Review phủ gầm xe Mitsubishi Triton chất lượng

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi phongngananh2004, 3/9/20.

  1. phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Khi sở hữu một chiếc xe Mitsubishi Triton hay bất kể dòng xe ô tô nào thì việc dùng nó để đi trên những con đường gồ ghề, bùn đất văng vào gầm xe là điều hết sức dễ hiểu . Chiếc của bạn và đặc biệt là gầm xe chịu tổn thương do va chạm thường xuyên với các vật cứng như sỏi đá hay những hồn hợp các chất bẩn ở trên đường làm xe nhanh hư hỏng hơn. Xịt phủ gầm là ưu tiên hàng đầu của những chủ sở hữu xe xe Mitsubishi Triton hay bất kì xe ô tô nào khác và được đánh giá là vô cùng quan trọng và rất cần thiết.

    [​IMG]

    1. Phủ gầm xe Triton có tính quan trọng như thế nào với chiếc của bạn?

    lí do chủ yếu gây hại cho gầm xe Mitsubishi Triton của bạn có lẽ là do khi lưu thông trên những con đường có thời tiết bất ổn, chịu tác động của bùn đá hay những trận mưa tầm tã. Điều tất nhiên là gầm xe xe Mitsubishi Triton sẽ dần bị oxy hoá nếu để lâu ngày mà không được bảo vệ và xử lí kịp thời . Điều đó làm cho chiếc xe Mitsubishi Triton mất đi độ bền và tính thẩm mỹ cũng tuột đi một cách đáng kể. việc xịt phủ gầm do vậy rất quan trọng và vô cùng cần thiết cho chiếc Triton của bạn.

    Thời gian xịt phủ gầm và chờ sơn khô để lấy xe sử dụng chỉ khoảng từ 2h30p là quý khách có thể lấy xe và dùng ngay. Giúp cho xế cưng của bạn bền đẹp hơn chính là nhiệm vụ của lớp sơn này. Lớp sơn này không những giúp chiếc Mitsubishi Triton tránh bụi bẩn, nước và các yếu tố khác tác động lên gầm xe mà nó còn giúp giữ gìn chiếc của bạn chống sét và chống tiếng ồn cực kỳ hiệu quả.

    xem thêm: sơn phủ gầm xe Mitsubishi Triton giá bao nhiêu

    2. Chu trình xịt phủ gầm xe Triton được diễn ra qua những bước nào?

    Chiếc của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành xịt phủ gầm chiếc Mitsubishi Triton. Để đảm bảo quá trình xịt được diễn ra một cách trơn tru vừa mang lại hiệu quả cao lại vừa không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe thì những khu vực không cần phủ gầm sẽ được che lấp hoặc tháo lắp cực kỳ cẩn trọng.

    Xịt gầm xe theo chu trình sẽ được thực hiện qua nhiều lớp. Các tiêu chi phải đảm bảo độ đều tay và độ dày vô cùng hợp lý, không gây mùi khó chịu để đạt được chất lượng tốt nhất .

    Nguồn bài viết ở đây: giá chai phủ gầm wurth xe Mitsubishi Triton

    Quá trình xịt gầm xe Mitsubishi Triton được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, với sự chuyên nghiệp và khéo léo của những người thợ lành nghề thì việc xịt gầm xe Triton diễn ra vô cùng trơn tru mà không hề làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

    Sau khi tiến hành xong việc xịt gầm cho Triton xong sẽ được kiểm tra lại thật kỹ lưỡng, lắp ráp cẩn thận và giao đến tay quý khách.

    [​IMG]

    4×4 là nơi phủ gầm Mitsubishi Triton tốt nhất mà bạn nên chọn lựa:

    - 4×4 là cơ sở độ xe hàng đầu với các mặt hàng đều có chính sách bảo hành

    - Với không gian rộng rãi và thoải mái làm khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến Garage 4x4.

    - Garage 4x4 sở hữu đội ngũ thợ có kiến thức chuyên môn và tay nghề tốt

    - Chuyên gia tư vấn của 4x4.vn rất tâm huyết và hiểu kĩ lưỡng về độ xe

    - Xưởng độ 4x4 có những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất cộng với Giá cả sát so với thị trường

    - Luôn có ưu đãi cho những khách hàng thân thiết Garage 4x4

    Để được tư vấn chi tiết các bạn vui lòng gọi số 09.3979.1959

    Nguồn bài viết: có nên phủ gầm xe Mitsubishi Triton
    Garage 4x4 chuyên phủ gầm xe Mitsubishi Triton ở Hồ Chí Minh

    SĐT: 09.3979.1959

    Địa chỉ: 11 đường 14 KDC T30, Bình Chánh, Hồ Chí Minh (cách ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh 500m)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này