Mua SOLIDWORKS 2024 bản quyền giá nét tại hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi MediaViHoth, 23/4/24.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    SOLIDWORKS 2024 là phiên bản mới nhất mang các tính năng đổi mới đặc biệt. Bữa nay https://3dxvihoth.com/ sẽ giúp khách hàng với thể tự do bộc lộ ý tưởng một cách thức trung thực, mang hiệu quả tốt cho cung ứng. Vậy sở hữu thể mua bản quyền SOLIDWORKS 2024 giá nét tại hãng như thế nào?
    Giới thiệu về SOLIDWORKS 2024

    Ngay diễn ra từ vừa ra mắt, SOLIDWORKS luôn ưu tiên về những tính năng giúp mẫu mã tiện dụng hơn. Giúp người mua sáng tạo khi làm cho việc, xúc tiến sự hợp tác và cung ứng trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo phê duyệt những biện pháp phát triển sản phẩm mạnh mẽ, dễ dùng.
    SOLIDWORKS 2024 mang các cải tiến mới nhằm giúp cải thiện phương pháp thiết kế, truyền đạt và quản lý thiết kế 3D bằng SOLIDWORKS, khiến việc thông minh hơn.

    • nâng cao tính năng mô hình trong thiết kế: Bản SOLIDWORKS 2024 cho phép khách hàng mô hình đa lớp, nâng cao khả năng mô phỏng trên hệ thống phức tạp và giảm thời gian tính toán khi mẫu mã. Hệ thống mô phỏng được tích hợp sẵn trong phần mềm, cho phép người mua tạo và kiểm tra mô phỏng 3D. Tính năng mô phỏng này giúp tiết kiệm được tối đa thời gian, nguồn lực khi làm cho việc.
    • hợp tác rẻ hơn: SOLIDWORKS 2024 cho phép đa dạng thành viên trong nhóm khiến việc cộng hiệp tác trong Dự án linh hoạt và hiệu quả. Khả năng san sớt Dự án và tài liệu cho những thành viên trong Dự án được tối ưu, ko bị xung đột dữ liệu.
    • Tối ưu giao diện làm việc: Giao diện phần mềm được tối ưu hóa giúp tìm kiếm công cụ và chức năng tiện dụng hơn. Khách hàng sở hữu thể tróc nã cập vào những tính năng nhiều qua thanh dụng cụ mau chóng.
    • trí óc nhân tạo (AI): khoa học phát triển thì chẳng thể thiếu trí não nhân tạo trong phần mềm. Việc tăng trưởng thêm trí óc nhân tạo sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm cho việc và nâng cao chất lượng sản phẩm rẻ nhất.
    • hỗ trợ IoT (Internet of Things): 1 cải tiến chẳng thể không nhắc đến trong SOLIDWORKS 2024 chính là kỹ thuật Internet of Things. Hỗ trợ các bạn kết nối và điều hành sản phẩm 1 bí quyết thông minh, tạo ra sản phẩm khoa học cao và theo dõi hoạt động của chúng.
    tại sao nên tìm bản quyền SOLIDWORKS 2024

    Đối với phần mềm SOLIDWORKS 2024, việc tậu bản quyền không chỉ đem đến phổ quát ích lợi cho các bạn mà còn giúp giảm thiểu được những rủi ro tiềm tàng khi dùng phần mềm ko bản quyền.
    Ưu điểm:

