Worldcup888 news: Tottenham hòa 2-2, Kane nói đúng 2 câu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 27/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Rạng sáng nay, Premier League đã diễn ra trận đấu sớm giữa Everton và Tottenham Hotspur. Hành quân đến Goodison Park, Spurs là đội mở tỷ số nhờ công Harry Kane. Đáng tiếc đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt sớm đánh mất lợi thế bởi bàn san bằng cách biệt của Gylfi Sigurdsson trên chấm penalty.
    Sang hiệp 2, Sigurdsson thêm 1 lần điền tên lên bảng điện tử, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Kane chứng minh tài làm bàn với bàn gỡ hòa chỉ 6 phút sau nhưng chừng đó là không đủ để các vị khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/venezuela-vs-peru-soi-keo-bong-da-copa-america-2021-28-06-2021.html
    Hòa 2-2, Tottenham giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH và đối diện nguy cơ bị nới rộng cách biệt với Top 4.
    [​IMG]
    Kane tỏa sáng nhưng Tottenham vẫn chỉ có 1 điểm.

    Cú đúp tung lưới The Toffees nâng tổng số pha lập công của Kane trên mọi mặt trận mùa này lên con số 31. Chân sút chủ lực còn thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công Spurs với 16 lần dọn cỗ cho đồng đội điền tên lên bảng điện tử.
    Sau trận hòa không thật sự như ý, Kane đã đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng của Twitter cá nhân, kèm thông điệp: "Thất vọng với chỉ 1 điểm. Tuần trọng đại đang đến."
    Trụ cột Tottenham rõ ràng đang hướng đến trận chung kết Carabao Cup đụng độ Manchester City - cơ hội cho Spurs giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ quá lâu.
    HLV Thomas Tuchel chia sẻ trước trận đấu rằng: "Thật không may, Mateo Kovacic vẫn phải ngồi ngoài. Cậu ấy đang cảm thấy tốt hơn nhưng không thể góp mặt cùng đội bóng. Còn Andreas Christensen, cậu ấy cũng sẽ ngồi ngoài và không thể ra sân thi đấu."
    Dù vậy, Chelsea sẽ đón nhận cú hích từ N'Golo Kante. HLV Tuchel xác nhận: "Kante đã sẵn sàng. Chúng tôi có 3 ngày nghỉ giữa các trận đấu, nên tình hình của cậu ấy vẫn khá ổn."
    Ngay sau trận gặp Man City, Chelsea sẽ lập tức có trận chiến với Brighton tại Premier League. Hiện tại, Chelsea đang cạnh tranh một suất dự UEFA Champions League mùa tới. The Blues đang kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 1 điểm.
    Diego Costa - sát thủ khét tiếng một thời tại Chelsea:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này