2 Bãi biển Việt Nam Lọt vào Nhóm 25 Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á 2017

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 23/3/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Hai bãi biển Non Nước và An Bàng của Việt Nam vừa vinh dự lọt top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á 2017 do du khách bình chọn trên trang web tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor.

    [​IMG]
    Với đường bờ biển dài hơn 2.025 dặm, không có gì là ngạc nhiên khi Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp cùng nhiều vịnh nhỏ với những bãi cát trắng xóa và làn nước trong xanh rất phù hợp cho bộ môn lặn biển. Ban ngày tắm nắng và ngắm cảnh hoàng hôn lúc chiều muộn, thật không có gì tuyệt vời hơn.
    [​IMG]

    Theo đó, bãi biển Non Nước (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Du Lịch Đà Nẵng 2017) đứng thứ 10 và bãi biển An Bàng (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đứng vị trí thứ 25 trong danh sách bình chọn.
    Bãi biển An Bàng nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km về phía Đông, thuộc phường Cẩm An, TP Hội An. An Bàng thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh mịch và cảnh quan tự nhiên trong lành mộc mạc. Với những con sóng nhẹ nhàng, cát trắng mềm mại, bãi biển An Bàng là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
    Trong khi đó, bãi biển Non Nước trải dài 5km chạy dọc theo núi Ngũ Hành Sơn. Nơi đây nổi tiếng bởi bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp.
    Nếu đi từ Đà Nẵng vào Hội An theo đường ven biển thì du khách sẽ đến bãi biển Non Nước trước; từ Non Nước du khách đi thêm khoảng gần 10km nữa là đến bãi biển An Bàng.
    Theo TripAdvisor, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá bãi biển Non Nước là từ tháng 2 đến tháng 8, còn bãi biển An Bàng là tháng 5 đến tháng 9.
    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi Du lịch theo tour hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 0866 815 515 DĐ: 0909779117 Mr Hưng
    Website: dulichabc.vn | tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này