Gói dọn dẹp vệ sinh nhà cửa với dịch vụ giàu kinh nghiệm ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Bạn nên dùng dụng cụ xịt khí nén để làm sạch bụi, sau đó lau lại bằng cồn và thường xuyên vệ sinh bàn phím máy tính để loại bỏ các nguy cơ lây nhiễm bệnh tật từ đây nhé!
    Bạn nghĩ sao khi hàng ngày, bạn sử dụng tấm thảm đã dính đầy bụi bẩn, mồ hôi khi tập yoga? Vô cùng mất vệ sinh, đúng không?
    Theo công ty đứng đầu lĩnh vực vệ sinh nhà tphcm thì điện thoại di động là một trong những nơi nhiều vi khuẩn nhất mà con người vẫn đang hàng ngày tiếp xúc. Một chiếc điện thoại di động ẩn chứa vi khuẩn cao gấp 10 lần so với bồn cầu.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy điều này được khẳng định bởi chiếc điện thoại di động của chúng ta là một ổ vi khuẩn với hàng ngàn con đang trú ngụ.

    Các công nhân chuyên làm nhiệm vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy và khi chúng ta sử dụng điện thoại, tay và mặt chúng ta vô tình chính là nguồn phát tán của những vi khuẩn chứa đầy rẫy mầm bệnh này.
    Nếu muốn giảm thiểu nguy cơ, bạn có lẽ nên tính đến việc dán một lớp phủ trên mặt màn hình để hạn chế tối đa những tiếp xúc trực tiếp.
    Đúng vậy, chiếc tai nghe bẩn tới mức chúng có thể gây ra triệu chứng viêm tai. Cách tốt nhất là bạn nên dùng bàn chải đánh răng cũ để quét sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt loa.
    Nếu có thể tháo chiếc tai nghe ra được, hãy ngâm chúng trong nước ấm, thêm chút xà bông để diệt sạch vi khuẩn.
    Hãy ngừng đọc những dòng này và nhìn xuống bàn phím máy tính. Bạn có thấy bụi bẩn bám khắp nơi không? Hai vật dụng trên ẩn chứa lượng vi khuẩn nhiều gấp 5 lần so với toilet.
    Vì vậy, hãy làm sạch thảm tập yoga bằng cách nhỏ thêm 2 giọt tinh dầu trà xanh cùng dung dịch khử khuẩn vào nước để xịt lên thảm sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh một cách tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này