Vị trí lắp giàn phơi đồ thông minh treo trần lý tưởng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 9/4/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Vị trí lắp đặt giàn phơi đồ thông minh treo trần lý tưởng ko chỉ là vị trí có điều kiện phơi đồ thuận lợi; có kích thước phù hợp với giàn phơi đồ thông minh gắn trần; mà còn phải là vị trí mà sau khi giàn phơi đồ thông minh được lắp đặt vẫn đảm bảo được sự nhất quán, hài hòa với tổng thể chung. Cụ thể, trong khuôn khổ bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.
    * trước tiên, sở dĩ vị trí lắp dựng giàn phơi đồ thông minh gắn trần cần có điều kiện phơi đồ thuận lợi bởi chỉ phải có sự xúc tiếp trên diện rộng với nắng và gió mới đảm bảo được hiệu quả phơi nổi bật cho áo quần, đồ dùng.
    [​IMG]
    Vị trí lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh gắn trần lý tưởng và những điều cần biết – 01
    >>>> Tham khảo các mẫu giàn phơi tại ĐÂY : https://gianphoipro.com/danh-muc/Gian-phoi-thong-minh/1/1
    Theo đó, giàn phơi đồ thông minh treo trần thường được lắp đặt tại khu vực ban công, lô gia với nhà chung cư; hoặc không gian phơi, sân phơi với các ngôi nhà phố, nhà ống, nhà liền kề; hay khu vực giếng trời đối với những căn biệt thự cổ điển…
    bên cạnh đó, vị trí lắp giàn phơi thông minh treo trần lý tưởng cũng cần là một ví trí có mái che cẩn thận. Bởi với điều này các gia đình nên tìm cách tránh đến mức thấp nhất sự tác động trực tiếp của mưa gió đến loại giàn phơi áo xống này. Vì dưới sự tác động của mưa gió, bộ giàn phơi quần áo này dễ bị han gỉ gây khó khăn cho việc sử dụng.
    Để đảm bảo điều này các gia đình nên lắp bạt che nắng mưa khi mua SP giàn phơi quần áo thông minh gắn trần; hoặc sử dụng cả bạt che nắng và mái che đồng thời với lắp dựng giàn phơi đồ thông minh kéo xếp ngang.
    không chỉ đảm bảo cho độ bền của giàn phơi thông minh, việc sử dụng bạt che nắng ban công còn góp phần hạn chế sự tác động của mưa gió lên áo xống, đồ dùng lúc phơi.
    Và cuối cùng vị trí lắp giàn phơi thông minh treo trần hợp lý phải tạo được sự gắn kết tính thẩm mỹ chung với không gian sống cũng như những trang bị sẵn có. Yếu tố này thường được phân chia theo từng loại kiến trúc nhà ở.
    Bởi nếu như không đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự nhất quán, phối hợp chung cho tổng thể thì sự hiện diện của giàn phơi thông minh cũng là một điều hoàn toàn vô nghĩa.
    Dựa trên những gạch đầu loại cơ bản trên đây chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chọn được vị trí lắp dựng giàn phơi quần áo thông minh hợp lý nhất cho ko gian cụ thể của gia đình. Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp thêm, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 034619456 (21/7).
    >>>Bán & lắp giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu cho nhà chung cư cao tầng
    >>>Cơ sở bán giàn phơi thông minh chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này