Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Phổ Thông Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 18/7/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,434
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, với xu hướng phát triển của ngành công nghiệp có rất nhiều doanh nghiệp, công ty mở rộng phát triển sản xuất với mong muốn định biên nhân sự ở mức thấp nhất. Hoặc có những công ty phát sinh những dự án ngắn hạn, thời vụ mà không đủ nguồn lực lao động. Giải pháp để giải quyết các vấn đề này là tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lao động phổ thông. Hãy cùng Đông Phú Tiên theo dõi hết bài viết dưới đây để xem giải pháp đó như thế nào nhé!

    Các dịch vụ cho thuê lao động phổ thông hiện nay

    Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ thuê lao động phổ thông như: cho thuê nhân công làm theo ngày, theo tuần, theo tháng. Hoặc cho thuê lao động làm thời vụ cho đến khi công trình hoặc dự án kết thúc.

    Với dịch vụ cung ứng nhân lực phổ thông đáp ứng được đa dạng các ngành nghề khác nhau gồm: lao động đóng gói, công nhân xây dựng, bốc xếp hàng hóa tại KCN, bến xe, cảng biển hoặc tư gia theo yêu cầu, lao động làm việc tại nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại,….

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động phổ thông

    • Tối ưu hiệu suất công việc, chi phí trả công & quản lý lao động, thời gian tuyển dụng, chính sách đãi ngộ,…
    • Đông Phú Tiên sẽ đáp ứng đủ số lượng lao động theo yêu cầu. Chủ động nguồn lực và tăng giảm theo hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Khách hàng được công ty cung ứng nhân lực phổ thông Đông Phú Tiên đứng ra bảo vệ lợi ích và giải quyết vấn đề liên quan đến người lao động.
    Tăng giảm nhân sự linh động
    Tại các thời điểm chiến dịch, trọng điểm cuối tháng, cuối năm,… nhu cầu thị trường tăng lên, lúc này doanh nghiệp bị quá tải trong công đoạn sản xuất. Nên rất cần nguồn lao động lớn để giải quyết phát sinh, duy trình hoạt động sản xuất và đáp ứng sản lượng theo thị trường.

    Đây chính là bài toán khó khăn khiến doanh nghiệp phải giải quyết triệt để. Nếu tuyển lao động chính thức thì sẽ mất thời gian tuyển dụng, đào tạo, quản lý lao động. Chưa kể các thời điểm hết chiến dịch sẽ dư thừa nguồn lực, mà việc chi trả lương vẫn đều đều. Do đó, lúc này doanh nghiệp cần phải cắt giảm ngay nhân sự nếu không sẽ tốn chi phí duy trì.

    Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động phổ thông, thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng bổ sung lao động tại bất kỳ thời điểm chiến dịch nào trong năm. Đặc biệt, các nguồn lực trong lĩnh vực: đóng gói, bốc xếp, gia công,… là các công việc không mất nhiều thời gian làm quen với công việc.

    Do đó. hình thức thuê lao động phổ thông bên ngoài rất linh động. Dù làm các công việc thuê lao động theo thời vụ, theo ngày, làm khoán. Làm điểm sáng cho doanh nghiệp cần thực hiện để tối ưu nhất chi phí và nguồn lực hiệu quả.

    Cung cấp nhân lực lao động kịp thời
    Tại Đông Phú Tiên, luôn có sẵn nguồn nhân lực lớn để đáp ứng các công việc phổ thông mà khách hàng yêu cầu. Thay vì bỏ thời gian đào tạo, tuyển dụng, làm hợp đồng ít nhất 2 – 3 tháng thì doanh nghiệp sẽ giải quyết được các vấn đề ngay tức khắc. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ không bị gián đoạn công việc, ảnh hưởng tiến độ và năng sự kinh doanh.

    [​IMG]

    Hạn chế rủi ro
    Thay vì thực hiện đầy đủ quy trình của doanh nghiệp từ khâu: tuyển dụng – lọc hồ sơ – phỏng vấn – đào tạo – thay thế – chấm dứt hợp đồng với lao động không đạt yêu cầu. Thì khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được giải quyết hết tất cả các khẩu, chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh sản xuất. Nhân sự không đáp ứng được công việc sẽ được thay thế và đảm bảo số lượng, chất lượng theo yêu cầu.

    Hạn chế được những rủi ro khi sử dụng dịch vụ doanh nghiệp như:

    • Không đáp ứng được số lượng lớn loa động cho các đơn hàng số lượng lớn và gấp, ngắn hạn từ 1- 3 tháng.
    • Giảm tải các thủ tục hành chính, vướng mắc và tranh chấp với nhân sự.
    • Tăng, giảm lao động trong các tình huống phát sinh, biến động của doanh nghiệp.
    • Hợp thức hóa các chi phí có hóa đơn cho doanh nghiệp…
    Đông Phú Tiên – Cung cấp dịch vụ cho thuê lao động phổ thông tại Bắc Ninh
    Đông Phú Tiên tự hào là đơn vị cung ứng nhân lực hàng đầu Việt Nam. Lấy sự “TẬN TÂM PHỤC VỤ” làm nền tảng, kim chỉ nam của mọi hoạt động. Tập thể CBCNV Đông Phú Tiên luôn cam kết đảm bảo cung cấp lao động phổ thông với chi phí hợp lý nhất, có chuyên môn và ý thức tốt nhất. Góp phần xây ngành cung ứng lao động của Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

    [​IMG]

    Những cam kết & chính sách ưu đãi của chúng tôi !

    • Luôn phản hồi trong thời gian sớm nhất qua website, hotline,…
    • Được chúng tôi phục vụ tận tình, mọi lúc, mọi nơi.
    • Cung cấp đủ số lượng yêu cầu
    • Cam kết về: chất lượng, số lượng, thời gian, tuân thủ quy định công ty.
    • Hoạt động 24/24 bất kể ngày lễ.
    • Bảng báo giá dịch vụ lao động công khai.
    • Tư vấn dịch vụ cho thuê lao động phổ thông và khảo sát hoàn toàn “Miễn phí” tại khắc các tỉnh thành miền Bắc.
    Trên đây là thông tin về lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động phổ thông và đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng mà quý khách hàng có thể tham khảo! Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê lao động thời vụ, lao động phổ thông,… vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Xin cảm ơn!

    CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN

    • Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
    • Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
    • TEL: 0979.863.069 – 0971.104.554
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này