4 Nơi Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đi Du Lịch Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 27/3/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Tây Nguyên là mảnh đất chứa chan tình thương mến. Thế nhưng, đã đến với Tây Nguyên, Tour Buôn Mê Thuột Giá Rẻ đừng bao giờ quên đến 4 nơi này.
    [​IMG]


    Là vùng đất được thiên nhiên ban cho khung cảnh hùng vĩ của núi non và những con thác bạc ngàn, Tây Nguyên như một bản hùng ca của núi rừng và của những con người bản địa chân chất, thật thà. Có lẽ vì thế mà chỉ cần nghĩ đến thôi người ta cũng đủ hình dung Tây Nguyên đẹp biết nhường nào. Thế nhưng, một khi đã tìm đến với vùng đất Tây Nguyên trù phú, đừng bao giờ bỏ qua những địa điểm thu hút 'một đi không muốn về' đang làm say lòng biết bao người đến.

    1. Thác nước:
    Tây Nguyên nổi tiếng với những con thác huyền hoặc mang màu sắc ai hùng của núi non. Đã đến với Tây Nguyên mà không ghé thăm vài ba con thác thì cứ như uổng phí cả một chuyến đi dài. Tây Nguyên làm say lòng du khách bởi những con thác đẹp mê hồn. Thác ở Tây Nguyên hùng vĩ và nguyên sơ chứ không khơi màu nhân tạo. Từng con thác cao đổ xuống tạo nên một bức tranh thuỷ mặc hài hoà và tươi đẹp mà chỉ cần nhìn thôi cũng lưu luyến chẳng muốn rời.
    [​IMG]

    2. Hồ nước:
    Ngoài những con thác lớn, Tây Nguyên còn được yêu mến bởi những hồ nước xanh trong nằm gói gọn giữa núi rừng hoa lệ. Thử hỏi những cái tên như hồ Eakao, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm... cũng đủ làm người ta nhớ mãi. Những hồ nước tuyệt đẹp như biểu tượng của vùng đất Tây Nguyên oai hùng. Hồ nước ở Tây Nguyên thường xanh trong và tươi tràn sức sống. Đây sẽ là những nơi tuyệt vời cho những tín đồ mê sống ảo muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ cùng những shoot hình cực chất.

    3. Vườn hoa cà phê nở rộ:
    Cà phê là biểu tượng của núi rừng Tây Nguyên. Vào những mùa hoa cà phê nở, cả rẫy cà phê như sáng lên một màu trắng trinh nguyên khiến lòng người ngây ngất. Hương cà phê thơm lừng lan toả ra khắp không gian thu hút biết bao ánh mắt hiếu kỳ từ những người lần đầu tiên đặt chân đến.
    4 noi khong nen bo lo khi den voi Tay Nguyen
    Những vườn hoa cà phê trắng muốt và thơm lừng sẽ khiến tâm hồn thêm dịu nhẹ. Thử hỏi, còn gì tuyệt vời hơn được đứng giữa cánh đồng hoa trắng xoá giữa sáng sớm tinh mơ khi giọt sương còn nằm trên ngọn cỏ. Tất cả những thứ ấy sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên cực đẹp mà chẳng cần 'mài chuột' để tạo nên hiệu ứng của một shoot hình.

    4. Cưỡi voi Tây Nguyên:
    Tây Nguyên được biết đến như một thiên đường cho việc cảm nhận hành trình trên lưng voi. Những chú voi được huấn luyện bài bản sẽ đưa du khách trải nghiệm những điều thú vị không thể chối từ. Những chú voi Tây Nguyên sẽ mang đến cho bạn một hành trình đầy thú vị. Thay vì cứ mãi an toàn giữa những hành trình quen thuộc, hãy thử một lần mạo hiểm vượt sông trên lưng những chú voi Tây Nguyên mạnh mẽ. Chắc chắn các bạn sẽ thấy đó là một hành trình thú vị vô cùng.

    Tây Nguyên là thế. Là nơi hội tụ một nền văn hoá rất riêng. Thế nên, đừng bao giờ bỏ lỡ những nơi tuyệt đẹp và trải nghiệm những cảm giác mới mẻ với thiên nhiên và con người nơi đây.

    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi Du lịch theo tour hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    ĐC: 1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 08.3620 7779
    Website: dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này