Hệ thống thông gió văn phòng đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 25/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    tư vấn ngoài mặt lắp đặt hệ thống thông thông gió văn phòng nhà xưởng mang chi phí thấp nhất. Uy tín nhất Việt Nam

    [​IMG]

    Hệ thống thông gió là gì? Nguyên tắc hoạt động ra sau?

    doanh nghiệp TNHH Trúc Vàng sẽ giới thiệu và giải đáp kiểu dáng hệ thống thông gió khác nhau tùy vào quy mô nơi bạn làm cho việc. Chi tiết bài viết về hệ thống thông gió và nguyên tắc hoạt động Anh chị truy cập tại: hệ thống thông gió.

    1. Tiêu chuẩn cho hệ thống thông gió cho văn phòng là gì?

    ngày nay, văn phòng đều sử dụng điều hòa và ko gian hoạt động là khá kín và gần như không sở hữu sự bàn thảo gió bỗng nhiên. Đối có một số văn phòng chỉ sở hữu mặt trước là kiếng còn lại giáp sở hữu những tòa nhà khác. vì thế, việc tạo được không gian tha hồ khi làm việc rất là khó.

    do đó lúc trong không gian điều hòa kín thì lượng khí O2 sẽ ít dần và Co2 nâng cao lên do con người bàn thảo khí. Chưa tính mùi phát sinh, vi khuẩn do con người có vào và tuần hoàn trong ko gian kín qua thời kì vi khuẩn sẽ sinh sôi rất nhanh gây tác động đến sức khỏe cho môi trường làm cho việc và sinh hoạt trong phòng. Xảy ra các bệnh con đường hô hấp sự truyền nhiễm lan nhanh, thời gian và ủ bệnh.

    vì thế, cần phải thiết kế hệ thống thông gió cho văn phòng là điều thiết yếu nhất. Đối với hệ thống thông gió văn phòng giá thành sẽ rất tốt. giảm thiểu những trường hợp về bệnh hô hấp, Cả nhà nên thường xuyên mở của xổ, vệ sinh chổ khiến việc sạch sẽ, xây dựng giếng trời nhằm đưa ko khí tự nhiên vào phòng và đẩy những không khí nhiễm khuẩn ra ngoài.

    2. Tiêu chuẩn ngoại hình hệ thống thông gió văn phòng.

    – ngoại hình hệ thống thông gió văn phòng với phổ quát tiêu chuẩn vận dụng .Theo tiêu chuẩn việt nam TCVN thì lượng khí tươi cần phân phối tối thiểu cho 1 người trong một giờ là 20 m3/h.(Cách này Anh chị em cần vun đắp rộng rãi hệ thống thông gió khi không, như giếng trời, cửa xổ).

    – tuy nhiên chúng ta có thể áp dụng 1 số tiêu chuẩn sở hữu tính quốc tế như TC Singapor CP13-1999 , Tiêu chuẩn AS của Úc , Tiêu chuẩn ASHRAE 62-1981….. Cho hệ thống thông gió văn phòng.

    3. Tính toán lưu lượng thông gió cho văn phòng.

    Tính toán lưu lượng gió tươi dựa vào m2 sàn trong khoảng ngừng thi côngĐây tính ra được số người hoạt động trong văn phòng.
    Dựa vào tiêu chuẩn cấp gió tươi tính ra lượng gió cần thông gió trong 1 giờ hoặc dùng bảng bên dưới.

    4. hướng dẫn tính toán bề ngoài kênh dẫn gió và lựa chọn mồm gió.

    Sau khi tính toán chọn được lưu lượng thông gió cần yếu cho văn phòng và cho không gian chúng ta sẽ tính toán kênh dẫn gió. Bước tiếp theo xác định số lượng mồm gió ra môi trường bên ngoài hoặc số lượng trục đường ống kết nối vào trang bị thông gió.

    Sau khi tính được số lượng mồm gió ra ngoài thì sẽ tính ra được lưu lượng qua mỗi miệng là bao lăm tương tự bạn mang thể tính kích thước ống gió cũng như miệng gió thông gió.

    sử dụng phần mềm Ductchecker để tính kích thước ống gió và miệng gió .

    – Tính kích thước miệng hệ thống thông gió cho văn phòng: Chọn sang tab miệng gió để tính/ Chọn kiểu mồm gió ( tỉ dụ cấp, hút , ngoài trời ….)/Điều chỉnh tỉ lệ phần trăm diện tích sử dụng/Chọn kích thước thích hợp cho hệ thống thông gió.
    – Tính kích thước ống gió cho hệ thống thông gió: Đoạn đầu tiên quạt gió đạt 100% lưu lượng nên nhập lưu lượng quạt vào phần mềm cho ra phổ biến kích thước, chọn kích thước phù hợp sở hữu lưu lượng và véc tơ vận tốc tức thời gió mà quạt mạng lại. những đoạn tiếp theo trừ lưu lượng đi ra mồm gió ở đoạn đầu sẽ tính dần dần rất nhiều kích thước các con phố ống.



    [​IMG]

    He thong thong gio sự cố là yêu cầu cần thiết và gần như bắt buộc trong các nhà cao tầng hiện nay, vì sự an toàn về tính mạng và của cải của con người.

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này