Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về đơn giá xây dựng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 24/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Công việc xây nhà không quá đơn giản như nhiều người đã từng nghĩ. Đối với nhà đầu tư khi chuẩn bị xây nhà ở phải lo toan nhiều thứ, đối với chủ thầu phải đo lường và tính toán thật kĩ, tiến hành khởi công thật tốt để gia công trọn trách nhiệm của một chủ thầu có uy tín. Ngoài yếu tố thiết kế, tiến hành khởi công thì giá xây dựng phần thô cũng là một vấn đề mà bạn phải đặc biệt quan tâm
    Đối với việc bắt đầu khởi công xây dựng căn nhà thông thường gia chủ sẽ khoán tất cả cho nhà thầu hoặc cõ thể khoán phần hoàn thiện thô và hoàn thiện hoàn thiện.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về xây dựng nhà phần thô
    Vật tư thô + nhân công hoàn thiện. Vật tư thô bao gồm cát, đá, sắt xây dựng, xi-măng, gạch xây dựng, ống nước nóng lạnh, dây điện, đế âm tường,tủ điện, mái tôn kèo sắt & 1 số vật tư phụ khác.
    Chi phí dành cho nhân công hoàn thiện xây dựng như sau: Nhân công thi công xây dựng phần thô ( phần khung nhà ) và nhân công hoàn thiện như ốp lát gạch men, xây tô tường trong & ngoài nhà, ốp đá chẻ đá bỗng nhiên, đá trang trí nếu có, nhân công lắp dựng khung bao cửa gỗ tại khu công trình, bả matit sơn nước, điện và nước, lắp đặt dòng thiết bị điện và nước cơ bản & một số ít công việc phụ khác .
    Nhân công hoàn thiện sẽ chưa bao gồm ngân sách sản xuất lắp đặt những phần việc làm như chế tạo lắp ráp đồ gỗ, chi phí nhân công cửa sắt lan can sắt, lan can cầu thang inox, lắp đặt máy móc như máy nước nóng năng lượng mặt trời, đèn chùm, đèn có mức giá trị hạng sang, chi phí nhân công lát đá hoa cương, chi phí thi công tiểu cảnh trang trí khác, chi thi công trần thạch cao, thi công lắp ráp đường ống máy lạnh và lắp đặt. những công việc trên nó là 1 phần nhân công không thể tách rời & đi cùng vật liệu đó.
    Xây dựng phần thô sơ là công đoạn tiên phong khi xây nhà & nó cũng là việc làm rất quan trọng, quan trọng nhất. Bới nó tác động nhiều tới tuổi thọ của 1 ngôi nhà. Nếu như ở công đoạn này bạn không chăm lo tới nó kể cả khâu Bảng Giá xây dựng tiến hành khởi công phần thô thì tòa nhà sẽ không được tốt cho lắm
    khi tiến vào giai đoạn tiến hành khởi công móng nền bạn dù có tin tưởng nhà thầu ra sao cũng cần chú ý tới nó, bạn cần thống kê giám sát nghiêm ngặt quy trình tiến độ khởi công này ngay kể cả nhà thầu là anh em bạn bề thân thiết. Có tình huống bạn tri kỷ là chủ thầu xây dựng nhà nhận xây nhà đất của gia chủ , vì một trong những phần quá tin tưởng, hay vì ngại không đo lường phần thô, để đến khi xẩy ra chuyện mới phát giác nói thì đã quá muộn & tệ hại đặc biệt là khu công trình hư hỏng, mất bạn, mất người thân. Trường hợp này không hiếm.
    -------------- Lưu ý: mẫu nhà đẹp 3 tầng
    Qúy vị là chủ đầu tư dự án, Qúy vị là gia chủ của tòa nhà. Qúy vị & người thân trong gia đình của mình còn phải gắn bó một khoảng thời gian rất dài với căn nhà & cũng chính là tổ ấm của cả người thân trong gia đình của mình. Hãy chăm lo tới công việc quan trọng nhất khi xây nhà đó là công tác làm việc đo lường, thi công xây dựng phần thô. Nếu làm tốt điều này thì đời sống về sau của bạn sẽ không phải quá lo ngại chỉ việc làm việc, hưởng thụ đời sống & hưởng thụ các niềm hạnh phúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này