Vì sao chi phí huấn luyện chó mỗi khu vực lại khác nhau?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ trên thị trường có nhiều trung tâm huấn luyện chó cảnh tại Thành phố HCM và chi phí chó mỗi khóa huấn luyện cún cưng thường có sự chênh lệch, bởi vì các nguyên nhân sau:
    Giống chó cưng của bạn:
    Giống chó là yếu tố quan trọng nhất định định tới mức giá của khóa huấn luyện. Nếu như bạn sở hữu 1 chú Poodle ngoan hiền, mức giá khóa huấn luyện chó Poodle chắc hẳn sẽ tương đối rẻ hơn rất nhiều so với với huấn luyện chó Doberman, Labrador hay Rotti. bởi vì mỗi loài có những tập tính và thói quen riêng không có loài nào giống loài nào, điều này quyết định đến giáo trình huấn luyện thuận tiện hoặc phức tạp.
    Hãy thử nghĩ xem Nếu như bạn huấn luyện 1 chú chó ngoan ngoãn như Poodle, chúng không lười biếng cũng không có bướng bỉnh và hiếu chiến nên thời kỳ huấn luyện sẽ trở nên dễ hơn. cùng lúc với Poodle, chúng không có học được những kỹ năng chiến đấu hay săn mồi bẩm sinh như các giống chó khác vì thế khóa huấn luyện sẽ được rút ngắn hơn nhiều.
    thời giờ giáo viên dành cho học sinh ngoan chắc hẳn sẽ ngắn hơn so với các học sinh cứng đầu. mức giá huấn luyện chó cũng bởi thế mà có rất nhiều đổi khác.

    [​IMG]
    Nội dung khóa huấn luyện:
    Nếu bạn suy nghĩ rằng nội dung huấn luyện của mỗi chú cún là giống nhau thì bạn đã lầm. bằng vì mỗi chú cún có các đặc điểm tính cách thức, thói quen và tập tính riêng nên giáo trình cần phải thay đổi sao cho việc huấn luyện đạt hiệu quả.
    Ngoài ra đôi khi nội dung huấn luyện còn phụ thuộc khá nhiều vào sở rất thích của chủ nhân. Nếu như bạn có một chú chó Becgie, nhưng bạn chỉ muốn huấn luyện chó Béc các kỹ năng căn bản như: ngồi, nằm, bắt tay, đi vệ sinh đúng chỗ, không có sủa bậy, không cắn người… thì giá khóa huấn luyện sẽ khá rẻ hơn. Còn Nếu muốn cún cưng của bạn trở thành mũi nhọn trong những cuộc đi săn hoặc tìm kiếm đồ vật, con người thì buộc thời giờ huấn luyện phải tăng lên và những bài tập cần phải được thêm vào khá nhiều. hoặc Nếu bạn muốn chú Bull mặt xệ của mình biết ngửi mùi và tìm đồ thì chắc chắn sẽ chẳng thể bởi chi phí như khi huấn luyện chúng các kỹ năng căn bản để chữa bệnh lười vận động cho chúng.

    [​IMG]
    Độ tuổi của chú cún tham gia huấn luyện:
    Thông thường các huấn luyện viên khuyên bạn nên đưa chú cún của mình tới với các trường dạy chó lúc chúng được khoảng 6 tháng tuổi. bằng vì khoảng thời gian này chú cún của bạn đã cứng cáp, vẫn còn quấn người và các bản năng hoang dại, hung dữ của chúng vẫn chưa biểu hiện rõ. Như vậy việc huấn luyện sẽ mau chóng và dễ hơn.
    Xem thêm: https://huanluyenchosaigon.com/huan-luyen-cho-golden/
    Còn Nếu chú cún của bạn đã quá lớn, việc huấn luyện sẽ trở nên phức tạp hơn. bằng vì càng lớn chúng càng có tâm lý ngần ngại tiếp xúc và gần gũi với con người, bản năng loài sẽ được biểu hiện rõ rệt hơn khiến việc huấn luyện sẽ trở nên khó khăn hơn, quan trọng hơn càng lớn khả năng tiếp thu của chúng càng giảm xuống dẫn tới việc huấn luyện cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn hơn.
    Chất lượng và uy tín của trung tâm huấn luyện chó:
    Đây cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng tới giá thành khóa huấn luyện. bằng vì mỗi trường dạy chó sẽ có các đặc điểm riêng về trình độ đội ngũ huấn luyện viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ cho khóa huấn luyện, không gian bên trong trung tâm, dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng…. các yếu tố này tác động trực tiếp tới hiệu quả huấn luyện nên cũng sẽ tác động không có nhỏ đến giá thành khóa huấn luyện. Điều này cũng dễ dàng hiểu như lúc bạn theo học tại trường quốc tế thì mức học phí sẽ cao hơn so với các trường công, vì chất lượng giảng dạy và môi trường học tập ở trường quốc tế vô cùng tốt hơn.
    [​IMG]
    câu hỏi huấn luyện chó giá bao nhiêu hoặc chi phí huấn luyện chó cảnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố và chúng hầu hết đến từ chú cún cưng của bạn, cũng như mong muốn và định hướng của bạn dành cho người bạn thân thiết của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu huấn luyện chó tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang muốn Xem thêm chi phí cho khóa huấn luyện. Hãy liên hệ với trung tâm huấn luyện chó SaiGon DTC qua website: huanluyenchosaigon.com để có được câu trả lời chính xác nhất, hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm ở địa chỉ số: 84/7 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh để được trả lời câu hỏi trực tiếp nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này