Seo tổng thể 1 trang web với dịch vụ seo chất lượng cao tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/12/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Vì vậy bạn sẽ cần phải nhắm mục tiêu rất nhiều, phải không? Không cần thiết.
    Nếu không biết đối tượng mục tiêu của bạn, cuối cùng bạn có thể tạo nội dung cho tất cả các chủ đề này. Điều đó sẽ không thu hút được độc giả hoặc thứ hạng tốt. Bởi vì bạn không thể làm hài lòng cả ba người với một phần nội dung được tối ưu hóa cho một thuật ngữ rộng như vậy.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-thuc-thiet-ke-website-xay-dung-dep-khong-nen-bo-qua/
    Tuy nhiên, bằng cách xây dựng personas (hành vi người dùng) chi tiết, bạn sẽ giảm thiểu cơ hội tạo nội dung không thực sự đạt kết quả.


    Google đang phát triển – và thuật toán của nó cũng vậy. Mục tiêu của nó bây giờ là tìm hiểu ý định của người dùng: những gì họ mong đợi, những gì họ đang tìm kiếm và cụ thể hơn, kết quả tìm kiếm nào sẽ giúp trả lời câu hỏi của họ tốt nhất.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/tai-sao-cac-nha-ban-hang-lon-chi-chon-xay-dung-website-ban-hang-bang-php/
    Nhưng đừng hy vọng trang web của bạn sẽ xuất hiện trên top 1 của Google chỉ bằng cách tạo nội dung tập trung vào từ khóa. Chỉ nhìn vào từ khóa thôi là chưa đủ. Chúng ta cần nhìn vào bối cảnh xung quanh nó.
    [​IMG]
    Còn được gọi là mục đích của người dùng. Bạn phải xem xét những gì người dùng của bạn đang tìm kiếm, thay vì tìm ra những cách khác nhau mà người dùng có thể diễn đạt một truy vấn tìm kiếm.
    Loại nội dung bạn tạo sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng mục tiêu bạn hướng đến. Bạn biết càng nhiều về họ: vị trí, tuổi tác, sở thích… Nội dung bạn tạo ra càng tốt và SEO web hiệu quả hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-xay-dung-1-website-tu-a-z-tren-wordpress/
    Ví dụ: giả sử công cụ từ khóa của bạn cho thấy, Android có khối lượng tìm kiếm là 2.740.000 mỗi tháng. Tức là rất nhiều người bạn có thể tiếp xúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này