3 thương hiệu vòng bi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 23/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của vòng bi đối với hoạt động của máy móc. Lựa chọn được vòng bi công nghiệp chất lượng đảm bảo là cách tốt nhất để giữ máy móc đưuọc bền hoạt động với công suất cac nhất. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chủng loại, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 hãng vòng bi đang được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay.

    1/ Vòng bi SKF

    Tập đoàn vòng bi SKF được thành lập vào năm 1907 tại Thụy Điển. Trong những năm 1970 SKF bắt tay vào một chương trình tự động hóa quá trình sản xuất tại Châu Âu, một dự án có hệ thống sản xuất tự động điều khiển không cần con người với mục đích sử dụng vào ban đêm nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Hiện tại, SKF là nhà sản xuất vòng bi công nghiệp lớn nhất thế giới với lĩnh vực hoạt động chính là: Vòng bi và phụ kiện vòng bi, thiết bị cơ điện tử, hệ thống bôi trơn…

    2/ Vòng bi NSK
    Thương hiệu NSK được thành lập và đi vào sản xuất vào tháng 11 năm 1916. Vòng bi NSK thuộc Công ty NSK Nhật Bản là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vòng bi của Nhật Bản. Với mục tiêu chính là mở rộng và kiểm soát thị trường vòng bi - bạc đạn, phụ tùng ô tô, linh kiện máy móc chính xác cao,... Với mục tiêu đề ra thương hiệu NSK đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định mình trong thị trường vòng bi, linh kiện máy móc trên thế giới, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Sau gần 100 năm xây dựng và phát triển, NSK trở thành nhà sản xuất vòng bi hàng đầu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại cũng như doanh số. Với hơn 20 nhà máy trên toán thế giới, thương hiệu NSK có mặt trên 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công nghiệp như: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ....

    3/ Vòng bi FAG

    Schaeffler là một tập đoàn công nghiệp của Đức được thành lập năm 1883, từ đó Schaeffler đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Theo báo cáo thường niên năm 2015 Tập đoàn đã đạt doanh thu khoảng 13,2 tỷ Euro với hơn 85.000 nhân viên trên toán thế giới, Schaeffler hiện là một trong những công ty sở hữu của gia đình lớn nhất Châu Âu. Tập đoàn này sở hữu một mạng lưới toàn cầu bao gồm các nhà máy sản xuất, viện nghiên cứu và phát triển, các công ty kinh doanh và các trung tâm đào tạo ở hơn 170 địa điểm trên 50 quốc gia.
    Vòng bi FAG được xem là vòng bi đầu tiên của Tập đoàn Schaeffler. Thương hiệu vòng bi này chuyên phát triển và sản xuất các loại vòng bi đặc biệt cho các ứng dụng hàng không và vũ trụ. Hầu hết các loại máy bay trở khách hiện nay đều sử dụng công nghệ vòng bi của FAG.

    Hiện nay FAG đã trở thành đối tác phát triển và là nhà cung cấp của các hãng sản xuất máy bay trực thăng đầu thế giới. Đồng thời vòng bi FAG còn được ứng dụng hầu hết trong các ngành chế tạo máy, cũng như trong lĩnh vực bảo trì, thay thế ở các nhà máy sắt thép, xi măng, thức ăn gia súc, ba bì, giấy. Vòng bi FAG hiện nay là một trong những hãng vòng bi nổi tiếng nhát hiện nay.

    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP HÙNG ANH
    • ĐC: Số 72, Ngách 23, Ngõ 82, Chùa Láng, P Láng Thượng, Q Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 0906.118.319 hoặc: 0906.235.099
    • ĐT: 0437.757.425 FAX:0437.757.425
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này