Xóa mùi thuốc hiệu quả và nhanh bằng Vapevietnam 2023 Q7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 11/8/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,078
    Đã được thích:
    0
    Thực tế là, trên bề mặt kính và gương thường ám một lượng lớn các loại mùi. Hãy lau sạch các bề mặt này với giấm, sau đó rửa sạch lại với nước và lúc làm thì bạn luôn nhớ là nên thử trước ở góc nhỏ và khuất đã nhé!
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu mùi thuốc lá 2023 Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/
    Bạn cũng có thể dùng với nước lau rửa kính, như nước xịt kính của chẳng hạn – chỉ cần nhớ làm theo hướng dẫn ghi trên nhãn và chú ý thử sản phẩm trước là được.
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu mùi thuốc lá 2023 Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/wotofo-x-ofrf-gear-24mm-rta-trai-nghiem-muot-ma/
    Mùi khói thường ám lại rất lâu trên vải, cho dù đó là rèm cửa hay là nệm bọc ghế sofa, bạn sẽ có cảm giác rất khó chịu và thậm chí là trong người nôn nao nếu lại gần. Hãy giặt sạch những đồ dùng vải bằng tay hoặc bằng máy giặt là cách rất tốt để loại bỏ mùi khói, làm giảm đáng kể mùi tro thuốc bám lại hoặc các bụi bẩn gây mùi hôi.
    Xem thêm các sản phẩm giảm thiểu mùi thuốc lá 2023 Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/thuong-hieu-dang-cap-joyetech-da-dang-san-pham/
    Bạn hãy nhớ xem kĩ các nhãn mác hướng dẫn trên đồ vải để lựa chọn đúng phương pháp giặt phù hợp.
    Than là một lựa chọn hợp túi tiền để giúp bạn loại bỏ mùi khói hôi trong nhà. Bạn có thể đổ than lên một chỗ bằng phẳng nào đó trong nhà hoặc treo các túi than nhỏ để hút mùi khói.Nếu bạn đã từ bỏ được thuốc lá và đang có một khoản tiền dư dả, bạn có thể nghĩ đến việc bọc lại toàn bộ đồ nội thất, mùi khói thuốc trong nhà sẽ tự động bay biến hết thôi!
    Chanh, cam bạn gọt lấy vỏ, sau đó rửa sạch cho vào nồi đun sôi rồi đặt trong phòng lúc còn nóng, hơi nóng sẽ làm tan mùi khói thuốc và để lại hương thơm dễ chịu trong gian phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này