3 phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sỹ. Do áp lực công việc và thường xuyên phải lo nghĩ chuyện gia đình nên làn da của tôi không còn săn chắc như trước nữa. Tôi trông già hơn so với tuổi của mình. Tôi băn khoăn không biết nên tìm tới địa chỉ làm trẻ hóa da tại Hà Nội nào uy tín có thể giúp tôi lấy lại làn da cũ. Được bạn bè mách bệnh viện Thu Cúc có phương pháp làm trẻ hóa da hiệu quả lại ít tốn kém. Mong bác sỹ tư vấn giúp phương pháp trẻ hóa da nào đang được áp dụng tại bệnh viện? Tôi có thể tới địa chỉ trẻ hóa da nào của bệnh viện để thực hiện trẻ hóa da? Tôi xin cảm ơn!
    (Kiều Loan- 32 tuổi, Hà Nội).
    Trả lời:
    Chào bạn Kiều Loan. Cảm ơn bạn đã có câu hỏi địa chỉ trẻ hóa da ở đâu tốt nhất Hà Nội gửi tới chuyên mục [email protected]. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Thực hiện trẻ hóa da tại địa chỉ tin cậy giúp chị em sớm lấy lại làn da như ý muốn.

    Vẻ đẹp ngoại hình đặc biệt là làn da rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Đôi khi do áp lực công việc và cuộc sống gia đình làm hao tổn tới làn da mà xuất hiện những nếp nhăn hoặc không còn săn chắc như trước. Điều cần thiết lúc này là tìm tới một địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của làn da.
    Thắc mắc của bạn về địa chỉ làm trẻ hóa da tại Hà Nội nào uy tín cũng là thắc mắc của nhiều chị em. Không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đáng tin cậy để chị em có thể yên tâm giao phó làn da của mình. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành điểm đến lý tưởng, địa chỉ tin cậy giúp trẻ hóa làn da mang lại cho chị em làn da như ý muốn.

    Tại bệnh viện Thu Cúc hiện nay có áp dụng 3 phương pháp trẻ hóa da là sử dụng công nghệ ánh sáng IPL, công nghệ lăn kim, công nghệ laser CO2 Fractional. Công nghệ trẻ hóa da bằng ánh sáng IPL được đánh giá là công nghệ hiện đại, đã được Cục quan lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn đối với người điều trị. Công nghệ này vượt xa những phương pháp thông thường khác, giúp chị em trẻ hóa da nhanh chóng. Ánh sáng IPL với bước sóng hiện đại sẽ được chiếu trực tiếp lên làn da bạn, làm săn chắc, đều màu và sáng mịn hơn.
    [​IMG]
    Bác sỹ tại Bệnh viện Thu Cúc tư vấn trẻ hóa da.

    Trẻ hóa da bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi, tay nghề cao cùng với thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, bạn có thể an tâm về trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả cao. Bệnh viện Thu Cúc hiện có 2 địa chỉ thẩm mỹ tại 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội và 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Bạn có thể đến các địa chỉ trên để thực hiện trẻ hóa làn da.
    Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp:
    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
    - Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    - Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:
    - Địa chỉ: 57 Nguyễn Khác Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
    - Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41
    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:
    - Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    - Điện thoại: (04) 35 37 95 65
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này