‘Ma men’ đánh vợ bất tỉnh rồi ném xuống giếng phi tang

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 25/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Do đã xảy ra mâu thuẫn lại có chút men vào người, người chồng đã ra tay đánh vợ bất tỉnh, tưởng nạn nhân đã chết, đối tượng đẩy xác xuống giếng phi tang hòng che mắt lực lượng điều tra.

    Cập nhật tin tức Pháp luật 24h mới nhất, ngày 24/5, VKSND TP Hà Nội cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Tiến Văn (SN 1961, trú tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Đào Thị Khuê (SN 1970, vợ của Văn). Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân gây ra cái chết của chị Khuê là do ngạt nước.
    Kết luận của VKS Hà Nội cho biết, sáng 27/12/2016, vợ chồng Văn xảy ra cãi vã vì chuyện vợ muốn cho con đi học bằng ô tô của nhà trường, Văn không đồng ý nên anh ta đưa con đi học bằng xe máy.

    Về nhà, Văn yêu cầu đưa tiền để mua chuối, rượu thắp hương, nhưng chị Khuê không đồng ý cho chồng mua rượu.

    [​IMG]
    Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. (Ảnh: Phap luat net)

    Văn lục túi lấy 50.000 đồng đi chợ, khoảng 9h Văn về nhà lấy rượu ra uống. Có tí men, anh ta chửi mắng vợ. Thấy chồng mắng, chị Khuê đang ngồi giặt đồ buông lời đối đáp. Nghĩ vợ hỗn, có ý khinh miệt mình, Văn đánh vợ đập đầu xuống nền giếng, rồi sau đó đi vào nhà.

    Lúc sau ra kiểm tra, thấy vợ không có phản xạ gì, chân tay lạnh, nghĩ vợ chết, Văn thả xuống giếng phi tang rồi đậy nắp bê tông lại.

    Để tránh bị mọi người nghi ngờ, Văn đã đặt các đồ vật lên nắp giếng như cũ. Sau đó, Văn nhặt đôi dép lê của vợ dựng vào thành giếng rồi vào quét dọn nhà cửa.

    Trưa cùng ngày, các con của Văn về nhà không thấy mẹ đâu, hỏi bố thì anh ta bảo “không biết” nên nhờ mọi người đi tìm. Đến chiều tối mọi người tìm khắp nơi vẫn không thấy chị Khuê, lúc này Văn chủ động dẫn mọi người ra giếng để vớt xác vợ.

    Theo Phapluatnet được biết, hiện, toàn bộ hồ sơ vụ án đã được VKSND TP Hà Nội chuyển sang TAND TP để chuẩn bị xét xử. Với việc bị truy tố theo khoản 1, điều 93, Bộ Luật hình sự, Nguyễn Tiến Văn đối mặt mức án tử hình về tội Giết người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này