1 viên Seven Maxx giúp đàn ông "Cứng" luôn, vững tâm "yêu"

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 21/10/24 lúc 11:31.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    0
    Ai rồi cũng sẽ già. Nhất là đối với cánh đàn ông chúng ta. Khi sức khỏe sa sút, phong độ đi xuống, chuyện sinh hoạt vợ chồng không còn hòa hợp thì hầu như vơ đều chán nản. Tìm được giải pháp hiệu quả “cứu cánh” cho vấn đề này chắc hẳn là điều nhiều người mong mỏi. Cùng nghe chú Tiến chia sẻ về hành trình lấy lại phong độ của mình.

    Bế tắc vì phong thái trượt dốc…
    Sinh ra và lớn lên tại Long Thành, Đồng Nai, chú Tiến lên Sài Gòn lập nghiệp đã ngót nghét gần 35 năm nay. Là anh cả trong gia đình, lại tham công tiếc việc nên hầu hết thời kì chú đều dành cho công việc. Cũng vì mài miệt lo gây dựng sự nghiệp nên chú Tiến lập gia đình khi tuổi đã lớn. Điều đáng nói là chú vẫn lấy được cô vợ giỏi giang, xinh đẹp, kém chú tận 7 tuổi.

    “Tuy có khoảng cách về tuổi tác, nhưng hai vợ chồng tôi rất hòa hợp về tính cách. Tôi tự đánh giá là người khá tâm lý, yêu chiều và hay có những món quà bất ngờ tặng cô ấy. Hơn nữa kinh tế cũng khá nên không phải lo nghĩ nhiều. Còn về khoản kia thì hai vợ chồng cũng rất hợp nhau, gần gũi mặn nồng lắm”. Nhưng thời gian chẳng bỏ quên ai bao giờ, khoảng bốn năm trở lại đây chú Tiến bắt đầu thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác, sức khỏe giảm sút hẳn, người lúc nào cũng thấy thiếu sinh lực. “Mỗi lần gần gụi với vợ là thấy ê ẩm, mỏi mệt rã rời hàng tuần trời. Lưng thì đau như ai đánh vậy. Đã thế “vào ra” lại được có mấy phút vì nhanh xuống sức. Lắm lúc cũng cố tặc lưỡi trả bài cho qua chuyện, thành thử mà chuyện vợ chồng nhiều khi bỏ ngỏ. Là đàn ông mà kém chuyện đó thì mới thấy ăn nhằm. Cảm giác mọi sự tự tin của mình bị mất đi hết. nhưng mà chẳng dám nói với ai, thậm chí cả vợ”.

    Một hôm, chú Tiến xem trên Tivi trên VTC14 và thấy chương trình tư vấn sức khỏe nam. Chú được bác sỹ đáp: “Tình trạng của anh là do nồng độ Testosterone trong cơ thể bị sụt giảm gây ra. Để giải quyết triệt để thì anh nên dùng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên vì tính an toàn, hiệu quả, cần hạn chế tối đa lạm dụng thuốc tây tác dụng nhanh”.

    Seven Maxx Mỹ hộp 10 viên - Tăng cường sinh lý tự nhiên
    SEVEN MAX tăng chất lượng tinh trùng, tăng sinh tinh phòng tương trợ mãn dục ở nam giới.
    - SEVEN MAX còn có tác dụng tăng cường miễn nhiễm bảo vệ tốt tế bào gan.
    - SEVEN MAX dùng rất tốt cho người yếu sinh lý do stress, bệnh nhân tiểu đường tim mạch, mỡ máu cao.
    [​IMG]
    kết quả của sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý có trong tự nhiên như câu kỷ tử, táo nhân, dâm dương hoắc, hoàng tinh,… giúp nâng cao chất lượng chức năng thận, chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng.

    - Thuốc Seven Maxx Mỹ hộp 10 viên - Tăng cường sinh lý thiên nhiên giúp tăng ham muốn dục tình vừa có tác dụng gia tăng sức khỏe mà không lệ thuộc vào sản phẩm.
    nâng cao hoạt động của tinh hoàn từ đó có tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh tinh, kích thích quá trình bài tiết tinh khí.

    - Seven Maxx tăng cường sản xuất nội tiết tố nam testosteron 1 cách thiên nhiên, ngăn chặn tình trạng mãn dục sớm.
    - Giúp gia tăng khả năng hưng phấn, kích thích dục tình, phòng và điều trị liệt dương, suy giảm chức năng dục tình
    - Phục hồi sinh lực cho người lao động nặng, người mất sức do chơi thể thao
    - hỗ trợ điều trị thận hư, thận yếu và làm giảm các triệu chứng của bệnh thận
    - Đối tượng dùng: nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, thận hư thận yếu, chất lượng tinh trùng kém, mãn dục sớm.
    - Tác dụng phụ: sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào.
    Uống 1 viên trước khi quan hệ từ 20 - 30 phút và tốt nhất uống lúc trước ăn.
    Lưu ý:
    - Không dùng quá 1 viên trong 24 giờ, tốt nhất là 3 ngày mới uống 1 viên vì thuốc có tác dụng trong 72 giờ.
    - Không dùng cho người dưới 18 tuổi, nữ giới, đàn bà mang thai, người có tiền sử bệnh tim.

     

Chia sẻ trang này