Có nên đầu tư vào dự án nhà phố Đồng Nai chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/4/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều quy tắc để định giá nhà đất. Do đó, chủ đầu tư mặt bằng có thể chọn lựa bất kỳ quy tắc nào trước khi đầu tư để hạn chế rủi ro.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bất động sản sunland sài gòn

    Nếu không thời gian hoặc thiếu kinh nghiệm thì bạn có thể nhờ đến các công ty thẩm định giá chuyên nghiệp. Hoặc bộ phận thẩm định giá của ngân hàng. Hay thậm chí là lắng nghe ý kiến của các khách hàng khác, chắt lọc những ý kiến hay và đưa ra kết quả cho mình.
    Giai đoạn sốt đất là thời điểm cần tránh khi đầu tư vào mặt bằng nhà phố. Vì với lý do sốt đất bên bán sẽ tăng giá vùn vụt. Tạo nên những mức giá bất hợp lý trên thị trường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-aqua-city-dong-nai-khoan-dau-tu-beo-bo-cho-tuong-lai-vung-chac

    Thực tế thì đã có rất nhiều vụ mua bán bất động sản bị hớ hàng tỷ đồng đã diễn ra trong thời kỳ sốt đất. Do đó, nếu muốn mua để đầu tư tốt nhất bạn nên tránh những thời điểm này để giảm thiểu rủi ro.
    Hãy nhớ rằng mặt bằng và loại hình nhà phố dù khan hiếm nhưng vẫn có hàng. Do đó, nếu bạn không mua được căn nhà này thì vẫn còn những căn khác đang chờ bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tim-hieu-du-an-aqua-city-khach-hang-nen-biet-thong-tin-nao-

    Đừng vì tiếc một mặt bằng đẹp mà cố mua bằng mọi giá. Vì điều này sẽ khiến bạn mua hớ hơn nhiều so với giá trị thật của bất động sản đó.
    Khi mua hoặc thuê bất động sản thì việc khoanh vùng một địa bàn luôn rất quan trọng. Vì điều này sẽ giúp bạn có thể sàng lọc những sản phẩm cần mua khoa học nhất.
    [​IMG]
    Càng thu hẹp phạm vi thì cách tiếp cận mục tiêu càng rõ ràng, cụ thể. Người mua nắm được phần nào đặc điểm, mặt bằng, các quy định pháp lý,… Do mặt bằng nhà phố mang tính địa phương rất cao. Nên mỗi khu vực sẽ có những đặc điểm và mức giá riêng. Không nơi nào giống nơi nào.Khi chọn loại hình mặt bằng nhà phố, nhà đầu tư nên xem chừng 5 – 10 sản phẩm hoặc có thể nhiều hơn. Lúc này, nhà đầu tư sẽ có nhiều dữ liệu để so sánh. Đánh giá xem sản phẩm mình định mua có mức giá phù hợp với mặt bằng chung hay không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này