10 cách giảm chi phí tiển điện hiệu quả trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/7/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    10 cách để giảm chi phí tiền điện trong kinh doanh

    Một trong những vấn đề khiến nhà kinh doanh phải cân nhắc nhiều nhất là làm sao giảm thiểu bớt các chi phí. Trong đó, tiết kiệm chi phí dành cho năng lượng được quan tâm hàng đầu như chi phí điện, nước, gas, chất đốt…

    Xem >>> biến tần giá rẻ


    Làm sao để sử dụng điện một cách tiết kiệm nhưng hiệu quả luôn là một trong những vấn đề nan giải trong hầu hết các doanh nghiệp sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh. Dưới đây là danh sách những điều bạn có thể làm với nhân viên của mình để thúc đẩy bảo tồn tiết kiệm năng lượng điện trong khi làm việc:


    Thiết lập các thực hành tiết kiệm năng lượng: Tùy thuộc vào các tiện ích của công ty mà bạn đang trả tiền điện và thường sử dụng cao điểm vào thời gian ban ngày. Hãy cố gắng hết sức để chỉ sử dụng năng lượng thừa trong thời gian thấp hoặc không có giờ cao điểm. Khuyến khích nhân viên của bạn tuân theo cùng một mô hình này và xem việc sử dụng năng lượng điện giảm như thế nào với nhiều sáng kiến hơn.

    Thuê một công ty chuyên về điện kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong công ty: Một đội ngũ kỹ sư điện chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong công ty/cơ sở kinh doanh của bạn. Từ đó, dễ dàng phát hiện và khắc phục những vấn đề rò rỉ/ tiêu hao điện. Nhiều công ty cung cấp dich vụ/chương trình kiểm tra năng lượng miễn phí để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng năng lượng hiệu quả.

    Thay thế các bóng đèn có sẵn bằng CFL (bóng đèn compact huỳnh quang): đèn CFL và đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn và mang lại tuổi thọ dài hơn nhiều.

    Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn bằng cách chuyển đổi các bóng đèn thắp sáng sang đèn LED (hoặc CFL), bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều bằng cách thay thế các bóng đèn chỉ thay vì toàn bộ hệ thống. Đây là một cách mà bạn hầu như có thể thực hiện được trong bất kỳ thiết bị chiếu sáng ở đâu. Bằng cách này bạn sẽ giảm chi phí điện chiếu sáng mắc mỏ bằng chi phí chiếu sáng rẻ hơn.


    Sử dụng tính năng ngủ của máy tính bàn và máy tính xách tay: Tính năng sleep trong máy tính xách tay và máy tính để bàn cho phép bạn lưu lại công việc hiện tại của mình mà không phải mất thời gian lưu trữ và tắt hoàn toàn trong một thời gian bạn không sử dụng đến nó. Lên kế hoạch cho máy trạm (chủ) của bạn chuyển sang chế độ ngủ đông sau giờ làm việc và vào cuối tuần.



    [​IMG]

    Xem >>> http://khanghuan.com/cars/bien-tan-mitsubishi-fr-a800


    Giảm giấy thải: Chỉ in khi cần thiết. Điều này sẽ không chỉ làm giảm lãng phí giấy mà còn giúp giảm năng lượng cần thiết để chạy máy in và do đó làm giảm chi phí năng lượng và làm cho máy in của bạn có tuổi thọ lâu hơn.

    Tắt hết thiết bị khi không sử dụng: Hãy chắc chắn rằng bạn tắt tất cả máy in, máy quét, lò vi sóng, đèn, máy lạnh, máy bán/pha cà phê vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Các thiết bị này vẫn tiếp tục tiêu hao điện khi chúng được cắm điện. Việc tắt chúng sau giờ làm việc sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn năng lượng của bạn.

    Mua thiết bị tiết kiệm năng lượng (inverter): Các thiết bị tiết kiệm năng lượng tốn nhiều tiền hơn để mua mới nhưng trong nhiều năm sử dụng, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện một cách đáng kể. Điều này luôn đúng cho bất kỳ thiết bị nào chạy bằng điện – chi tiêu nhiều hơn một chút để mua sắm nhưng nó có thể tiết kiệm đáng kể tiền điện trong nhiều năm.

    Đầu tư bộ lập trình nhiệt độ: Một bộ điều chỉnh nhiệt độ có thể lập trình khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tại nơi làm việc của bạn khi không ai làm việc. Việc sử dụng ít điều hòa không khí có thể dẫn đến tiết kiệm điện đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

    Kiểm soát máy sưởi ấm và máy lạnh: Giữ nhiệt độ văn phòng của bạn phù hợp theo mùa (mùa đông và mùa hè) có thể làm giảm sức tiêu thụ điện nó sử dụng lên đến 10%.

    Giảm thiểu ánh sáng nhân tạo và tích cực sử dụng ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ, trần nhà: Đèn nhân tạo tiêu thụ một lượng năng lượng điện lớn trong khi cửa sổ trần được được sử dụng miễn phí. Cố gắng sử dụng ánh sáng ban ngày tối đa và sử dụng ánh sáng nhân tạo ở những vùng tối. Sử dụng ít năng lượng điện hơn có nghĩa là bạn sẽ tốn ít tiền hơn cho hóa đơn điện.


    Xem thêm >>> Cảm biến áp suất Schneider

    Công Ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật Khang Huân

    Trụ sở chính: 12/5C KP Nhi Đồng 2, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Show room: 26 Đường V, Trung tâm hành chánh Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

    Điện Thoại: 0650 3736679

    Fax: 0650 3796512

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này