Máy bơm PCCC cứu hỏa

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/8/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,074
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm PCCC cứu hỏa
    Công tác phòng cháy chữa cháy luôn được đặt lên hàng đầu để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của con người. Trong đó, máy bơm chữa cháy là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc dập lửa khi chẳng may xảy ra hỏa hoạn. Vậy bạn có biết đặc điểm của máy bơm chữa cháy - máy bơm chữa cháy? Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc máy bơm này trong bài viết dưới đây.

    Xem >>> May bom PCCC

    Máy Bơm Chữa Cháy - Máy Bơm Chữa Cháy Là Gì?
    Máy bơm chữa cháy (hay còn gọi là máy bơm chữa cháy) là một trong những loại máy bơm công nghiệp đặc biệt chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn nước có áp suất cao. Đồng thời, phương pháp nước được sử dụng để cung cấp nước liên tục cho hệ thống chữa cháy.
    Máy bơm chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong việc chữa cháy
    Ngoài ra máy bơm còn là thành phần không thể thiếu trong hệ thống phòng cháy chữa cháy và phòng cháy chữa cháy. Đồng thời có nhiệm vụ hút từ bể nguồn và đưa đến đường ống chữa cháy khi có cháy. Vì vậy công suất của máy bơm chữa cháy phải đủ mạnh để cung cấp đủ lượng nước và thủy năng cho quá trình chữa cháy.
    Đây là loại máy bơm rất phổ biến hiện nay và được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm của dòng máy bơm chữa cháy này nhé:


    1. Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn
    Cả động cơ và máy bơm đều được làm bằng vật liệu chất lượng cao chống ăn mòn và giảm trọng lượng. Đồng thời thích nghi với mọi điều kiện làm việc lâu dài. Chỉ cần sử dụng một chiếc võng phù hợp để di chuyển máy bơm trong khoảng cách ngắn. Khi để trong xe sẽ có nhiều chỗ để đồ và các phương tiện khác do máy có kích thước nhỏ gọn.
    Máy bơm chữa cháy - Máy bơm chữa cháy được thiết kế nhẹ và nhỏ gọn

    Xem >>> bơm hỏa tiễn Pentax

    2. Hiệu suất cao
    Cả động cơ và máy bơm đều được thiết kế đặc biệt để phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, bộ chế hòa khí sẽ tự động điều chỉnh lượng không khí để đảm bảo hiệu suất cao. Vì vậy, điều này là rất cần thiết khi xử lý các vụ hỏa hoạn hoặc cháy chung cư cao tầng.
    3. Dễ dàng kiểm soát
    Van tiết lưu, đồng hồ đo áp suất và công tắc điện của máy bơm chữa cháy được thiết kế trên cùng một bảng điều khiển.
    4. Khởi động hệ thống
    Bộ khởi động điện (khởi động) cùng với cơ cấu khởi động giật từ đảm bảo khởi động dễ dàng trong mọi tình huống và điều kiện. Bộ ròng rọc này cũng giúp tránh hiện tượng giật ngược do động cơ gây ra khi khởi động.
    5. Đầu ra của họng có thể xoay 90 độ
    Máy bơm có thể dễ dàng xoay 90 độ để triển khai vòi dễ dàng và thuận tiện mà không cần phải xoay toàn bộ máy bơm.
    phần kết
    Máy bơm chữa cháy là thiết bị cần thiết để chữa cháy. Mong rằng những chia sẻ về đặc điểm của máy bơm chữa cháy có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy bơm chữa cháy này. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết và kịp thời hơn.

    Xem thêm >>> Binh tich ap

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0909 576 506 - (028) 6266 0944
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này