Đổ Xô Về Thành Phố Biển Nha Trang Ngắm Rêu Xanh

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 12/4/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, Du lịch Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa.
    Những ngày này cứ chiều về, đông đảo người dân và khách du lịch ghé tai nhau đi về phía bờ kè đoạn nhà hàng Nha Trang View để ngắm bãi rêu xanh.
    Không rộng như bãi rêu Xóm Rớ (Phú Yên) hay Cổ Thạch (Bình Thuận), bãi rêu trên biển Nha Trang chỉ dài khoảng 100m với những đá tảng, bờ kè đã bị sóng đánh sập…
    Có đủ thứ rong và rêu xanh phủ trên những khối đá tảng, kè chắn sóng với nhiều hình thù độc đáo mà bất cứ ai có thể tưởng tượng được như hình con ngựa, con heo, cây cầu rêu…
    Bãi rêu xanh trên bờ biển Nha Trang đang là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, thậm chí du khách nước ngoài tìm tới chụp hình cưới, hình lưu niệm…
    Mới thấy thiên nhiên vô tình hay hữu ý đã tạo nên một điểm tham quan kỳ thú giữa lòng thành phố biển trong những ngày hè này.
    [​IMG]
    Mấy ngày nay người dân địa phương và du khách nườm nượp đổ về bãi đá trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Nha Trang, đoạn phía trước UBND tỉnh Khánh Hòa đến đầu cầu Trần Phú, để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.
    [​IMG]
    Bãi đá tự nhiên mấy ngày nay bỗng nhiên được khoác lên mình chiếc áo rong rêu xanh mướt, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Thảm rêu xanh ven biển đẹp lạ lùng, hút hồn biết bao du khách.

    Rất nhiều du khách thích thú tìm đến bãi đá để ghi lại khung cảnh đẹp lạ lùng và hiếm gặp này. Tuy nhiên, một cảnh báo cần thiết là du khách nên thận trọng vì rong rêu trơn trượt.

    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi theo tour hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    ĐC: 1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 08.3620 7779
    Website: dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này