngẩu nhiên điều nào trong số này nghe có vẻ quen thuộc và bạn thường phân tâm bởi các suy nghĩ đó, đó Có thể là cách nhận biết mạnh mẽ cho thấy bạn đang gặp vấn đề về
    Phim sex châu á Sóc lọ quá mức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này