200 Triệu nên kinh doanh gì không sợ lỗ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Có số vốn 200 triệu nên kinh doanh gì?


    Bạn đam mê kinh doanh muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với 200 triệu? Hãy bắt đầu từ việc chọn lựa lĩnh vực kinh doanh cho chính bản thân để thu lại lợi nhuận lớn sau thời điểm đầu tư một khoản chi phí tài chính không quá lớn.
    Cửa hàng tạp hoá

    [​IMG]
    Nếu đang băn khoăn chưa chắc chắn vốn 200 triệu nên đầu tư gì thì bắt đầu kinh doanh 1 cửa hàng tạp hoá là gợi nhắc tốt nhất cho bạn. Tốt nhất là bạn có sẵn mặt bằng phục vụ buôn bán (gian hàng nhỏ ở trong nhà, v.v.) vì Nếu phải thuê vị trí, chi phí đó sẽ khá cao.
    Cửa hàng tạp hoá của bạn nên được thiết kế gọn gàng, tập trung vào những dòng sản phẩm tiêu dùng như bánh kẹo, mì tôm, nước ngọt, nhiều chủng loại đồ khô khác & có thể linh hoạt bán cả rau củ, hoa quả, v.v. Mặc dầu buôn bán với số vốn 200 triệu không phải số chi phí đầu tư lớn, xong bạn vẫn có thể phát triển ổn định dần dần và nâng cao nguồn thu của chính mình.

    Mở quán ăn vặt, kinh doanh món ăn online

    [​IMG]
    Nếu như rất thích ẩm thực, nấu nướng, mở tiệm buôn bán đồ ăn chính là ý tưởng buôn bán với vốn 200 triệu tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể bán đồ ăn bữa sáng, cơm trưa hay kiểu món ăn đặc trưng như lẩu, nướng, v.v. Ngoài bán trực tiếp ở cửa hàng, để cửa hàng hoạt động hiệu quả hơn, bạn cũng nên bán đồ ăn trực tuyến trên MXH Facebook, trên các ứng dụng như Grabfood, Now,...
    Shop hoa

    [​IMG]
    Không những thế, một shop hoa nhỏ xinh với thiết kế ưa nhìn và những đoá hoa tươi tắn sẽ là ý tưởng kinh doanh với vốn 200 triệu hiệu quả cho bạn. Giống như là đồ ăn hoặc thậm chí quần áo, bạn có thể bán hoa ngay trên fanpage Facebook. Dịch vụ tư vấn chọn hoa phù hợp với sự kiện, người được tặng hoặc Dịch vụ điện hoa có thể bạn có thêm thu nhập.
    >>> Có nên đầu tư 200 triệu vào bất động sản Nhật Nam không? Tìm hiểu về công ty tại: https://nhatnamcountryside.com/gioi-thieu-cong-ty-nhat-nam/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này