2 Cách nướng ngô bằng nồi chiên không dầu cực dễ làm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi willson105, 1/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Trong thời tiết se lạnh, còn gì hoàn hảo hơn lúc thưởng thức món ngô nướng thơm ngon, nóng sốt. Bài viết dưới đây, Công Ty Khánh Vy Home sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết nướng ngô bằng nồi chiên không dầu cực nhanh chóng, dễ làm. Cùng theo dõi nhé!

    Bí quyết nướng ngô bằng nồi chiên không dầu với bơ

    [​IMG]
    Vật liệu làm món ngô nướng bơ
    • 3 bắp ngô
    • 50 gram bơ
    • 40 gram hành lá
    • Dầu ăn
    Những bước làm món ngô nướng bơ
    Bước 1: Sơ chế và nướng ngô
    Trước nhất, lột bỏ vỏ ngô và râu ngô sạch sẽ. Với thể để nguyên bắp ngô hoặc cắt khúc nhỏ để vừa với kích thước của nồi chiên không dầu. Sau ấy, cho ngô vào nồi chiên không dầu nướng từ 15 phút với nhiệt độ 200 độ C.

    Bước 2: làm nước sốt bơ
    Rửa sạch và thái nhỏ phần hành lá đã chuẩn bị. Tiếp tới, cho dầu ăn vào chảo đun hot, bỏ hành lá vào phi thơm lên. Sau đó, cho 50 gram bơ vào chảo, đến khi bơ tan chảy ra thì tắt bếp.

    [​IMG]
    Bước 3: Phết nước sốt bơ lên ngô
    Sau khi nướng ngô xong, bạn mở nồi chiên không dầu ra, phết lên bề mặt ngô phần nước sốt bơ đã chuẩn bị. Chung cuộc, rưới phần mỡ hành đều khắp lên ngô là với thể thưởng thức.

    Thành phẩm
    Ngô nướng bơ bằng nồi chiên không dầu với màu vàng óng hết sức bắt mắt. Vị ngọt của ngô, thơm thơm, ngậy ngậy của bơ tạo nên món ăn vặt mà ai ăn 1 lần cũng đều nhớ mãi.


    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/nuong-ngo-bang-noi-chien-khong-dau

    Bí quyết nướng ngô bằng nồi chiên không dầu với mỡ hành

    [​IMG]
    Vật liệu làm món ngô nướng mỡ hành
    • 3 bắp ngô
    • 50 gram hành lá
    • Dầu ăn
    • Muối
    Các bước làm ngô nướng mỡ hành
    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu
    Trước hết, tìm ngô về bạn bóc bỏ lớp bẹ và râu ngô sạch sẽ. Sau đó, đem đi luộc trong khoảng 10 phút, rồi vớt ra để ráo nước.

    Tiếp đến, đem hành lá đã chuẩn bị đi rửa sạch, cắt nhỏ.

    Bước 2: Nướng ngô
    Tiếp theo, bạn cho phần ngô đã luộc sơ vào trong nồi chiên không dầu, cài đặt nhiệt độ ở mức 190 độ C, thời kì khoảng 15 phút.

    Bước 3: làm mỡ hành
    Cho 3 thìa canh dầu ăn vào chảo đun nóng. Sau lúc dầu nóng thì tắt bếp, bỏ hành lá đã cắt nhỏ và 1/4 thìa cà phê muối vào chỗ dầu hot rồi trộn đều lên.

    Bước 4: Phết mỡ hành lên ngô
    Sau lúc nướng ngô hết 15 phút, bạn mở nắp nồi chiên ra, phết đều mỡ hành lên bắp ngô, rồi lại tiếp tục nướng thêm 5 phút nữa với mức nhiệt 200 độ C là xong.

    [​IMG]
    Thành phẩm
    Như vậy chỉ với vài nước đơn giản là bạn đã thực hiện thành công cách thức nướng ngô bằng nồi chiên không dầu rồi. Ngô nướng mỡ hành với vị ngọt ngẫu nhiên của bắp ngô, hòa quyện cùng với vị mặn mặn của muối, béo ngậy của mỡ hành tạo nên món ăn vặt quyến rũ. Còn lừng khừng gì nữa mà không thực hành ngay để thiết đãi bạn bè và người thân mình ngay thôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này