Veiik Pod – Top Dòng Pod 1 Lần Bán Chạy Của Nhà Veiik Pod

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lamilandesign315, 3/8/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Veiik Pod nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng Pod 1 lần đẹp mắt cùng với những tính năng vaping ấn tượng. Các dòng Pod được sản xuất bởi thương hiệu khi ra mắt thị trường đều tạo nên những cơn sốt cực khủng khiếp khiến không ít anh em đam mê khói phải đứng ngồi không yên. Chính vì điều đó nên có thể nói rằng, Veiik xứng danh là một trong những thương hiệu sản xuất Pod 1 lần đứng đầu ở thời điểm hiện tại.
    Đôi nét về thương hiệu Veiik Pod.

    Thương hiệu Veiik được thành lập vào cuối năm 2018, trụ sở chính được đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Những dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu trải qua sự nghiên cứu và thiết kế từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tại Hoa Kỳ. Bởi vậy không khó hiểu khi mỗi dòng sản phẩm mà thương hiệu này tung ra thị trường đều được đạt những chứng nhận quốc tế như CE, FCC, ROHS, TPD, KC,… Không những thế mà chúng còn được cấp hơn 50 bằng sáng chế và được cấp hơn 50 bằng sáng chế khác nhau về kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm.
    Trong suốt quá trình nghiên cứu và hoạt động, tất cả các sản phẩm đều hướng đến trải nghiệm của người dùng. Đó cũng chính là lý do tại sao Veiik hiện đã mở rộng thị trường kinh doanh của mình ra hơn 40 quốc gia. Cùng với đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ để có được vị thế vững chãi như ngày hôm nay.

    Các dòng Pod Veiik bán chạy được yêu thích nhất hiện nay.

    Veiik Luxury 900 hơi.

    Veiik Luxury 900 hơi là một trong những dòng Pod 1 lần đầu tiên giúp thương hiệu khẳng định được tên tuổi của mình như ngày hôm nay. Tuy dòng Pod 1 lần này có số lần hơi hút khá hạn chế nhưng bù lại là khả năng lên vị cực kỳ vượt trội hơn hẳn các dòng Pod 1 lần khác trên thị trường thời điểm bấy giờ. Đặc biệt là bảng vị đa dạng với nhiều hương vị tinh dầu thịnh hành khác nhau cho người dùng thoải sức lựa chọn. Cụ thể, dòng Pod này có đến 18 hương vị tinh dầu khác nhau, bao gồm: vải lý chua đen, sữa dứa dừa, đào lạnh, khoai môn lạnh, kem cam, dừa khoai môn, ổi, dưa hấu lạnh, cola chanh, sữa dâu, nha đam nho, chanh dây, dưa gang sữa, chuối lạnh, cola lạnh, sữa dừa, xoài non, bạc hà.
    [​IMG]
    Veiik Luxury 900 hơi​

    Thông số kỹ thuật của Veiik Luxury 900 hơi. (h4)

    Tên sản phẩm: Veiik Micko Luxury 900 hơi.
    Thương hiệu: Veiik Pod.
    Dung tích tinh dầu: 2.8ml.
    Dung lượng pin: 500mAh.
    Nicotine: 35ni.
    Số hơi hút: 900 hơi.
    Số lượng hương vị: 18 vị.
    Veiik Micko Luxury 900 hơi là một trong những dòng Pod 1 lần hút cực ngon, có thể nói là tốt nhất trong các dòng Pod cùng phân khúc, rất đáng cho anh em trải nghiệm.
    [​IMG]
    Dòng Pod 1 lần đáng trải nghiệm.​

    Veiik Micko Cloud 3000 hơi.

    Veiik Micko Cloud 3000 hơi cũng là một trong những dòng Pod 1 lần nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của đông đảo anh em vaper nhờ thiết kế đẹp mắt, vaping cho hương vị ổn định, mượt mà cùng số lần hơi hút vượt trội.
    Những đặc điểm nổi bật của dòng Pod 1 lần này có thể kể đến như:
    Chế độ kích hoạt vẽ khói,
    Có kích thước gọn nhẹ thuận tiện mang theo bên mình,
    Đầu hút ngậm vừa miệng tạo cảm giác thoải mái khi vaping,
    Có khả năng chống rò rỉ cao.
    Mùi vị tinh dầu thơm ngon, tinh khiết.
    Tinh dầu sử dụng cho thiết bị có mức nồng độ Nicotine 30ni, do đó mang đến những trải nghiệm vaping thoải mãn và cực kỳ thích hợp với những anh em mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang sử dụng thuốc lá điện tử. Đặc biệt, bảng vị của dòng Pod 1 lần này đa dạng các hương vị, giúp anh em dễ dàng chọn lựa được cho mình hương vị tinh dầu yêu thích. Cụ thể bảng vị của Veiik Micko Cloud 3000 hơi gồm: Việt quất lạnh, Coca lạnh, Kem tuyết, Chuối lạnh, Thanh long lạnh, Dâu tây lạnh, Dưa gang lạnh, Dưa hấu lạnh, Ổi lạnh, Vải lạnh, Xoài lạnh, Mít lạnh, Kem dừa, Nho nha đam. Bảng vị này có thể nói là miễn phải bàn, chủ đạo từ các loại trái cây đến từ xứ nóng nhiệt đới cực ấn tượng. Giờ thì chọn ngay một hương vị mà mình yêu thích và bắt đầu trải nghiệm thôi nào!
    [​IMG]
    Veiik Micko Cloud 3000 hơi​

    Thông số kỹ thuật của Veiik Micko Cloud 3000 hơi.