    • hỗ trợ và cập nhật phần mềm đều đặn: khi sử dụng bản quyền SOLIDWORKS 2024, quý khách sẽ được hưởng đa số các quyền lợi tương trợ công nghệ, cập nhật phần mềm và khắc phục sự cố chóng vánh từ dịch vụ.
    • Đảm bảo tính ổn định và an toàn: tậu bản quyền phần mềm SOLIDWORKS sẽ đảm bảo được sự ổn định, an toàn cho các ngoại hình của bạn. Bạn sở hữu thể yên ổn tâm về việc dữ liệu của mình được bảo vệ và ko gặp lại những trở ngại liên quan tới vi phạm bản quyền.
    • Tiết kiệm thời kì và chi phí: có thể việc sắm bản quyền sẽ tốn đa dạng mức giá nhưng thực tiễn nó sẽ tiết kiệm thời gian và mức giá thấp hơn cho các Công trình dài hạn.
    Rủi ro:
    • Vi phạm bản quyền: Việc dùng phần mềm SOLIDWORKS ko mua bản quyền với thể tiềm ẩn rủi ro pháp lý nghiêm trọng, có thể bị kiện cáo về việc vi phạm bản quyền.
    • không được hỗ trợ chính thức: người dùng sẽ không nhận được tương trợ chính thức trong khoảng nhà cung cấp hay đại lý, sẽ vướng mắc trong việc khắc phục những trắc trở về công nghệ hoặc cập nhật phần mềm.
    • Rủi ro về an ninh thông tin: Phần mềm không bản quyền sẽ không được cập nhật đều đặn dẫn tới những nguy cơ về bảo mật thông tin và dữ liệu.
    ích lợi lúc mua bản quyền SOLIDWORKS 2024 hàng hiệu

    khi dùng SOLIDWORKS 2024 bản quyền xịn sẽ mang đến cho tổ chức nhiều lợi ích:
    • tăng hiệu suất làm cho việc: có các tính năng mới và sự cải tiến của SOLIDWORKS 2024, đơn vị với thể nâng cao năng suất mẫu mã và phân phối. Sự kết hợp trí não nhân tạo và IoT sẽ giúp tối ưu thời kỳ làm việc và tạo ra rộng rãi sản phẩm đột phá.
    • tiết kiệm chi phí: tiêu dùng phần mềm bản quyền sẽ giúp những doanh nghiệp tiết kiệm những mức giá can dự tới việc gia hạn bản quyền hàng năm.
      Chất lượng sản phẩm được nâng cao: những tính năng nổi trội trong SOLIDWORKS 2024 sẽ giúp tạo ra đa dạng sản phẩm thiết kế chất lượng cao, giải quyết được buộc phải của thị phần. Tính năng mô hình và khả năng cộng tác được nâng cao sẽ cải thiện thời kỳ thiết kế, đảm bảo tính xác thực của sản phẩm.
    Xem thêm: Đại lý SOLIDWORKS 2024 uy tín chính hãng giá tốt
    những phiên bản của SOLIDWORKS 2024

    SolidWorks Standard

    Đây là gói phần phần mềm căn bản nhất của SOLIDWORKS, phân phối phương tiện và nền móng cơ bản cho quy trình ngoài mặt 3D. Bản SOLIDWORKS Standard dành cho nhu cầu ngoại hình chi tiết phòng ban, tạo bản vẽ 2D và lắp ráp. Gói phần mềm với gần như những tính năng căn bản có chi phí thấp, thích hợp có công ty mang ngân sách nhỏ.
    SolidWorks Professional

    Phiên bản Professional của SOLIDWORKS 2024 cung cấp cho người dùng những tính năng của gói Standard và bổ sung thêm phổ quát tính năng tăng. Giúp các bạn thực hành các Công trình phức tạp hơn, cởi mở trong ngoài mặt.
    đặc thù là các dụng cụ nâng cao cường sự cộng tác lúc làm việc lực lượng. Bộ công cụ PDM Standard và eDrawings Professional sẽ giúp tối ưu hiệu suất và đảm bảo chất lượng của sản phẩm thấp nhất.

    SolidWorks Premium

    Đây là phiên bản cao cấp nhất của SOLIDWORKS, phân phối hầu hết các công cụ tiên tiến và tính năng toàn diện nhất. Sở hữu bản Premium người dùng với thể truy cập vào những công cụ mô hình chuyên sâu của SOLIDWORKS tương đương có việc mua SOLIDWORKS Simulation Standard.
    khách hàng còn sở hữu các tính năng cho phép định tuyến hệ thống điện và hệ thống ống nước để quản lý không gian hiệu quả, tối ưu hóa độ dài và giảm phí phạm.

