10 điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 22/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    10 điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam được quốc tế công nhận (phần 1)
    Việt Nam đất nước hình chữ S với đường bờ biển dài là nơi có nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ những ruộng bậc thang khắc vào sườn đồi dốc, đến hang động núi đá vôi, những đỉnh núi phủ mây và bãi biển cát trắng trải dài hàng dặm sẽ làm thỏa mãn con tim của những bạn trẻ yêu du lịch.
    Mới đây, độc giả chuyên trang du lịch Rough Guides của Anh quốc đã bình chọn ra 10 địa điểm đẹp nhất Việt Nam, những nơi lý tưởng để khám phá và tìm hiểu về nền văn hóa, đời sống con người.

    10. Cát Bà
    Cát Bà là quần đảo đẹp nhất ở Hải Phòng, với vịnh Lan Hạ là một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh. Một nửa của Cát Bà là Vườn quốc gia tươi xanh trù phú, và là thiên đường cho những ai muốn đến đây chèo thuyền kayak ra ngoài biển khơi, nơi có những con sóng dập dềnh để ngắm cảnh. Bạn cũng có thể đi ngược lại vào những hòn đảo hoang sơ trên vịnh Lan Hạ để tắm biển.
    Đối với ai yêu thích lặn biển để ngắm san hô có thể dùng mặt nạ (giá rẻ hơn) hay bình dưỡng khí (giá đắt hơn) để lặn. Du khách còn có thể tham quan Đảo Khỉ (Cát Dứa), nơi có bầy nhỉ vui nhộn hay viếng thăm vẻ đẹp thanh bình của Làng chài Cái Bèo.
    Xem thêm:
    các điểm du lịch sapa nổi trội nhất
    9. Đà Lạt
    Đà Lạt có tiết trời mát lạnh, mưa râm râm cả ngày và là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam, nơi có những kiến trúc xây dựng thời Pháp thuộc và rừng thông xanh tươi, hoa nở quanh năm đủ màu sắc biệt danh là thành phố ngàn hoa. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…,
    Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như trước xưa. Các điểm tham quan chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt.

    8. Đà Nẵng
    Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Thành Phố Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi đi du lịch tại Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á.[​IMG]
    Thành phố bên sông hiện đại này khi về đêm trông vô cùng quyến rũ, nhất là dàn đèn ở khu vực cầu Rồng chiếu sáng cả một góc trời. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

    7. Đảo Phú Quốc
    Nằm ở miền Nam Việt Nam gần vịnh Thái Lan, Phú Quốc là một hòn đảo hoang vắng, vẫn còn chưa được khai thác triệt để, Phú Quốc đang được các nhà đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup.v.v. đầu tư những hạng mục khách sạn du lịch đẳng cấp để biến nơi này thành hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á.
    Những bãi biển xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài cùng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp sẽ làm hài lòng du khách yêu biển.
    Xem thêm:
    những địa điểm nên đến ở Vũng Tàu
    6. Hà Giang
    Hà Giang nằm ở địa đầu của Việt Nam, nơi đây có nhiều ngọn núi đá cao và sông suối, có đỉnh Tây Côn Lĩnh (2419 m) và ngọn Kiều Liêu Ti (2402m). Các bản làng khuất trong rặng núi là điểm đến yêu thích của du khách yêu khám phá, nỗ lực tìm kiếm những giá trị dân tộc cổ truyền.
    Đến đây, du khách có thể thấy được những sản phẩm truyền thống độc đáo của người miền núi, đó là các loại khăn thêu, túi vải, áo váy với các loại hoa văn rực rỡ. Du khách có thể tham dự những phiên chợ vùng cao đầy thơ mộng. Các điểm tham quan có thể ghi vào danh sách là cao nguyên đá Đồng Văn, Thác Tiên, Công viên nước Hà Giang, Rừng thông Yên Minh, Tây Côn Lĩnh.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này