Robot hút bụi thông minh irobot roomba E5 5150 tính năng siêu việt tại q 9 tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 30/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Robot hút bụi thông minh e5 5150 với lực hút cực mạnh, thanh hao quét to và sở hữu thể hút được tóc và lông vật nuôi. e5 5150 tiêu dùng các cảm biến laser quét 360 độ tạo lược đồ cho ngôi nhà tạo điều kiện cho việc hút bụi càng ngày càng hiệu quả hơn, nhất là sở hữu các khu vực thiếu sáng. Bên cạnh đó, khả năng định vị dock sạc tự động của máy hết sức nhạy bén, bất kỳ quý khách để ở đâu thì máy sẽ tự động đi lại đến vị trí ấy sau khi hoàn thành công tác.

    Robot hút bụi Roomba E5 5150 có thanh hao quét đa năng hoạt động hiệu quả và sự hỗ trợ của cảm biến điều hướng laser sáng tạo, công nghệ khiến sạch SpinFlow Power Clean, máy kiểu dáng chữ D tối ưu khi khiến cho sạch các góc tường, kết nối sở hữu những trang bị sáng tạo như điện thoại, đồng hồ. So mang Neato D3 dùng bộ lọc tiêu chuẩn thì bản robot hut bui irobot roomba e5 đã sử dụng bộ lọc HEPA siêu cấp, giúp chiếc bỏ rẻ các loại bụi bông, bụi nay và tác nhân dị ứng.

    Máy hút bụi tự động Roomba E5 5150 có rộng rãi cảm biến

    [​IMG]

    Roomba E5 5150 trang bị 3 loại cảm biến trong cộng 1 sản phẩm, 1 cảm biến chống rơi, một cảm biến chiều cao, một cảm biến bên cạnh. Có cảm biến chiều cao khi đến những khu vực bị thay đổi độ cao thì máy hút bụi Roomba E5 5150 sẽ quyết định đi tiếp hay là không, có cảm biến chống rơi hỗ trợ máy phát hiện và đổi hướng khi máy đi vào các khu vực có thể gây tổn hại cho sản phẩm như bậc cầu thang, và cảm biến kế bên giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để khiến cho sạch chân bàn, chân tường, đồ vật.

    Neato App tương trợ điều khiển máy hút bụi sáng tạo Roomba E5 5150 khi sở hữu kết nối Wifi

    Roomba E5 5150 khi kết nối Wifi còn mang thể điều khiển trong khoảng xa trên vận dụng Neato, vận dụng tương trợ 2 hệ quản lý thông dụng nhất hiện này là iOS và Android giúp người dùng kết nối smartphone có máy hút bụi. Ứng dụng Neato sở hữu rất nhiều các tính năng như loại điều khiển trong khoảng xa có kết nối wifi vậy, sở hữu phổ biến tính năng mà sở hữu thể kể đến là tự động quét dọn theo lịch, theo dõi quá trình dọn dẹp, sơ đồ hoạt động…

    Trong menu còn mang các phím chuyển di mà khách hàng có thể trực tiếp điều khiển hoàn toàn giai đoạn dọn dẹp của máy robot hut bui thong minh Roomba E5 5150. Sở hữu chức năng đặt lịch quét dọn theo ngày, giờ trong tuần, người dùng sở hữu thể tuyển lựa thời gian mà mình muốn. Sau lần hoạt động trước tiên, máy sẽ tự lập được lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu vén. Bên cạnh đó trong công đoạn thu vén, lúc gặp những trở lực vật cản trở quá trình hoạt động thì máy sẽ tự động báo về smartphone có cài đặt Neato App.

    Máy thông minh iRobot Roomba e5 5150 hỗ trợ giọng kể

    Tính năng tương trợ bằng giọng nói được tích hợp gần như trong các sản phẩm khoa học tiên tiến lúc bấy giờ, iRobot Roomba e5 5150 cũng không ngoại lệ . Lúc cần hút bụi ngôi nhà của bạn, thì tính năng hỗ trợ giọng kể sẽ bắt âm thanh của bạn để thực hiện hành động. Máy hút bụi iRobot Roomba e5 5150 phù hợp có Alexa và Google Assistant.

    Sạc năng lượng tự động của Robot hút bụi iRobot Roomba e5 5150

    Đây là một tính năng đáng giá của các sản phẩm iRobot khái quát. Robot hút bụi iRobot e5 5150 được nâng cấp dung lượng pin đáng đề cập, thời gian khiến cho việc liên tiếp có thể lên đến 90 phút. Trường hợp trong quá trình vận hành mà gần hết pin, sản phẩm sẽ tự động trở về nơi mang ổ cắm điện và tiến hành sạc tự động.

    [​IMG]

    Hẹn giờ thu vén cộng iRobot Roomba e5 5150.

    Mang tính năng này, các bạn chỉ cần có app iRobot HOME trong Smartphone thì mang thể cài đặt đa số giai đoạn thu dọn của máy, cũng như thời khắc mà máy bắt đầu khiến cho.

    Những tính năng khác của robot thông minh iRobot Roomba e5 5150.

    Kết nối Wifi, tự động điều chỉnh vị trí quét dọn, tự động thiết lập sơ đồ ngôi nhà, kỹ thuật nhận mặt các nơi phổ biến dị vật, điều hướng thông minh, thiết lập sơ đồ thu vén, hoạt động rẻ trên thảm hoặc sàn cứng

    Thông số khoa học của máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba e5 5150

    Retail box Dimensions: 5.08 x 16.14 x 20.08
    Khối lượng iRobot: 7.2 lbs.
    Kích thước iRobot: 13.3 inches width x 3.6 inches high
    Loại pin: Lithium Ion

    Bảo hành iRobot sẽ ko vận dụng cho những lỗi hoặc sự cố gây ra tác nhân vật lý hoặc sự cố bên ngoài tác động.

    Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba E5 5150
    1 x Máy hút bụi iRobot Roomba E5 5150
    3 x Miếng lọc bụi ngừa
    1 x Sạc theo máy, 1 x dây nối nguồn


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này