Lưu ý khi mua máy lạnh Panasonic để tránh mua phải hàng giả?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/5/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,079
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý khi mua máy lạnh Panasonic để tránh mua phải hàng giả?


    Cách giúp chọn nhà phân phối máy lạnh Panasonic tránh hàng giả, kém chất lượng
    Nhiều người phàn nàn về việc mua phải máy lạnh Panasonic giả. Khi chúng tôi hỏi ngắn gọn, đa số đều nói rằng họ mua máy lạnh Panasonic vì cho rằng giá rẻ và phần lớn khách hàng mua từ nhà cung cấp không có giấy phép kinh doanh. . Vậy làm sao để nhận biết máy lạnh Panasonic chính hãng và tránh mua phải hàng nhái, hàng nhái? Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số phương pháp để bạn có thể nhận biết và loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Tên model máy lạnh Panasonic
    - Mỗi máy máy lạnh không khí đều có ký hiệu model chứa thông tin đầy đủ về loại, công suất làm lạnh và năm sản xuất. Khi mua hàng, khách hàng nên so sánh model máy với khung máy, bao bì, phiếu bảo hành.
    Tìm hiểu sơ bộ tên model của chiếc máy lạnh bạn đã mua: giả sử đó là dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8
    Ở tên trên bạn chỉ cần chú ý đến 3 chữ cái trước “-8” là số model trên là “SKH” nên trong nhóm chữ cái này chữ “S” phản ánh năm sản xuất của máy máy lạnh.

    Năm sản xuất của máy lạnh Panasonic được mã hóa bằng số và quy luật là A, B, C...
    - Nếu máy lạnh có chữ “TKH” nghĩa là máy lạnh được sản xuất năm 2017. Tương tự, nếu máy lạnh có chữ “SKH” nghĩa là máy lạnh được sản xuất năm 2016” đầu có chữ "UKH" nghĩa là sản xuất năm 2018".
    - Vì vậy, nếu mua máy lạnh mới thì nên mua model cũ nhất từnăm 2016, và model mới nhất từ năm 2018, tức là máy lạnh Panasonic có các chữ “RKH”, “TKH” và “UKH”. Dòng "UKH" là dòng máy lạnh mới nhất trên thị trường năm 2018 do được sản xuất năm 2018.


    Thông số kỹ thuật máy lạnh
    - Thông số kỹ thuật của từng dòng máy lạnh Panasonic được công bố công khai trên website của hãng
    - Bất kỳ sản phẩm máy lạnh Panasonic nào được hãng tung ra và bán tại thị trường Việt Nam đều được hãng công bố công khai trên website của mình.
    - Thông số kỹ thuật của từng dòng máy lạnh đã được công bố ở trên. Bạn có thể so sánh thông số kỹ thuật và hình thức bên ngoài của máy lạnh Panasonic bạn mua với máy lạnh trên website của Panasonic để xem có trùng khớp không.

    Xem >>> Nha phan phoi may lanh Daikin

    Bảo hành máy lạnh Panasonic chính hãng
    - Kiểm tra giấy bảo hành máy lạnh Panasonic chính hãng
    - Bất kỳ máy lạnh Panasonic chính hãng nào cũng được bảo hành chính hãng Panasonic nên bạn có thể được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp của hãng tại bất kỳ điểm bảo hành chính hãng nào của Panasonic trên toàn quốc.
    - Tất nhiên, chế độ bảo hành của Panasonic cũng có thể là giả. Để nhận biết được chế độ bảo hành chính hãng của Panasonic, bạn cần chú ý những điểm sau:
    - Thông tin trên voucher phải đầy đủ số voucher, phiếu bảo hành, tên máy lạnh, model, số máy, ngày sản xuất, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, số điện thoại, địa chỉ khách hàng và cửa hàng, bao gồm cả điều kiện bảo hành. .
    Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, không nên mua máy lạnh Panasonic ở những đại lý không rõ nguồn gốc hoặc không có trụ sở chính thức vì giá rẻ. Bởi dù có thể mua được với giá rẻ nhưng khả năng mua phải máy lạnh Panasonic giả hoặc đời cũ vẫn rất cao.

    Để tránh hiện tượng này, bạn có thể mua máy lạnh ở những nhà cung cấp có tên tuổi (siêu thị điện máy, nếu mua trực tuyến, bạn nên chọn những trang cũ, tìm kiếm với từ khóa tự nhiên ở trên cùng), ở đó bạn sẽ tìm được những sản phẩm mới nhất cùng các mẫu máy lạnh Panasonic tốt nhất và tìm nơi gần nơi bạn ở nhất bán máy máy lạnh Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất.

    Những chia sẻ trên tuy không phải là tất cả những yếu tố tạo nên sự khác biệt nhưng cũng là một yếu tố quan trọng mà tôi hi vọng nó sẽ hữu ích với các bạn.

    Xem thêm >>> đại lý máy lạnh Toshiba

    CÔNG TY TNHH TM MÁY LẠNH 24H
    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối Phường 4, Quận 3, TPHCM

    Điện Thoại: (028) 38.327.327 - 38.328.328 - 0901 044 044 - 09 44 332 332
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này