    Bảng giá bản quyền SOLIDWORKS 2024 tham khảo

    từ tháng 7/2023, hãng đã ra thông tin khi doanh nghiệp sắm bản quyền SOLIDWORKS sẽ phải cố nhiên 02 năm nâng cấp và cập nhật (Đây là chính sách bắt buộc) thay vì chỉ 01 năm như trước đây.
    Giá phần mềm SolidWorks vĩnh viễn tham khảo

    Sản phẩm
    Giá giấy phép vĩnh viễn
    Gói bảo trì
    Design
    SolidWorks Premium
    $9,327
    $2,345
    SolidWorks Professional
    $7,033
    $1,854
    SolidWorks Standard
    $5,623
    $1,675
    SolidWorks Electrical Schematic Professional
    $5,670
    $1,512
    SolidWorks Electrical 3D
    $5,670
    $1,512
    SolidWorks Electrical Professional
    $8,925
    $2,520
    Design validation
    SolidWorks Simulation Premium
    $13,887
    $3,307
    SolidWorks Simulation Professional
    $8,973
    $2,137
    SolidWorks Simulation Standard
    $4,252
    $1,012
    SolidWorks Flow Simulation
    $13,225
    $3,149
    SolidWorks Plastics Premium
    $21,258
    $5,062
    SolidWorks Plastics Professional
    $14,170
    $3,374
    SolidWorks Plastics Standard
    $4,720
    $1,349
    Data management
    SolidWorks PDM Professional CAD Editor
    $2,232
    $621
    SolidWorks PDM Professional Contributor
    $1,632
    $507
    SolidWorks PDM Professional Viewer
    $3,234
    $1,314
    Technical communications
    SolidWorks Composer
    $7,087
    $1,530
    SolidWorks Inspection Professional
    $3,775
    $899
    SolidWorks Inspection Standard
    $2,169
    $539
    SolidWorks MBD Standard
    $1,885
    $449
    Sustainable design
    SolidWorks Sustainability
    $3,775
    $1,165


    Xem thêm: Bảng giá SOLIDWORKS bản quyền mới nhất ViHoth


    những mức giá phần mềm trên chỉ sở hữu tính chất tham khảo, giá bản quyền SOLIDWORKS 2024 có thể đổi thay tùy theo từng thời khắc theo tỷ giá USD, chính sách và các chương trình khuyến mại trong khoảng hãng và đại lý sản xuất phần mềm. Để mang thông báo và nhận được báo giá chính xác nhất bạn hãy địa chỉ với đại lý sản xuất SOLIDWORKS chính hãng ViHoth.

    SOLIDWORKS 2024 với các dạng license như thế nào?

    License Standalone

    có key License Standalone, các bạn chỉ mang thể cài đặt cho độc nhất một máy tính. Nếu trong quá trình dùng muốn chuyển đổi key sang một máy tính khác thì bạn cần liên hệ có sàn giao dịch giao cho SOLIDWORKS để được hướng dẫn và tương trợ về phương pháp chuyển đổi.
    điểm mạnh của License Standalone là người mua sở hữu thể sử dụng máy tính cá nhân (Laptop) cài License khi mà đi công tác để mang thể dùng được phần mềm khi vận động.

