Lựa chọn dòng nệm cao su Vạn Thành nào

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tongkhonem, 17/6/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Không thể chỗi cãi một sự thật là nệm Vạn Thành hiện này đang là một tại nhiều tên tuổi hang đầu về những loại nệm cao su thiên nhiên tại thị trường Việt Nam. Sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm có được là do sự kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng tại các khâu chế tạo, vì vậy sản phẩm khi đến tay khách hàng gần như không có một lỗi sản xuất nào. ngày nay công ty Vạn Thành đạt được nhiều chứng chỉ về quản trị chất lượng như ISO, LGA…

    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên Standard

    Loại nệm cao su tự nhiên Standard được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chúng sở hữu nhiều đặc điểm về chất lượng và mức giá khá hợp lý. Không những vậy, sản phẩm này có đặc điểm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.




    Dòng nệm cao su tự nhiên Segovia

    Bởi được sản xuất từ 100% cao su bởi vậy sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Segovia có rất nhiều đặc tính chất lượng cao. bề mặt nệm sở hữu đặc tính đàn hồi vượt trội mang đến cảm nhận thỏa mái cho giấc ngủ. Dòng nệm cao su thiên nhiên Segovia sở hữu cấu trúc dạng vòm bán nguyệt độcđáo đảm bảo được đặc trưng nâng đỡ phù hợp cho người nằm.

    Dòng nệm cao su tự nhiên Vạn Thành Unique

    Dòng nệm Vạn Thành Unique có đặc điểm đàn hồi tốt bởi vì được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. bạn sẽ thường có các giấc ngủ tuyệt vời cùng với bề mặt êm ái và đặc điểm nâng đỡ phù hợp. không chỉ mềm mại mà dòng nệm cao su tự nhiên Unique còn sở hữu độ thông thoáng và ưu điểm bền tốt.




    Vì sao nệm cao su Vạn Thành có chất lượng đảm bảo?

    Điều đặc biệt là nguồn gốc cao su thiên nhiên được đưa vào chế tạo nệm cực kỳ đảm bảo chất lượng. Cao su chế tạo loại nệm cao su tự nhiên Vạn Thành được khai thác từ những nông trường cao su tại các tỉnh Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước,… Đây đều là những vùng đất “thiên đường cao su” nổi tiếng nhờ có được khí hậu, nguồn đất và nguồn nước cực kỳ phù hợp để nuôi dưỡng loại cây này.

    [​IMG]

    Mủ cao su được khai thác tại đây sở hữu đặc tính đảm bảo chất lượng và chất lượng cực kỳ tốt, thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.
    Chất lượng thành phần cao su thiên nhiên được chứng nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về ưu điểm êm ái và đặc điểm bền vật lý. Ngoài ra, quy trình chế tạo nệm được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-20015 (Tiêu chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế).

    Dòng nệm cao su tự nhiên Vạn Thành có cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với cấu trúc dạng bọt khí hở đảm bảo đặc điểm thoáng mát tối đa, hạn chế được hiện tượng hầm lưng và bí bách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này