    Kích thước: 25mm x 123 mm.
    Nồng độ Nicotine: 5%.
    Số hơi hút: 3000 hơi.
    Dung tích chứa tinh dầu: 10ml.
    Coil: 1.2 ohm coil.
    Tóm lại, đây là một trong những dòng Pod có thiết kế đẹp mắt, được trang bị nhiều tính năng nổi bật, mang đến những trải nghiệm vaping ấn tượng rất đáng cho bạn sở hữu.
    [​IMG]
    Dòng Pod 1 lần bán chạy.​

    Veiik Micko Space 7000 hơi.

    Veiik Micko Space 7000 hơi là dòng Pod 1 lần có số hơi hút nhiều nhất do thương hiệu Veiik sản xuất tính đến thời điểm hiện tại. Dòng Pod này có số lần hơi hút tối đa lên đến 7000 hơi cho anh em thỏa sức vaping trong suốt một thời gian cực dài. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, khả năng lên vị của thiết bị cũng không thể xem thường. Đa số những anh em đã từng trải nghiệm dòng Pod này đều có chung đánh giá hài lòng về hương vị cũng như khả năng tạo khói ấn tượng mà nó mang lại.
    [​IMG]
    Veiik Micko Space 7000 hơi​

    Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên Veiik Micko Space 7000 hơi lại có mức giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số anh em.
    Dòng Pod 1 lần này có đến 16 hương vị tinh dầu khác nhau, đều là những hương vị tinh dầu thịnh hành, rất dễ dàng để anh em có thể chọn được cho mình hương vị phù hợp với sở thích. Cụ thể, bảng vị bao gồm: Táo Lạnh, Dưa Hấu Lạnh, Đào Lạnh, Bạc Hà, Xoài, Bò Húc, Chuối Lạnh, Ổi Lạnh, Kem Khoai Môn, Dâu tây Lạnh, Cola Lạnh, Dưa Gang Lạnh, Nho Lạnh, Bưởi Mật Ong, Socola, Vải lạnh.
    [​IMG]
    Bảng vị của Veiik Micko Space 7000 hơi​

    Thông số kỹ thuật của Veiik Micko Space 7000 hơi.

    Tên sản phẩm: Veiik Micko Space.
    Thương hiệu: Veiik.
    Kích thước: 96mm x 48mm x 20mm.
    Dung tích: 18ml.
    Nồng độ nicotine: 35 ni.
    Điện trở cuộn dây: 1.0hm, lưới cuộn.
    Dung lượng pin: 400mAh, có thể sạc lại.
    Hơi: 7000 hơi.

    Mua Veiik Pod chính hãng ở đâu?

    Torai9 Vape Store tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu tại TP.HCM và nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía anh em vaper.
    Hiện tại cửa hàng cũng đang cung cấp các dòng Pod 1 lần đến từ thương hiệu Veiik. Anh em có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, nhận được sự tư vấn từ phía nhân viên hoặc có thể đặt hàng dễ dàng thông qua Website bán hàng của chúng tôi với thời gian giao nhận hàng nhanh chóng.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Mua hàng và nhận hàng nhanh chóng tại Torai9 Vape Store:
    Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc trong vòng 2 giờ đồng hồ.
    Đối với các tỉnh và thành phố khác: Áp dụng phương thức chuyển phát nhanh, nhận hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy theo tỉnh thành và lịch trình từ phía đối tác giao hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.​

    Cam kết từ Torai9 Vape Store:

    • Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, có tem chống hàng giả. Khách hàng có thể yêu cầu cung cấp đủ giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
    • Giao hàng nhanh chóng khi đặt hàng Online thông qua Website.
    • Cung cấp sản phẩm với giá cả tốt nhất thị trường, cạnh tranh.
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng tìm ra sản phẩm ưng ý, mang đến sự hài lòng trong trải nghiệm mua hàng.
    Qua bài viết, Torai9 Vape Store đã giúp anh em tìm hiểu về thương hiệu chuyên sản xuất Pod 1 lần đình đám Veiik cũng như những dòng Pod ấn tượng được sản xuất bởi hãng để anh em tham khảo. Hy vọng anh em sẽ tìm được cho mình dòng Pod phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn về sản phẩm, đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này