Cung ứng dịch vụ tổng vệ sinh trọn gói giàu kinh nghiệm nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Để mở một hộp bột baking soda trong tủ lạnh hoặc một cốc bã cà phê, chanh tươi thái lát thì tủ lạnh không bị ám mùi thức ăn.
    Áp dụng các công thức khử mùi đơn giản từ nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy các bạn nên bỏ 10 -15 phút mỗi ngày cho những đầu việc dưới đây, bạn sẽ không phải dọn nhà nhiều vào ngày nghỉ mà không gian sống lại luôn sạch sẽ.

    [​IMG]
    Các chuyên gia vệ sinh nhà quận 1 tphcm thấy việc quét dọn nhà cửa là công việc nên duy trì mỗi ngày bởi chúng sẽ giúp cho ngôi nhà trông sạch sẽ hơn.
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà quận 2 tphcm thấy ngoài ra khi lau nhà, bạn cũng không còn phải đối mặt với những vết bẩn cứng đầu, khó chịu. Hãy bắt đầu quét từ trên cao xuống thấp; những phòng có lưu lượng sử dụng thấp nhất đến những phòng thường sử dụng.
    Hãy hình thành cho mình và mọi thành viên trong nhà thói quen cất gọn đồ đạc sau khi sử dụng. Ví dụ như xếp ngay ngắn những chiếc gối ôm, gấp lại chăn mỏng ở phòng khách. Gấp gọn chăn màn ở phòng ngủ sau khi ngủ dậy... Những việc nhỏ này sẽ làm ngôi nhà của bạn trông có tổ chức và ngăn nắp hơn.
    Sau những bữa ăn tối hoặc sau khi sử dụng phòng tắm, bạn nên dùng khăn để lau sạch bàn ăn, nước bắn trên mặt bồn rửa... Việc dọn sạch ngay lập tức sẽ giúp bạn không còn phải đối đầu với những cặn bám lâu ngày. Nhờ đó, bạn và người thân cũng được tận hưởng một không gian sạch sẽ và thơm tho mỗi ngày.
    Đặt một miếng mút ẩm có nhỏ vài giọt vani trong thùng rác để hút mùi hôi khó chịu.
    Đun sôi một nồi nước có thái chanh tươi trong 15 phút, rồi dùng để lau bếp vừa có tác dụng làm sạch hiệu quả vừa giữ cho bếp có mùi thơm dễ chịu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này