    License Network

    khi dùng License Network quý khách phải trả thêm phí Network Installation trong lần đầu tiên so mang key License Standalone. Tuy nhiên, các bạn mang thể cài được SOLIDWORKS mà ko giới hạn số lượng máy tính (trong nhà máy). Tại 1 thời điểm bất kỳ, số lượng License SOLIDWORKS mang thể tiêu dùng tương đương với số License đã mua bản quyền.
    điểm mạnh của License Networks:

    • Giúp quản lý License thuật một thể hơn khi sở hữu phổ thông User trong nhà máy.
    • lúc với sự đổi thay nhân sự hay đổi thay máy tính thì sẽ không làm cho gián đoạn công tác đang thực hiện, người quản lý License mang thể chủ động phân quyền cho người dùng.
    • Tối ưu tầm giá cho tổ chức trong trường hợp công ty lao động ca kíp.
    Thời hạn tiêu dùng License SOLIDWORKS

    • License dạng vĩnh viễn: Đây là thời hạn License SOLIDWORKS đa dạng với những đơn vị mang kế hoạch hoặc đã ổn định trong phân phối, xác định tiêu dùng phần mềm SOLIDWORKS trong tương lai.
    • License ngắn hạn: ví như bạn chưa đủ ngân sách mua bản quyền SOLIDWORKS 2024 dạng vĩnh viễn trong lần trước hết thì có thể chọn lựa giải pháp mua License ngắn hạn để tiêu dùng. Dạng License này được cấp cho thời hạn tối thiểu từ 3 tháng tới một năm, dạng đầu tư này phù hợp sở hữu các Dự án ngoại hình hoặc cung cấp chỉ cần khoảng ngắn.
    với gì trong SOLIDWORKS Subscription

    SOLIDWORKS Subscription là gói dịch vụ nâng cấp, bảo trì phần mềm kèm theo những nhà sản xuất gia tăng trong khoảng hãng và đại lý ủy quyền mà người dùng nên tận dụng và khai thác hiệu quả. Việc nâng cấp phiên bản mới sẽ cho phép người dùng dùng được những cải tiến về công khoa học, khoa học mới nhất để tăng thêm khả năng đổi mới sản phẩm, nâng cao hiệu suất lao cần lao.
    có nhà sản xuất này, quý khách sẽ được truy tìm cập các tài liệu training, hướng dẫn khoa học, tham dự những khóa đào tạo thi chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế. Người dùng tìm bản quyền SOLIDWORKS có thể buộc phải hỗ trợ công nghệ trong khoảng hãng và đại lý phối ủy quyền chỉ cần khoảng dùng dịch vụ Subscription.
    dịch vụ Subscription mặc định bao gồm trong gói bản quyền SOLIDWORKS vĩnh viễn trong thời hạn 1 năm trước tiên. Trước thời điểm hết hạn Sub khoảng 1 tháng người mua cần giao thông có đại lý giao cho phân phối phần mềm để được chỉ dẫn và tương trợ gia hạn dịch vụ.

    với thể tậu bản quyền SOLIDWORKS 2024 giá nét ở đâu?

    mua bản quyền SOLIDWORKS 2024 hàng hiệu đem lại phổ biến lợi ích cho công ty. Đơn vị sẽ đảm bảo được mua phần mềm SOLIDWORKS được cấp phép hợp lệ và thừa hưởng nhà cung cấp tương trợ khoa học chất lượng.
    ViHoth là đại lý giao cho hàng hiệu từ SOLIDWORKS sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm cung ứng phần mềm. Điều này sẽ đảm bảo quý khách sẽ được cấp bản quyền SOLIDWORKS 2024 với giấy phép hợp thức, nhận được phần nhiều các tính năng và sự tương trợ công nghệ rẻ nhất.
    hàng ngũ khoa học tại ViHoth đều có thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ, những biện pháp CAD/CAM và nắm vững các kỹ năng sử dụng phần mềm nhu yếu để hỗ trợ người dùng hiệu quả.
    Chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn chất lượng phần mềm và nhà sản xuất tốt nhất, giúp người dùng tận dụng tối đa được khoản đầu tư vào phần mềm SOLIDWORKS mang sự uy tín, đáng tin cậy. Để được giải đáp phải chăng hơn về mua bản quyền SOLIDWORKS 2024 và nhận các ưu đãi phải chăng nhất hãy địa chỉ với ViHoth qua hotline 0961 235 303 hoặc email [email protected].
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này