Nc247info tổng hợp: Juventus muốn đổi Pjanic lấy Arthur từ Barcelona

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 6/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Juventus đang đặc biệt chú ý đến Arthur và có thể sẽ sớm gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Barcelona

    Xem thêm: Vao Bong99

    Dù hàng loạt giải bóng đá trên khắp châu Âu đang tạm hoãn vì dịch COVID-19, nhưng các kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa Hè vẫn được triển khai. Theo nguồn tin của GOAL, Juventus muốn chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona và sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng xứ Catalonia.
    [​IMG]
    Trong những tuần qua, Bà đầm già thành Turin đã liên tục đánh tiếng tới Barca nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán. Do khó khăn về mặt kinh tế, Juventus nhiều khả năng chỉ có thể đổi một cầu thủ trong đội cho chữ kí của Arthur, thay vì dùng tiền để mua trực tiếp.
    Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho hay, Miralem Pjanic là cái tên mà Juve sẵn sàng cho phép ra đi theo chiều ngược lại.
    Kể từ đầu mùa giải 2019/2020, tiền vệ người Brazil đã ra sân 16 lần cho Barcelona tại La Liga, ghi 3 bàn thắng, góp 3 pha kiến tạo và dần trở thành một cái tên quen thuộc trong đội hình được HLV Quique Setien sử dụng.
    Tuy nhiên, nếu nhận được một đề nghị hợp lý, Blaugrana vẫn sẽ sẵn sàng "dọn chỗ" cho tuyến giữa và để anh ra đi.Henrikh Mkhitaryan là một trong những tân binh đầu tiên của Man Utd dưới triều đại huấn luyện viên Jose Mourinho. Cũng như Kagawa, tiền vệ có xu hướng tấn công này gặp nhiều khó khăn ở giải đấu đòi hỏi cao về mặt thể chất như Premier League. Mkhitaryan chơi không quá nổi bật ở giải quốc nội nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, anh là nhân tố chính giúp MU vô địch Europa League mùa giải 2016/17. Năm 2018, "Micky" mâu thuẫn với Mourinho và bị đẩy sang Arsenal. Tại sân Emirates, cầu thủ người Armenia cũng không thể tỏa sáng. Hiện tại, anh thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này