3 tiêu chí cần chú ý để có được mẫu catalogue chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Đa phần các công ty hiện nay đều có những cuốn catalogue của riêng mình để tự giới thiệu hoặc dành cho sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, in catalogue chất lượng thì không phải công ty nào cũng có, vì thế yêu cầu đối với catalogue hiện nay chính là cần đáp ứng được tiêu chí chất lượng khi thiết kế cũng như in ấn.
    [​IMG]
    Chọn lựa đối tác thiết kế catalogue uy tín

    Nếu bạn không tự mình thiết kế được thì việc cần phải làm chính là lựa chọn nơi, người thiết kế cho ấn phẩm quảng cáo củ mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp những công ty thiết kế lớn làm cho mẫu catalogue của bạn không đạt được những hiệu quả như mong muốn. Có khá nhiều lý do khác nhau, có thể là do chi phí cao, thiết kế trùng lặp theo một khuôn mẫu nhất định,… làm cho in catalogue giá rẻ hcm đơn điệu, kém nổi bật.

    Tham khảo : in catalogue nhiều màu

    Nói như vậy không có nghĩa những công ty nhận thiết kế với chi phí thấp hơn đều phù hợp, hay tất cả công ty với quy mô lớn đều như vậy. Điều bạn cần làm chính là lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Hoặc lựa chọn đơn vị in có sẵn đội ngũ thiết kế để có thể “vẹn cả đôi đường”, tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.

    Cân nhắc những gp ý của người thiết kế

    Tất nhiên, ai cũng muốn sản phẩm catalogue của mình hoàn hảo nhất, thể hiện phong cách riêng, vì thế khi thiết kế da số đều dựa trên những sở thích, cách nhìn nhận của cá nhân. Thế nhưng đây lại là yếu tố khiến cho ấn phẩm in catalogue đẹp không tiếp cận được với phần đông khách hàng.

    Những designer nhiều năm kinh nghiệm, hơn nữa họ chính là những chuyên gia nên bạn cần phải chú trọng nhiều hơn tới ý kiến họ đưa ra để tạo nên ấn phẩm mang tới hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể thiết kế theo ý của mình nhưng cũng cần tiếp nhận ý kiến của người xung quanh, thì mới có được bản thiết kế tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng.

    Có sự tin tưởng với đơn vị thiết kế, in ấn

    Bạn không phải là một người thiết kế nên bạn sẽ không thể biết được cách kết hợp màu sắc, sử dụng hình ảnh, tạo bố cục như thế nào cho phù hợp. Điều bạn có thể làm đó là tin tưởng vào người thiết kế catalogue cho mình, chỉ cần cung cấp nội dung cùng những yêu cầu về màu sắc, hình ảnh cơ bản, còn lại hãy để cho các designer chuyên nghiệp làm tiếp.

    Một trong những điều bạn không thể bỏ qua chính là xem xét bản in mẫu, điều này giúp cho việc thay đối, sửa chữa thông tin dễ dàng hơn, đồng thời cũng là cách để bạn xem xét chất lượng của catalogue. Hầu hết các đơn vị in đều in mẫu và gửi cho bạn trước khi in chính nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

    dich vu in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web in decal offset : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in catalo

Chia sẻ trang này